Dấm táo lê gia

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Dấm táo mèo kèm mật ong rừng là vị thuốc có giá trị dinh dưỡng cao, phòng và chữa được nhiều bệnh.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

 

 

Dấm táo mèo kèm mật ong rừng là vị thuốc có giá trị dinh dưỡng cao, phòng và chữa được nhiều bệnh. Dấm táo mèo chứa nhiều muối khoáng của trái cây. Mật ong có nhiều loại axit, muối khoáng, có tác dụng diệt vi khuẩn cao như diệt vi khuẩn thương hàn trong 48 giờ, vi khuẩn phó thương hàn A và B trong 24 giờ … Ngoài ra, trong dấm táo, mật ong có nhiều kali (potasium) hút nước mạnh giúp làm giảm huyết áp, chữa khỏi chứng chảy nước mắt nước mũi ở người già, thấp khớp, thần kinh không ổn định, căng thẳng.

Nếu bị nhức đầu kinh niên, mất ngủ, dùng dấm táo hằng ngày với liều lượng cần thiết.

Một số bệnh đã được điều trị trong y học dân tộc bằng dấm táo mèo và mật ong:

Suy nhược mạn tính: Dùng 3 thìa cà phê dấm táo và một tách mật ong, đổ tất cả vào chai cổ rộng để ở đầu giường. Trước khi đi ngủ uống 2 thìa cà phê nửa giờ sau sẽ ngủ được. Nếu chưa ngủ được uống 2 thìa nữa. Cứ mỗi lần thức dậy uống tiếp 2 thìa cà phê sẽ thấy hiệu nghiệm hơn bất cứ loại thuốc ngủ ngủ nào.

Tăng huyết áp: Trong bữa ăn, uống một cốc dấm táo hòa với mật ong và nước đun sôi để nguội.

Viêm xoang chảy nước mũi, nước mắt: Người gia hay chảy nước mắt, viêm xong chảy nước mũi: dùng 2 thìa cà phê dấm táo với một giọt dung dịch Iốt Lugol trong một cốc nước, uống trong bữa ăn. Uống đều từ 1-3 tuần. Sau đó chỉ uống một tuần 2 lần để phòng tái phát. Potassium có tính hút nước như bọt biển, còn nước chanh làm chảy nước mũi. Vì vậy khi chảy nước mắt, nước mũi không được uống nước chanh.

Bệnh Zona: Dùng dấm táo nguyên chất bôi ngày 4 lần, ban đêm 3 lần sẽ hết đau và nhanh chóng lành sẹo.

Phồng, giãn tĩnh mạch: Xát dấm táo vào nơi giãn vào buổi sáng và tối. Uống 2 thìa dấm táo với nước, ngày 2 lần

Chốc lở, nấm tóc: Bôi dấm táo ngày 6 lần vào nơi có chốc lở, nấm. Dấm táo có tác dụng sát khuẩn rất mạnh.

Đái dầm: Cho trẻ uống một thìa mật ong rừng trước khi đi ngủ có tác dụng an thần và giữ lại nước ở tế bào, giúp thận đỡ làm việc nhiều.

Bệnh ho ở người lớn và trẻ em: hòa 2 thìa dấm táo + 2 thìa mật ong + 2 thìa glycerin cùng chút nước. Nếu ho ban ngày thì uống ngày 2 lần vào buổi sáng và chiều, mỗi lần 1-2 thìa cà phê. Ho ban đêm thì uống trước khi di ngủ và 1 lần vào lúc nửa đêm. Nếu ho nhiều, uống 6 lần một ngày, chia đều từ sáng đến tối.

Đau họng, viêm amidan: Pha một thìa cà phê dấm vào vào một cốc nước ấm và súc miệng một ít còn một ít thì ngậm nuốt từ từ. Mỗi giờ súc miệng và ngậm nuốt một lần. Bắt đầu đỡ thì 2 giờ làm một lần, sau 24 giờ, bệnh sưng họng do vi khuẩn streptocoques sẽ khỏi. Nếu bị sưng amidan, sau 12 giờ cũng sẽ khỏi.

Viêm thận, bàng quang, đái dắt, đái buốt, nước tiểu có mủ: ::Cho 2 thìa cà phê dấm táo trong cốc nước, uống trong mỗi bữa ăn, dùng đều đặn hàng ngày. Những bệnh khác như suy nhược cơ thể, đau đầu mạn tính, chóng mặt, huyết áp cao hoặc thấp, béo bệu, tim đập nhanh, rối loạn nhịp tim, tim ngoại tâm thu …đều dùng dấm táo rất tốt.

Béo phì, thừa cân: Đều đặn hằng ngày: 2 thìa dấm táo  - mật ong pha vào 300ml nước, uống sau bữa ăn.

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: