Đu đủ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Đu đủ được mệnh danh là vua của các loại quả với nhiều công dụng thần kì
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

1. Giúp giảm viêm

Quả đu đủ có chymopapin và papain, hai loại men “kỳ diệu” để tiêu hóa protein, và cũng rất giàu vitamin A, C và caroten. Tất cả những thành phần này đều có công dụng bảo vệ chống lại bệnh viêm khớp dạng thấp, cũng như làm giảm viêm. Đây là một trong những lý do chính đáng nhất để đu đủ có mặt trong bữa ăn hàng ngày.

2. Giúp cân bằng vi khuẩn tốt ở ruột

Kháng sinh có thể rất hại cho cơ thể và tiêu diệt các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa. Nước ép đu đủ giúp phục hồi lượng vi khuẩn tốt này.

Vì thế trong và sau đợt điều trị kháng sinh, bạn nên cố gắng ăn thật nhiều đu đủ hoặc uống nước ép đu đủ.

3. Giảm buồn nôn

đu đủ

Đu đủ là nguồn enzym phong phú giúp tiêu hóa và cân bằng a xít dạ dày. Trái cây này cũng giúp giảm buồn nôn, bao gồm cả buồn nôn do nghén. Nếu bạn đang tìm một biện pháp tự nhiên để giảm buồn nôn, Hãy ăn vài miếng đu đủ.

4. Tốt cho mắt

Như đã nói ở trên, đu đủ giàu vitamin A và beta caroten, rất tốt để bảo vệ mắt khỏi bị thoái hóa và thậm chí còn cải thiện thị lực. Bạn có thể uống nước ép đu đủ hoặc thêm vài miếng đu đủ vào sinh tố hay món sa lát trái cây.

5. Giúp giảm stress

Nghiên cứu thấy rằng vitamin C giúp điều hòa lượng hoóc môn stress, nhờ đó làm giảm stress. Đu đủ là nguồn vitamin C dồi dào và là thức ăn vặt lý tưởng cho những ngày căng thẳng và mệt mỏi.

đu đủ

6. Giúp giảm đau bụng khi “đèn đỏ”

Bạn có biết lá đu đủ là phương thuốc hiệu nghiệm để giảm đau bụng khi đèn đỏ? Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với lợi ích này. Hãy cho một chiếc lá đu đủ, quả me và muối vào một cốc nước và đun sôi. Mặc dù hỗn hợp này có mùi vị không ngon lắm, nhưng sau khi uống bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

7. Giúp chống ung thư

Một trong số những enzym của quả đu đủ là papain đã được nghiên cứu về khả năng làm giảm tác dụng phụ của điều trị ung thư, bao gồm khó nuốt và loét miệng sau hóa trị liệu. Ăn đu đủ cũng cải thiện hệ miễn dịch và giúp chống ung thư.

đu đủ

8. Giúp ngăn ngừa huyết khối

Nếu đang uống thuốc tránh thai hoặc hút thuốc lá, bạn sẽ có nguy cơ cao bị huyết khối. Ăn đu đủ có thể giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành của các cục huyết khối, vì đu đủ có chứa fibrin. Tuy nhiên trước tiên bạn cần bỏ thuốc lá đã.

Nếu muốn mua đu đủ các bạn nên tới cửa hàng hoa quả Việt Nam  uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.

 

Xem Thêm: thực phẩm sạch , hoa quả sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

Freeship nội thành Hà Nội với hóa đơn trên 300k
Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: