Gà ri thả đồi

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Gà Ri Bóc Trứng - Đây là hướng đi khó khăn, gian nan và phải đầu tư nhiều nhất. Yêu cầu có kiến thức bài bản, cũng như nhiều va vấp trong công việc
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Gà ri thả đồi bóc trứng

Gà ri là giống gà đẻ trứng cỡ nhỏ được nuôi rộng rãi ở Việt Nam,gà ri trước kia được nuôi để lấy trứng,tuy nhiên thịt của nó rất thơm ngon và chắc nên cũng đc ưa chuộng. Gà ri thích hợp với nuôi chăn thả do chịu đựng tốt,điều kiện thức ăn nghèo dinh dưỡng không là vấn đề.Gà ri đẻ rất khá,100 trứng/1 năm,mỗi lứa khoảng 15-20 quả

 

Nhận biết gà ri chuẩn

Ít ai biết được Gà Ri Thả Đồi còn Chia Làm 3 Loại (chọn nhầm là mất tiền Oan với 2 loại Gà Tẩy Độc và Gà Tần) 
--------------------------------

Hôm nay thứ 2 rảnh rang, đoàn CleverFood quyết định đột kích lên trang trại Gà đồi bay CleverFarm do anh Thủy (người đã có 10 năm kinh nghiệm nuôi gà) và anh Quân (Bộ đội giải ngũ về quê làm kinh tế) phụ trách. Trang trại nằm sâu trong các quả đổi thuộc Xóm Đá Chông, xã Tân Tiến, Ba Vì.

Nuôi gà ri thả đồi

Được cái lên tới nơi vào đúng bữa, anh Quân mừng quá thịt ngay con gà, ốp 2 chục trứng để anh em xơi. Chao ôi gà ri Ba Vì dai chắc, thơm ngọt lắm, không hôi như gà nuôi chuồng đâu, trứng thì bông xốp, ăn mãi chẳng chán luôn ạ.

Ga ri luoc

Trong bữa cơm anh Thủy chia sẻ nhiều lắm, là con nhà nông cả đời bám lấy mảnh vườn, con gà, con lợn. Lâu dần đâm ra mê, đặc biệt cái nghề Nuôi Gà Đồi ý, cũng đổ bao nhiêu mồ hôi, công sức vào nó rồi. Gần chục năm qua đúc rút ra nhiều thứ hay ho, hôm nay CleverFood chia sẻ với quý khách đôi điều có thể là KỊCH ĐỘC trong nghề Nuôi Gà Ri Thả Đồi.

I> Gà Ri nuôi trên Ba Vì chia làm 2 dòng chính:

✔Gà Trắng: tên dân ở đây gọi giống gà công nghiệp, hoặc gà ri lai, được nuôi công nghiệp, số lượng nhiều, cân nặng to, nguồn cung ổn định (Loại này không nói nhiều vì chúng tôi không kinh doanh).
✔Gà Đỏ: là giống gà ri thuần của Địa Phương, cân nặng 1-> 1,7kg. Giống này được dân chọn để Nuôi Thả Đồi... NHƯNG giống Gà Đỏ không chỉ đơn giản như vậy, nếu không hiểu biết, anh chị hoàn toàn có thể TIỀN MẤT TẬT MANG.

II> Vì sao Gà Ri Đỏ lại lắm vấn đề???

✔Ngày xưa dân nuôi gà ri ăn chơi, nuôi tăng gia thôi, còn trồng cây ăn quả vẫn là chủ yếu. Mỗi vườn tối đa 100 con, thả nhiều quá là gà nó mổ tan tành vườn cây, rồi đất trồng cây cũng bị Lỳ hóa.
✔Mấy năm lại đây dân HN lên săn gà đồi cũng lắm, cung chẳng đủ cầu, dân địa phương thấy làm ăn được sinh Hư, gom hàng tứ xứ về buôn, chất lượng, nguồn gốc nhập nhằng, người ngoài cuộc có mà mù tịt. CleverFood thì không, chúng tôi đã tìm hiểu rõ ngọn ngành, làm cho ra tấm, ra cám cho anh chị rồi đó ạ.

III>Về cơ bản Gà Ri Thả Đồi hiện nay có 3 hướng chăn nuôi:

✔Hướng 1: Gà Tẩy Độc - Là thuật ngữ chỉ các trang trại làm ăn chộp giật, hám lợi (có thể nói là bẩn tính ). Nhưng trang trại này nhập Gà Đã Đủ Tiêu Chuẩn Bán, nguồn gốc tôi chịu, chả rõ (Nhiều lần còn chuyển ngược từ Hà Nội lên ) về đây Tẩy Độc trong vòng 1-2 tháng. Tẩy độc tức là cho ăn Ngô, ăn Thóc, thả rông vài tháng cho nó có tí Chất Gà Ri Thả Đồi. Loại này chất lượng thịt cũng 60-70% đó, chẳng đùa đâu ạ, nhưng chất lượng và độ an toàn thì Lăn Tăn Lớn.
✔Hướng 2: Gà Tần - Là thuật ngữ chỉ giống gà đã được Nuôi Om 2 tháng, cân nặng 0,6-0,7kg, trang trại đem về Thả Đồi thêm 5-7 tháng. Loại này chất lượng thịt đạt đến 80-90% đó. NHƯNG đấy là khi bạn chọn được đàn con giống Tốt, đã được Tiêm Phòng đầy đủ. Nếu dính gà chưa tiêm, nuôi lên 1kg là đảm bảo đem đi Nuôi Chó hết. Cái đáng sợ ở chỗ, nhiều thương lái vẫn đánh loại hàng này xuống Hà Nội để kinh doanh, vậy là dân mình ăn Gà Bệnh, Gà Chết.
✔Hướng 3: Gà Ri Bóc Trứng - Đây là hướng đi khó khăn, gian nan và phải đầu tư nhiều nhất. Yêu cầu có kiến thức bài bản, cũng như nhiều va vấp trong công việc. Làm Gà Bóc Trứng là phải săn nguồn con giống thuần, tới khi gà Mới Mở Mắt đem về tự Om, tới 2 tháng tuổi tự tiêm phòng, rồi mới cho Thả Đồi. Khó khăn hơn vạn lần, NHƯNG ta sẽ Kiểm Soát được chất lượng ở tất cả các khâu, các công đoạn. Gà thành phẩm Phải Theo Ý Ta, bán ra thị trường đạt chất lượng 99->100%. Ăn Bao Phê!!!!!!

gà ri bóc trứng

Ga ri

Trang trại gà ri
----------------------------

CleverFood hiện tại chỉ bán Gà Ri Thả Đồi theo Hướng 3: Gà Bóc Trứng. Chúng tôi đã Đầu tư trang trại nuôi Gà Đồi rộng 3,5 hecta của riêng mình. Chi tiết xem tại Clip dưới đây:

Mua gà ri ở đâu Hà Nội?

Hiện tại quý khách đã có thể đặt mua Gà Ri Thả Đồi của chúng tôi. Đợt này hàng về rất đẹp để phục vụ dân cúng Mùng 1 đó ạ.
CleverFood bán gà ri tự nuôi ở trang trại CleverFarm trên Đá Chông Ba Vì.
Nếu muốn mua gà ri các bạn nên tới những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh

Giá gà ri ở Hà Nội

Hiện nay giá gà ri đang có những chênh lệch rất lớn vì còn phụ thuộc vào chất lượng gà nữa.
Giá gà ri ở CleverFood 235k/kg

 

 

Xem Thêm: thịt gia cầm , thịt ngon

 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: