Cá mú đỏ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cá mú là loại cá có giá trị dinh dưỡng,kinh tế cực cao,được ưa chuộng ở nhiều thị trường trên khắp thế giới
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cá mú là loại cá biển cỡ lớn thuộc họ Epinephelinae,những con cá mú trưởng thành có thể dài tới 2,5m và nặng hơn 300 kg.Loài này được tìm thấy chủ yếu ở vùng nước nông nhiệt đới giữa các rạn san hô  ở độ sâu  từ 15-50 mét.Cá mú rất hung dữ,chuyên săn các loại cá nhỏ,rùa biển..tuy nhiên chúng cũng có nhiều kẻ thù,cá mập hay cá voi sát thủ luôn là mối đe dọa tiềm tàng. 

Cá Mú khổng lồ

Cá mú khổng lồ

Cá mú được đánh giá là thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cực cao,thịt trắng,ngọt dai,khi chín cá có hương thơm đặc biệt quyến rũ,khó ai cưỡng nổi.Chính vì thế cá mú rất được ưa chuộng,săn tìm,ngay cả ở những thị trường sành sỏi,khắt khe về cá như Nhật Bản,Hồng Kông.

Nhận thấy giá trị kinh tế lớn từ loại cá này,nhiều nơi ở Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị,kiến thức,thông tin để nuôi trồng,gây giống và đã có nhiều thành tựu đáng kể.Cá mú là loại có sức đề kháng tốt,da dày khả năng chống bệnh tật cao,dễ nuôi,tỉ lệ hao hụt thấp,cái khó là cá mú ăn rất khỏe,tiền thức ăn từ khi mới nở tới lúc thu hoạch của 1 chú cá mú rơi vào khoảng 400.000 đ.Tuy nhiên giá thu mua lại rất cao,ngay tại đầm nuôi có lúc lên tới 250k/1kg,chuyện ngư dân thu lãi vài trăm triệu 1 năm là bình thường

Nuôi cá mú

Cá mú đỏ có hương vị hơi tanh nhưng nhẹ nhàng hấp dẫn, có thể coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa cá bass và cá thờn bơn . Đặc biệt cá mú đỏ được các bếp trưởng nhà hàng ưa chuộng vì khi chế biến sẽ cho ra những món ăn vô cùng khác biệt.

Dinh dưỡng có trong cá mú đỏ

-92kal Năng lượng 
-19.4g Protein  
-1g Chất béo
-0,2g Chất béo bão hòa 
-53mg Sodium 
-37mg Cholesterol 
-30,3g Omega 

cá mú đỏ

Cá mú đỏ ngoài hương vị ngọt ngon khó cưỡng còn chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe .Đặc biệt hàm lượng thủy ngân chứa trong cá mú đỏ ít hơn 100 lần so với nhiều loại cá được sử dụng hàng ngày .Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bổ xung cá mú đỏ vào thực đơn hàng ngày cho con trẻ mà không phải lăn tăn . Cá mú càng lớn thì hàm lượng dinh dưỡng càng cao , càng dễ chế biến được nhiều món ăn đa dạng hấp dẫn.

Hầu như bộ phận nào của cá mú đỏ đều được sử dụng triệt để từ đầu, thịt, xương, da, đuôi, ruột đếu có thể chế biến thành các món ăn độc đáo. Đầu thường dùng để nấu lẩu hoặc canh chua; phần thân thì chưng nấm, kho củ cải, hấp đều ngon; đuôi cá mú thì có thể chiên giòn rồi xào với ớt chuông; đặc biệt ruột cá, ruột cá dai thích hợp làm các món gỏi hoặc xào rau củ rất ngon.Sau đây Cleverfood xin gửi tới các chị em một vài món ngon từ cá mú đỏ :

1.Cá mú hấp :

-Chuẩn bị :

  +Cá mú đỏ: 1kg

  +Gừng,sả 5 củ

  +Rượu trắng

  +Hành tây 1 củ,ớt 3 quả

  +Mắm muối tiêu đầy đủ

-Chế biến :

  +Cá mú đỏ rửa sạch để nguyên miếng ( to quá mới phải cắt ) khía nhiều đường trên da

  +Đập ít gừng trộn rượu tẩy nhớt trên cá

  +Ướp mắm muối vừa ăn

  +Lót ít xả gừng dưới đáy nồi,còn lại phủ lên trên cá

  +Hành tây ,ớt tươi thái lát phủ lên trên

  +Hấp cách thủy tới khi cá chín tới bắc ra rắc tiêu ăn nóng

Khi bạn mở vung mùi thơm từ cá mú thoát ra thật sự rất đặc biệt,khó có loại cá nào sánh bằng,thịt ngọt lử,da giòn sần sật,ngậy bùi.

Cá mú hấp

Cá mú hấp

2.Cá mú lắc khoai môn

-Chuẩn bị :

  + Phi lê cá mú đỏ : 200g

  + Ớt Đà Lạt: 100g

  + Khoai môn: 120g

  + Trứng: 1 quả

  + Hành tây, tỏi bằm 

  +Nước tương, xốt , dầu hào, bột năng, bơ, đường, hạt nêm, dầu ăn.

-Chế biến : 

  +Cá mú đỏ làm sạch, cắt hình vuông, ướp với lòng trắng trứng, tiêu, hạt nêm, bột năng. Ớt cắt miếng vuông 2cm, khoai môn cắt khúc 4cm, hành tây cắt miếng vừa.

  +Làm nóng dầu, cho khoai môn vào chiên giòn, vớt ra để lên giấy thấm dầu. Tiếp tục cho cá mú vào chiên vừa chín tới.

  +Dùng lại chảo, trút bớt dầu rồi cho bơ, tỏi, hành tây vào xào cho thơm, tiếp tục cho ớt Đà Lạt vào đảo đều. Sau đó cho cá mú vừa chiên sơ vào, đảo đều, nước tương, đường vừa ăn.

  +Dọn cá ra đĩa, dùng nóng với tương ớt.

Cá mú lúc lắc

Cá mú lúc lắc

Nếu muốn mua cá Mú đỏ các bạn nên tới cửa hàng hải sản Hà Nội uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.

Đặc biệt thi thoảng Cleverfood về Cá Mú khổng lồ cực kì hiếm, mỗi con nặng trên 15kg là hàng xuất khẩu Hồng Kông được ưa chuộng vô cùng.Giá cực yêu 450k/1kg cắt khúc.Hàng đặc biệt quý hiếm !!!!

Cá mú

Xem thêm : thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: