Cam xoàn lai vung

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cam xoàn ăn rất ngon, cắt múi ăn thơm, ruột vàng, ngọt mát, vắt nước thì cực kỳ chất lượng. Thích hợp cho trẻ ăn vì rất dễ ăn.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cam xoàn siêu ngọt

Để có quả Cam Xoàn siêu ngọt, cây Cam Xoàn phải trải qua những thử thách vô cùng khắc nghiệt nếu không được chăm bón bằng phương pháp hữu cơ bền vững, không những cây không cho trái ngọt mà cây còn bị suy kiệt và nhiều nguy cơ bị chết cây.
Trái Cam tuy rất nhỏ nhưng chu kì mỗi lứa Cam cần 10 tháng kể từ khi ra hoa cho đến ngày thu hoạch (bưởi chỉ cần 8 tháng), hai tháng cuối trước khi thu hoạch, ngưng bổ sinh dinh dưỡng và lượng nước tưới thật hạn chế để cây tự cân đối tạo độ đường cho trái. Đó là bí quyết để tạo nên độ siêu ngọt và hậu ngọt thanh thấm lâu sau khi ăn Cam Xoàn. Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng không dễ chút nào. Nếu Nông gia không dầy dạn kinh nghiệm, không được cung cấp kịp thời các phương pháp canh tác mới trong sản xuất Nông Nghiệp, vườn cây không được chăm sóc chu đáo bằng các dinh dưỡng hữu cơ, không được phòng bệnh bằng các giải pháp sinh học thì không sao có được trái cam xoàn siêu ngọt và không Nông gia nào dám áp dụng phương pháp canh tác khắc nghiệt này vì chỉ ngay vụ sau, cây chết dần không cho trái.
Giờ thì các bạn đã hiểu và yên tâm thưởng thức những quả cam xoàn siêu ngọt vì nó được làm ra bằng tâm huyết của những Nông gia lão luyện, những chuyên viên kỹ thuật cần mẫn, tập thể NV CleverFood chuyên nghiệp và tận tâm.
Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp cho Quý Khách hàng nhiều sản phẩm hảo hạng được trồng trong và ngoài nước để đáp lại sự tín nhiệm của Quý vị dành cho chúng tôi suốt những năm qua.

Vườn cam xoàn

Xuất xứ của cam xoàn

-Cam là loại cây thân gỗ cho ăn trái vùng nhiệt đới,có nguồn gốc ở Đông Nam Á,Trung Quốc và Ấn Độ. Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều nơi trồng cam xoàn ngon có thể kể ra như: Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp. Tuy nhiên ngon nhất vẫn là Cam xoàn Lai Vung - Đồng Tháp, đây cũng là thứ quà nổi tiếng của vùng đất thân thương tình người này. 

cây cam xoàn ở Lai Vung

Đặc điểm của cam xoàn Lai Vung

-Cây cam xoàn dễ trồng,cây sinh trưởng phát triển mạnh,thích hợp với vùng đất khô ráo,thoát nước tốt,tuy nhiên ưa sạch,chỉ nên bón phân hóa học và phân chuồng đã qua sử lý.

-Cam xoàn Lai Vung trái nhỏ ( ít khi quá 250g ) vỏ mỏng và rám,màu xanh vàng,hơi sần.Ruột vàng đậm , ít hạt , vị ngọt cực sâu , mùi thơm ấn tượng.

cam xoàn lai vung

Công dụng của cam xoàn

-Cam xoàn Lai Vung rất giàu vitamin C ( đến nỗi người ta mặc định sai cam là loại hoa quả giàu vitamin C nhất ) giúp tăng cường hệ miễn dịch,làm tươi trẻ làn da, khiến cơ thể tràn đầy năng lượng,ngoài ra thường xuyên tiêu thụ cam xoàn giúp làm chậm bệnh sơ cứng động mạch.

-Trong cam có chứa hợp chất liminoid giúp cơ thể chống lại ung thư miệng, da, phổi, dạ dày và ruột kết.Ngoài ra chất trống oxi hóa mạnh bảo vệ tốt các tế bào của cơ thể.

-Flavonoid và vitamin C trong cam xoàn đã được biết là giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng flavonoid trong trái cam có thể làm giảm bệnh huyết áp cao.

Lưu ý khi sử dụng cam xoàn:

-Những người cơ thể mắc hàn , thận yếu,sinh lý yếu, bệnh dạ dày không nên sử dụng cam nhiều.

cam xoàn ngọt

Sử dụng cam xoàn

-Cam xoàn Lai Vung rất ngon ngọt,thường dùng ăn tươi hoặc vắt lấy nước cam nguyên chất uống,vừa mát,vừa bổ thanh nhiệt giải độc cực tốt,đặc biệt là với trẻ em

-Ngoài ra từ cam xoàn còn có thể chế biến mứt,bánh kẹo,làm nước sốt ,nước dùng .

nước cam xoàn

Cách chọn cam xoàn ngon

-Khi chọn cam xoàn nên chọn quả nhỏ,quả càng nhỏ càng ngọt thơm,quả cầm chắc tay,da hơi rám,màu xanh tươi hơi ngả vàng là cam chín tới tầm rất ngon.

-Nên chọn quả cuống,lá ,cành xanh tươi không héo là cam mới thu hoạch

-Đặc biệt cam xoàn Lai Vung trên dưới đều có vết hơi lõm hình đồng xu,nên còn được gọi với cái tên cam hai đồng xu

Cam xoàn tiền giang

Cách bảo quản cam xoàn

-Cam xoàn là loại dễ bảo quản để nhiệt độ thường ở nơi khô mát có thể để được 2 tuần,trong điều kiện công nghiệp để được 2 tháng.Tuy nhiên khi cam chín sẽ bắt đầu chuyển chua,giảm ngọt vì thế nên được sử dụng trong 3 ngày.

Nếu muốn mua cam xoàn Lai Vung các bạn nên tới cửa hàng hoa quả Việt Nam  uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.

Mua cam xoàn ở đâu Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi các bạn có thể mua cam xoàn, tuy nhiên chất lượng thì rất không đồng đều, nếu muốn mua cam xoàn chuẩn Lai Vung hãy đến cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood, chúng tôi chỉ bán cam xoàn chuẩn và ngon nhất Hà Nội.

Giá cam xoàn hàng ngày

Hiện nay giá cam xoàn có sự chênh lệch khá lớn giữa siêu thị và các chợ đầu mối:
Giá cam xoàn ở các cửa hàng thực phẩm sạch: 85-> 95k/kg
Giá cam xoàn ở chợ đầu mối, chợ cóc: 55-60k/kg
Về chất lượng thì tôi có thể nói "cam nào, giá nấy" mua ở chợ về khô khốc, chả có giọt nước nào.

 

Xem Thêm nhiều loại: thực phẩm sạch , hoa quả sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-600.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng trên 600.000đ: Khách hàng được Freeship nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: