Cá dưa

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cá dưa thịt thơm ngon,đậm đà,đặc biệt bổ dưỡng,một món ăn quý của người dân Nhật Bản
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cá dưa là cá thuộc họ cá chình,sinh sống dưới sâu khoảng 100m, nơi những vùng biển ấm và cả nơi cửa sông, đôi khi vào cả vùng nước ngọt. Chúng thuộc loại cá dữ, ăn các cá nhỏ hơn và tôm tép, giáp xác nhỏ.Cá phân bố tại các vùng biển Ấn Độ Dương, có mặt cả tại Biển Đỏ, các vùng biển Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Hoa và Việt Nam.Tại Việt Nam Tại Việt Nam, cá Dưa cũng được gọi tùy địa phương dưới tên cá Lạc (vùng Bình Định xuống đến Ninh Hòa) hay cá Lạt (miền Nam, Cà Mau).Ngư dân tại vùng biển Cà Mau, nhất là tại các đảo ngoài khơi như Hòn Hàn, Hòn Chuối có nghề câu cá Dưa như một nguồn thu nhập phụ.

Cá dưa

Cá dưa có thân hình ống rất dài, hình dạng giống cá chình, phía thân trước tiết diện ngang gần như tròn, phần thân sau dẹt về một bên.Đầu tương đối dài và nhọn.Thân trơn, không vẩy.Vây lưng và vây bụng liền nhau tạo thành cả vây đuôi.Vây ngực phát triển.Toàn thân màu xám, bụng trắng bạc; cá dưa dài trung bình từ 1.5 đến 2m.Tuy là một loài cá sinh sống nơi tầng đáy nhưng hàm lượng thủy ngân trong cá tương đối thấp: dưới 0.29 ppm nên được xem là an toàn, ngay cả cho phụ nữ trong thời kỳ thai nghén 

Cá dưa

Tại Nhật – đất nước rất sành ăn cá -  cá Dưa hay Hamo theo truyền thống là một nguồn thực phẩm quý và được dùng trong nhiều món ăn đặc biệt. Theo người Nhật, ăn cá Dưa có thể ngừa được kiệt sức do trời nóng .
Theo người Nhật, cá Dưa rất bổ dưỡng, chứa nhiều chất béo, calcium, sắt và Vitamin A nhưng lại có rất nhiều xương.Cá dưa có vị rất đặc biệt, thơm ngon, thịt của cá trắng tinh, và việc chế biến cá đòi hỏi những đầu bếp chuyên nghiệp. Xương dăm của cá nằm khá nhiều ngay dưới lớp da nên không thể rút xương do đó phải lát cá thật mỏng.Ngoài ra người Nhật còn nghiền hamo( cá dưa) để làm bột nhão và chế biến thành chả cá; da cá lóc riêng đút lò.

Nếu muốn mua cá Dưa các bạn nên tới cửa hàng hải sản Hà Nội uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.Đặc biệt khi mua cá Dưa ở Cleverfood các chị em sẽ được sơ chế sạch sẽ chỉ việc mang về sài heart

 

Xem thêm : thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: