Cua năm căn

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cua Năm Căn là hải sản không còn quá xa lạ đối với những người sành ăn. Thịt chắc, thơm, vị ngọt đậm đà khó quên!
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cái tên Năm Căn có lẽ vẫn còn khá xa lạ với phần đông người dân Hà Thành, nhưng đối với những người sành ăn thì đây là vùng đất gắn liền với loài cua ngon nhất Việt Nam.

Năm Căn là một huyện thuộc Cà Mau. Vị trí địa lý ở đây khá đặc biệt, hai mặt giáp biển và rất nhiều sông ngòi, kệnh rạch. Sông Năm Căn ( hay còn gọi sông Cửa Lớn) là dòng sông chày từ biển ra biển, không có hạ nguồn và thượng nguồn. Chính vì thế, vùng đầm nước Năm Căn luôn được làm mới bằng nguồn nước biển, độ mặn cao hơn. Tất cả điều này đã tạo nên cua Năm Căn chắc thịt, thơm, vị ngọt đậm đà, càng ăn càng nghiền hơn so với cua biển các vùng khác.

Ngon là vậy nhưng không phải ai cũng may mắn được thưởng thức cua Năm Căn "chính hiệu" này, ngay cả tại thị trường miền Nam. Rất dễ hiểu, bởi cua Năm Căn sinh trưởng trong môi trường tự nhiên, chủ yếu ăn thịt cá (không phải thức ăn công nghiệp) nên sản lượng tương đối thấp. Bên cạnh đó, đây là loại cua được thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan...rất yêu thích nên thường đặt các thương lái ngay từ đầu để thu mua xuất khẩu.

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng thưởng thức đặc sản này giữa lòng thủ đô ngay tại CleverFood. CleverFood có mối quan hệ mật thiết với người dân sông nước Năm Căn, đồng thời có nhân viên "nằm vùng" ngay tại chỗ để trực tiếp nhập hàng chất lượng về Hà Nội.

CleverFood tự hào là cửa hàng có cua Năm Căn cực chuẩn. Bảo đảm khách hàng sẽ có những món ngon khó cưỡng được biến tấu từ loài của nổi tiếng này.

Cua Thịt: 520k/kg

Cua Gạch: 550k/kg

Xem thêm :  Hải sản tươi sống , thực phẩm sạch , món ngon mỗi ngày

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: