Cá rô phi suối hai ba vì

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
cá rô phi ngon to ngon đánh bắt trên suối Hai Ba Vì,cá rô phi có nhiều tác dụng cho sức khỏe
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cá rô phi ( tên khoa học : Tilapia ) là loài cá nước ngọt rất phổ biến,sống chủ yêu trên sông ngòi,kênh suối.Tốc độ sinh trưởng nhanh,sức sống mãnh liệt khiến cá rô phi được đặt cho biệt danh : kẻ xâm lấn.Cá rô phi được con người đưa vào nuôi sớm nhất trong các loại cá từ năm 1924 và sau đó được nuôi tràn lan khắp thế giới,đặc biệt ở cá nước nhiệt đới.

cá rô phi

Cá rô phi có màu hơi tím, vảy sáng bóng,đuôi có sọc đen sậm chạy song song,Chúng ăn tạp, sử dụng đc hầu hết các loại thức ăn tự nhiên mùn bã hữu cơ trong ao nuôi, rô phi vừa có tác dụng tiêu diệt các loại động vật nhỏ mang mần bệnh vừa có tác dụng làm sạch môi trường và cho sản phẩm có giá trị.

Ở Việt Nam cá rô phi được coi là sản phẩm xuất khẩu chủ lực, diện tích nuôi cá rô phi ở Đồng bằng sông Cửu Long dự kiến sẽ tăng lên khoảng 13.000-15.000 ha (tương đương 3% diện tích nước ngọt) để sản lượng đạt 120.000-150.000 tấn, trong đó 2/3 dành cho xuất khẩu, kim ngạch thu về từ số cá này sẽ vào khoảng 100-120 triệu USD mỗi năm

nuôi cá rô phi

Về giá trị dinh dưỡng:

Cá rô phi rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, trong đó có một lượng đáng kể protein, axit béo omega-3, selen, phốt pho, kali, vitamin B12, niacin, vitamin B6 và axit pantothenic.

Tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể: Cá rô phi chứa hàm lượng protein rất ấn tượng, chiếm hơn 15% nhu cầu hàng ngày của chúng ta, chỉ trong một khẩu phần duy nhất. Đó cũng là lý do các bà mẹ lựa chọn cá rô phi cho con tập ăn.

Giảm cân: Cá rô phi chứa nhiều protein nhưng lại ít calo và chất béo. Vì vậy, đây là thực phẩm cung cấp cho bạn đủ chất dinh dưỡng cần thiết mà không sợ tăng cân.

 

Tốt cho xương: Một trong những khoáng chất nổi bật nhất được tìm thấy trong cá rô phi là phốt pho. Đây là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của xương, răng và móng tay. Phốt pho có thể giúp ngăn ngừa loãng xương ở người già.

Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Giống như nhiều loại cá, cá rô phi có một hàm lượng selen cao. Đây là chất chống oxy hóa tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích ấn tượng. Các nghiên cứu đã chỉ ra mối quan hệ trực tiếp giữa lượng selen với nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Nghiên cứu bổ sung đang được thực hiện trên các tác động của selenium có trong cá rô phi với các bệnh ung thư khác.

Tốt cho tim: Cá rô phi giàu axit béo omega-3, có tác dụng giảm cholesterol và triglyceride trong hệ thống tim mạch. Dù có nhiều tranh cãi nhưng các nghiên cứu chỉ ra rằng lợi ích của axit omega-3 lớn hơn những rủi ro của axit omega-6 trong cá rô phi. Axit Omega-3 giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đau tim và đột quỵ. Kali được tìm thấy trong cá rô phi cũng có tác dụng giãn mạch, làm giảm huyết áp, tăng sức khỏe cho tim.

cá rô phi

Tốt cho não: Cả kali và omega-3 có tác dụng thúc đẩy sức mạnh não bộ và tăng chức năng thần kinh.

Chống lão hóa sớm: Selen có trong cá rô phi được biết đến như là một chất chống oxy hóa, kích thích vitamin E và C, giúp nâng cao chất lượng và sức khỏe làn da của bạn. Do đó, hơn 20% selen hàng ngày mà cá rô phi cung cấp cho bạn khiến nó trở thành nguồn thực phẩm tốt để ngăn chặn lão hóa sớm.

Hệ thống miễn dịch và chức năng tuyến giáp: Selen trong cá rô phi cũng giúp thúc đẩy các hoạt động của các tế bào bạch cầu, bảo vệ cơ thể khỏi các độc tố. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết tuyến giáp, từ đó giúp đảm bảo quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Lưu ý: Như đã đề cập ở trên, bạn chỉ nên ăn những con cá rô phi sống trong môi trường lành mạnh, trong sạch. Ngoài ra, người có tiền sử bị bệnh tim nên cẩn thận không nên ăn quá nhiều cá rô phi vì nó có chứa axit béo omega-6.

Nếu muốn mua cá rô phi các bạn nên tới cửa hàng cá nước ngọt uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.Đặc biệt khi mua cá rô phi ở Cleverfood các chị em sẽ được sơ chế sạch sẽ chỉ việc mang về sài heart

Xem Thêm: thực phẩm sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: