Chả cá lá vọng

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Chả cá lá vọng - hương vị truyền thống từ thịt cá lăng tươi Đà giang, thơm ngon, vàng ruộm, hấp dẫn, giàu dinh dưỡng.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

CHẢ CÁ LÁ VỌNG TRUYỀN THỐNG

Ở CleverFood chúng tôi không chạy theo theo thị trường, mà tập trung đến trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng khi thưởng thức miếng chả cá thơm lựng, vàng ruộm giòn tan bên ngoài nhưng mềm ngọt, dai chắc bên trong.

Để có được điều đó từng miếng cá Lăng file tươi rói đều được chăm sóc tỉ mỉ, tẩm ướp cầu kì theo đúng chuẩn Chả Cá Lã Vọng phố Cổ để giữ được hương vị truyền thống đã tồn tại hàng trăm năm qua.

Chả cá lá vọng từ cá lăng sông Đà

👍 👍Để có được điều đó từng miếng cá Lăng file tươi rói đều được chăm sóc tỉ mỉ, tẩm ướp cầu kì theo đúng chuẩn Chả Cá Lã Vọng phố Cổ để giữ được hương vị truyền thống đã tồn tại hàng trăm năm qu

2 năm trước có khách hàng đã tặng cho tôi 2 câu thơ mà tôi thấy thấm quá, càng ngày càng thấy đúng:

                                                           "Chả Cá Lã Vọng Xưa - Bài Học Lịch Sử Về Hà Nội Một Thời Anh Hùng

Biểu tượng cảm xúc penguin Biểu tượng cảm xúc robot                                                   Chả Cá Lã Vọng Nay - Nhạt Nhòa, Hỗn Mang Một Thành Phố Quá Độ"

cha ca la vong

CHUYỆN KỂ RẰNG:

📠📻Vào những năm thời kỳ Pháp thuộc, ở số 14 Hàng Sơn có gia đình họ Đoàn sinh sống, họ thường lấy nhà mình làm nơi cưu mang nghĩa quân Đề Thám. Chủ nhà thường làm một món chả cá rất ngon đãi khách, lâu dần thành quen , tiếng đồn lan nhanh , cửa hàng nhỏ cũng vì thế hình thành . Vừa để nuôi sống gia đình, vừa làm nơi tụ họp. Lâu dần, hai tiếng 'Chả Cá' được gọi thành tên phố. Trong nhà hàng luôn bày một ông Lã Vọng - Khương Tử Nha ngồi bó gối câu cá - biểu tượng của người tài giỏi nhưng đang phải đợi thời. Vì thế khách ăn quen gọi là Chả cá Lã Vọng, ngày nay trở thành tên nhà hàng và cũng là của món ăn. Bí quyết làm chả cá chỉ truyền lại cho người con cả họ Đoàn.

📠🍲Chục năm trước, qua đây lúc nào cũng tanh ngòm mùi cá, nhưng khi đặt chân vào Quán mùi cá rán thơm lựng, mùi mắm tôm,hành răm thơm nồng như quyển rũ thực khách khó rời. Tôi nhớ đợt đó khách còn chưa đông, vừa ngồi ăn vừa nghe ông chủ kể chuyện, cũng không có gì quá đặc sắc, nhưng thú thực là tôi thích vậy. Tôi thích cái cảm giác nghe bậc cha chú kể về những ngày chiến tranh gian khổ, khốc liệt, kể về những trận đánh anh hùng, nhưng âm mưu kinh khủng.

chả cá lã vọng ở đâu ngon

Quán chả cá lã vọng xưa tôi hay ngồi

🍴🍸Còn bây giờ, bước qua đây vẫn một mùi tanh ngòm, nhưng khi vào Quán lại là một hương vị hỗn mang, pha tạp. Bạn thử tưởng tượng mùi mắm tôm chưng thơm lựng hòa với mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi nước hoa...thì nó kinh khủng tới mức nào. Ồn ào náo nhiệt còn hơn ngoài phố, người nói, người cười cũng vui đáo để. Nhưng mà tôi chẳng thích thế, tôi tới đây vui với bạn bè chứ không còn là để thưởng thức món ăn, thưởng thức câu chuyện xa xưa thời loạn lạc. Thú thực đây không phải phong vị Chả cá lã Vọng Hà Nội gốc, lai tạp nhiều quá rồi

🍲📻Giờ đây để Thưởng Thức tôi chỉ ăn tại nhà, ngồi với vợ con, kể cho họ nghe những gì tôi nghe được, những câu chuyện tôi tích lũy được trong bao năm qua. Mà chẳng hiểu sao trong nhà ai cũng thích nghe. Vậy mới đúng chất Chả Cá Lã Vọng Hà Nội.

Nếu anh/chị cùng quan điểm với tôi thì cứ mua về mà thưởng thức. Mua ở đâu cũng được, nhưng nhớ là "Thưởng Thức" chứ mua về "Ăn" thì thường quá, phí quá.

cha ca la vong ha noi

 

Cách nhận biệt chả cá Lã Vọng Hà Nội chuẩn

Ai đến Hà Nội cũng đều muốn thưởng thức món chả cá Hà Nội, món này nổi tiếng bởi sự thơm ngon do làm từ cá tươi, cá quý đó là cá Lăng.

Tuy nhiên bây giờ mọc ra nhan nhản các loại quán chả cá như Chả cá Anh Vũ, Chả cá Lăng, Chả cá Lã vọng,.... vậy cá được dùng là cá gì ? có đúng là cá Lăng hay không ? và làm sao để các anh chị nhận biết ra được đó là cá Lăng ? câu hỏi này tồn tại trong đầu mọi người đi ăn nhưng không phải ai cũng có thể có câu trả lời !!!!

 Nhà em xin chia sẻ với các anh chị 2 cách để nhận biết có phải cá lăng hay không như sau:

🔨 Cách 1: Hỏi ngay nhân viên quán về loại cá làm chả cá. Phương pháp này chỉ áp dụng với quán thật thà, nhân viên ngốc nghếch thì các anh chị sẽ có câu trả lời chính xác. Mà điều này thì quá khoai 👅 👅 

🔨 Cách 2: Có một số đặc điểm mà các anh chị có thể biết ngay là cá Lăng:


Nếu làm chả cá Lã Vọng từ cá Lăng thì miếng cá to và dày (>1.5cm) do cá Lăng chất lượng phải từ 3kg/con nên thịt phi lê ra có thể để miếng to được, với cá quả, cá giả đưa vào sẽ chỉ có miếng cá nhỏ hoặc dài mà thôi.
Cá lăng là loài cá da trơn có đặc điểm là thịt mềm không bị khô. Chính vì đặc điểm này nên miếng chả cá sẽ mềm và ăn không khô mới tạo ra đặc trưng món chả cá Lã Vọng Hà Nội. Nếu đúng là chả cá lăng chắc chắn miếng cá phải có da và là da trơn, với chả cá không phải cá Lăng thì đố dám để miếng da nào trên miếng cá, và đây là điều dễ nhận ra nhất.
Cá Lăng là loài cá to, phàm ăn nhưng ruột cá rất bé chỉ như cái đũa, dạ dày cá to và ăn sần sật như sụn nên vô cùng ngon. Tôi cá là đến 99.99% người đi ăn chả cá chưa từng được ăn lòng cá Lăng vì toàn ăn lòng cá xxxx mà thôi, vì một con cá Lăng cho lòng rất ít chỉ, 3 bộ lòng mới xào được đĩa dưa thì lấy đâu ra mà ăn cho thực khách.

cha ca la vong

Cá lăng sông Đà tươi

 Nhà em đã đi ăn nhiều và có thể kết luận như sau: Rất nhiều quán chả cá lã vọng Ngon ở Hà Nội không dùng cá Lăng để làm chả cá do đây là loài cá quý đắt tiền, họ sử dụng các loại cá khác, cá lạ và cá Ngất để giảm giá thành. 👅 👅

🔨 Đây là những chia sẻ để các anh chị trở thành Người tiêu dùng thông thái, không bị lừa bởi chính chả cá Hà Nội nhé. 


VẬY

Chả cá lã vọng ở đâu ngon?

Chả cá lã vọng ở cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood được làm từ 100% cá Lăng tươi , không độn không pha cá tạp . Mà cá Lăng sông Đà Hòa Bình hẳn hoi ,chất lượng dư sức đạt quy chuẩn nhà hàng 5 sao
Thưởng thức phương pháp tẩm ướp tuyệt mật của nghệ nhân 50 năm tuổi nghề .
Cứ thử tưởng tượng những lát cá Lăng xắt vuông vức, chiên lên vàng ruộm dùng chung cùng rau thìa là xanh thẫm, dậy lên hương thơm ngào ngạt đặc trưng không thể nhầm lẫn . Món này hợp nhất là phải ăn cũng bún, phải chấm mắm tôm
Gắp miếng cha ca la vong + nhiều hành răm chắm đẫm mắm tôm đã đánh sủi tăm , đưa lên miệng cắn một miếng thì ....CHAO ÔI....ngon không kể xiết . Miếng cá ngoài vàng ruộm giòn tan ,trong trắng ngần tinh tế , thịt mềm như tan ra trong miệng , quyện với vị nồng nàn của mắm tôm thì tuyệt vời lắm

chả cá lã vọng ngon ở hà nội

Chả cá lã vọng giá bao nhiêu ?

Ở CleverFood đang có giá tốt, khuyến mại lớn không thể tin được. Chỉ 345k/ 1kg 3-4 người ăn. Một suất Chả cá lã vọng Hà Nội bao gồm:

✔Hành răm, thìa là ăn kèm
✔Mắm tôm gia truyền ( Lưu ý không thể mua được ở bất kì đâu khác ạ )
✔Free ship nội thành Hà Nội.

✔Tặng kèm một bộ đầu đuôi cá Lăng để nấu canh chua rất tuyệt.
 Giá chả cá lã vọng có lẽ không còn là lăn tăn đúng không ạ, 4 người ra quán hết chẳng dưới 1tr đâu ạ.

cha ca la vong - mắm tôm ngon

Mắm tôm gia truyền

 

Để thưởng thức món Chả cá Lã Vọng Hà Nội truyền thống ngại gì Call ngay: 0962.2438.63 để được tư vấn tốt nhất.

cha ca la vong ha noi

Xem thêm: thực phẩm sạch, cá sông, hải sản,...

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-600.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km.
 Với đơn hàng trêm 600.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: