Đậu phụ sạch

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Đậu phụ sạch không chỉ an toàn mà còn ngon đặc biệt
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Đậu phụ ( đậu hũ) là một món ăn dân dã đã quá quen thuộc với của người dân Việt Nam nói chung và một số nước châu Á nói riêng. Đậu phụ có nguồn gốc từ Trung Quốc.Món này có nhiều cách gọi: đậu khuôn ở miền Trung và đậu hũ ở miền Nam.Chưa có một món ăn nào lại có thể vượt mặt đậu phụ về tần xuất có mặt trong bữa ăn hàng ngày.Đậu phụ có thể giúp phòng chống xơ vữa động mạch, cũng thường được làm món ăn chay cho những người theo đạo Phật.Nguyên liệu để làm đậu phụ là đậu nành,qua các bước chế biến cho ra sản phẩm chủ yếu là hình chữ nhật.

Đậu phụ sạch

Tuy nhiên do nhu cầu lớn,cách làm đơn giản mà ngày nay số hộ gia đình tham ra sản xuất đậu phụ ngày càng nhiều.Lòng tham khiến nhiều người trộn thêm phụ gia để chóng có sản phẩm,tiết kiệm chi phí.Chắc hẳn ai cũng từng ăn phải những bìa đậu chua lòm,khô bở,hay nặng mùi ...

Nhu cầu đậu phụ sạch chưa bao giờ nóng hổi đến thế.Người người,nhà nhà săn lùng đậu phụ sạch.Hiểu được điều này Cleverfood nhập về sản phẩm đậu phụ sạch phiên bản đặc biệt.Đặc biệt từ nguyên liệu đến độ thơm ngon,béo ngậy,hàng về hằng ngày nhưng ngày nào cũng cháy " khét lẹt " luôn ạ.Vậy bí quyết nào làm cho đậu phụ sạch của chúng tôi có hương vị ngon ngậy đến vậy.Đó chính là Đường Nho tên khoa học là Glucono delta-lacton - là một phụ gia nguồn gốc tự nhiên. Do có tính axít nên nó bổ sung vị thơm nồng cho thực phẩm. Chính vì vậy, dùng đường nho GDL làm tào phớ hoặc đậu phụ rất mịn và đẹp.

Đậu phụ sạch

So về độ béo ngậy thì đậu phụ sạch ở Cleverfood không hề thua kém,thậm trí còn có phần lạ miệng hơn đậu của những gia đình làm nghề gia truyền.Về chế biến thì đậu phụ sạch cũng chế biến tương tự,dễ dàng làm được rất nhiều món ngon.

Tuy nhiên đậu phụ cũng có những tác dụng phụ của riêng nó :

-Do nguyên liệu là đậu nành, có chứa chất paponin chất này bài tiết I-ốt trong cơ thể, nếu ăn nhiều trong một thời gian dài thì rất dễ dẫn đến thiếu I-ốt.

-Hàm lượng protein trong đậu phụ khá cao, ăn nhiều sẽ khiến cơ thể khó hấp thụ sắt và dễ dẫn đến tiêu hoá không tốt, chỉ nên ăn 100g là thích hợp cho cơ thể.

-Hiện nay theo một vài nghiên cứu chưa chính thức ăn đậu phụ có nguy cơ làm giảm chất lượng,số lượng tinh trùng ở nam giới,giảm hooc-môn nam...

Chính vì vậy các bạn nên sử dụng điều độ,một tuần không quá 3 bữa ,mỗi bữa khoảng 100g đậu phụ là hợp lý.

Đậu phụ sạch

Nếu muốn mua đậu phụ sạch tươi ngon,chế biến chuyên nghiệp hãy tới với chung tôi.Hãy sử dụng thực phầm sạch để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: