Giảm giá Sốc hải sản Phú Quốc mừng sinh nhật Cleverfood

15/11/2019
giam-gia-soc-hai-san-phu-quoc-mung-sinh-nhat-cleverfood

Lấy 3 cái thẻ của VỢ đi bao GHẸ... kiếm tiền cũng đâu có dễ 
"Tháng đầu tiên vào Hội bảo vợ đưa cho cái thẻ ANZ làm Ghẹ... tháng thứ 2 lại bảo còn thẻ VCB ko ghẹ chết hết rồi... tháng thứ 3 ko hỏi nhưng vợ nhìn mặt bảo em còn cái thẻ techcombank cuối cùng a đi bao Ghẹ nốt đi....." - anh Khánh Phú Quốc chia sẻ.

 Gửi khách hàng thân mến!

Nhân dịp 1 năm ngày thành lập Hội Thực Phẩm Sạch Hà Nội của chúng tôi (11.10.2014 -11.10.1015) và ngày sinh nhật CleverFood Mỹ Đình (11.11.2014 - 11.11.2015),➡ nhà em giảm giá Ghẹ sống áp dụng từ ngày hôm nay:

-Ghẹ sống Hàm Ninh - Phú Quốc: 450k/kg
Chúng tôi cũng đã cung cấp mặt hàng Hải Sản Phú Quốc cũng được khoảng 3 năm. Đó cũng trùng với thời gian Có chuyến bay thẳng từ Phú Quốc ra Hà Nội (trước kia phải Transit vào HCM nên Hải sản không được tươi và ngon).

Hải sản Phú Quốc


Thời gian đầu hầu như không ai quan tâm đến hải sản Phú Quốc bởi họ nghĩ vận chuyển rất xa, chi phí tốn kém giá thành cao..... Và hiện tại theo thống kê trong 10 cửa hàng thực phẩm sạch có 7-8 cửa hàng có sản phẩm về Phú Quốc theo các cách khác nhau. Điều đó cho thấy hải sản Phú Quốc ít nhiều đã có chỗ đứng trên thị trường rất khó tính là Hà Nội.

Hải sản Phú Quốc


Một trong những sản phẩm mà chúng tôi cảm thấy khác biệt nhất, ấn tượng nhất và cũng RỦI RO NHẤT chính là Con Ghẹ Phú Quốc. Có thời gian chúng tôi đã định bỏ cuộc vì nó quá rủi ro. Có đợt về 20 kg ghẹ sống ngạt chết 5-7kg. Đành chịu lỗ... kiên trì tìm hiểu cách đóng hàng, nước biển ngoài này, thời gian vận chuyển... Sau 1 thời gian chúng tôi đã có kinh nghiệm về dòng sản phẩm này. Và cũng vì thế đã giảm bớt được chi phí làm giá thành sản phẩm hạ sản phẩm đến tay khách hàng được nhiều hơn. 

Ghẹ Phú Quốc cũng giống các dòng sản phẩm khác. Phải mua đúng chỗ đúng nơi thì mới Ngon. Ghẹ mua tại vùng Dương Đông ghẹ rất to tuy sẽ KHÔNG NGON. Tại Phú Quốc chỉ có Ghẹ vùng làng Chài Hàm Ninh là ngon nhất. Ghẹ càng nhỏ thịt càng chắc và thơm. Những con Ghẹ cái thì gần như 100% là gạch Son. Ghẹ có 3 dòng sản phẩm là Ghẹ sống, Ghẹ Lột và thịt Ghẹ.

hải sản Phú Quốc


Về món Ghẹ lột cũng là 1 trong những sản phẩm rất đặc sắc. Tại Phú Quốc người được mệnh danh Vua Ghẹ là Bác Tư Bạch. Người đầu tiên nghiên cứu về Ghẹ Lột. Nguồn Ghẹ lột của chúng tôi nhập cũng chính là của Bác Tư Bạch. Sản phẩm này do đã ký với bên Thái Lan xuất khẩu nên 1 ngày sản lượng cũng ko được nhiều như mong muốn.

Cách thức làm ra sản phẩm Ghẹ lột: Khi đánh bắt ghẹ bằng kinh nghiệm sẽ tách những con ghẹ sắp lột sang 1 bể riêng. Chỉ trong 1 đêm Ghẹ sẽ lột và người phải canh trừng 24/24 để bắt ghẹ vừa lột vẫn còn sống ra cấp đông ngay. Vì nếu chậm vỏ Ghẹ sẽ cứng và Ghẹ lại như là Ghẹ Sống (kiểu ve sầu lột xác). Do đó dòng Ghẹ lột thì KHÔNG BAO GIỜ CÓ HÀNG SỐNG là lý do đó. Dùng chiên bơ Tỏi... sốt me không nên hấp hoặc ăn lẩu dòng ghẹ này. Đây là 1 đặc sản của Phú Quốc.

Thịt Ghẹ - Cách thức để làm ra thịt Ghẹ: Khi cân ghẹ ngư dân thường bán theo Bè hay còn gọi là Cân sô. Có ghẹ to ghẹ nhỏ... ghẹ to thì tách ra bán ghẹ sống... còn lại ghẹ nhỏ tầm 8-9 con/kg sẽ cho vào hấp để có món thịt ghẹ. Đặc điểm Ghẹ Phú Quốc càng nhỏ thịt càng ngon. Nên món thịt ghẹ cũng là 1 món khá đặc sắc.

hải sản phú quốc

Ghẹ sống như chúng ta đã biết. Cách thức để vận chuyển ghẹ về Hà nội là phương thức gây sốc lạnh và bơm oxy. Ghẹ sống cho vào nước biển để nhiều đá trong 3 phút ghẹ sẽ rơi vào trạng thái ngủ sau đó bơm oxy và chuyển về Hà Nội. Khi gặp nước biển và sục ghẹ sẽ sống như tại Phú Quốc.

Hải sản Phú Quốc

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm góp ý về các sản phẩm ghẹ Phú Quốc của chúng tôi thời gian qua! 
Ghẹ lột Phú Quốc: 580 k/kg
Thịt ghẹ Phú Quốc: 650 k/kg
Ghẹ sống Hàm Ninh - Phú Quốc: 450 k/kg

Freeship những hóa đơn trên 200K

Xem thêm : thực phẩm sạch 

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.858.9886

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666
CS2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861
CS3 :B25 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu ĐT : 
0462.933.550

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!