CHẢ MỰC HẠ LONG GIÃ TAY nhà CleverFood có gì khác ?

15/11/2019
cha-muc-ha-long-gia-tay-nha-cleverfood-co-gi-khac

Khách thập phương biết nhiều đến Chả mực Hạ Long giã tay qua các chuyến thăm Vịnh Hạ Long mua về. Nhưng ít ai biết rằng, chả mực giã tay với nguồn mực mai tươi sống phải giã tay ngay sau khi đánh bắt lên mới thực sự là một đặc sản mà phải rành đồ biển thật và ăn nhiều chả mực lắm mới hiểu và cảm nhận được sự khác biệt.

chả-mực-giã-tay-nguyên-liệu

chả mực Hạ Long, nguyên liệu

Nhưng chính sự nổi tiếng khiến Chả mực Hạ Long khi chuyển đi các tỉnh và lên Hà Nội hay bị làm giả, làm kém chất lượng (dùng mực Trung Quốc siêu rẻ hoặc mực ko tươi trộn bột) kèm theo mức giá rẻ tới giật mình.

Chả mực Hạ Long giã tay ở Thực phẩm sạch CleverFood được làm từ mực mai tươi, vừa mang từ biển được bóc vỏ mai và lớp da ngoài, rửa sạch, xắt ra thành những miếng mực tươi trắng ngần, khô ráo. Thêm vào chút gia vị, hạt tiêu, thìa là, mắm Quý Hải (Cát Hải - Hải Phòng) rồi đưa vào giã. Khi mực được giã dẻo quánh, sẽ tới công đoạn nặn chả thành những viên tròn. Nhào qua, lăn lại trong bàn tay, miếng chả dẹt ra. Khi thả vào chảo dầu sôi sùng sục, nó phồng lên như bông hoa đang nở. Đảo đều tay, sao cho miếng chả vàng ươm hai mặt, dậy mùi thơm ngậy của mực tươi và vị đậm đà của biển.

Chả mực giã tay Hạ Long, sản xuất

Chả mực giã tay Hạ Long ngon

Chả mực ăn nhau ở độ tươi. Chỉ có từ mực tươi thơm nức mùi tanh vị đậm của biển mới có thể quết nhuyễn. Mực ko tươi vẫn làm được chả nhưng phải tạo độ giòn bằng cách cắt nhiều râu mực trộn vào rồi tạo độ kết dính từ bột. Nhưng tới khi rán lên cắn vào miếng mực sẽ thấy bở rã, đặc biệt ko thơm mà nhạt.

Chả mực giã tay Hạ Long trộn nhiều râu mực thái miếng, nhưng độ dai và giòn lại nằm chính ở trong phần mực tươi quết nhuyễn. Chả mực ngon nhất khi ăn nóng chấm mắm chanh ớt. Mà phải là các loại mắm truyền thống từ biển như mắm Quý Hải, Cát Hải (chả mực ăn cùng với các loại mắm sản xuất theo phương thức gài nén ở các tỉnh Quảng Nam trở vào không thực sự hợp, dù hậu vị ngọt).

bán chả mực giã tay Hạ Long  cung cấp chả mực giã tay Hạ Long

---------------------------------------------

Xem Thêm: Hải sản tươi sống

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.858.9886

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666
CS2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!