Cá thờn bơn

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cá thờn bơn có hình thù cổ quái nhưng thịt ăn rất ngon,ngọt dịu,béo bùi
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cá bơn hay cá thờn bơn là  loài cá thân bẹt tìm thấy ở cả đại dương và các vùng nước ngọt, thức ăn của chúng là các loài động vật giáp xác nhỏ và các loài động vật không xương sống.Họ cá thờn bơn rất phong phú có trên 100 loài khác nhau.

 

Cá thờn bơn sống dưới đáy biển, hai mắt hoàn toàn ở phía trên, rất có lợi cho nó phát hiện ra kẻ địch và bắt mồi. Ngoài đôi mắt lạ lùng, màu sắc da cá thờn bơn cũng thay đổi rất đặc biệt. Ở phần thân dưới, do hướng xuống đáy biển trong thời gian dài nên sắc tố cũng tương đối nhạt, còn phần trên có màu nâu, gần với màu của đất dưới đáy biển, nên vừa tránh được tầm mắt của kẻ địch, vừa có thể kiếm được thức ăn một cách thuận tiện.Ngoại hình loài cá này rất đặc biệt,nhìn hơi cổ quái đáng sợ với 2 con mắt nằm cùng một bên không hề đối xứng.

Cá Thờn Bơn

Tuy nhiên thịt cá thờn bơn rất tuyệt,nó có vị dịu ngọt và hơi béo béo như bơ,đặc biệt không có xương dăm.Cá thờn bơn không bán nhiều ở Việt Nam mà phần lớn sản lượng cá đánh bắt được các thương lái mua dành để xuất khẩu đi Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cá Thờn Bơn

Không chỉ vậy cá thờn bơn còn rất bổ dưỡng.Cứ 150g cá cung cấp khoảng 35g protein, bên cạnh đó, cá thờn bơn còn bổ sung omega-3 cho cơ thể, có tác dụng ngăn ngừa ung thư, giảm viêm... không kém cá hồi

Cá thờn bơn được chế biến làm món rán, nấu cháo, nấu canh chua. Loại cá này được các mẹ Nhật hay dùng để chăm sóc con yêu, vì theo người Nhật, cá thờn bơn tăng khả năng nhậy cảm của trẻ trong độ tuổi phát triển tí não.

Nếu muốn mua cá thờn bơn các bạn nên tới cửa hàng hải sản Hà Nội uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.

 

Xem thêm : thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: