Hải sản ngon phú quốc: còi biên mai xào xả ớt

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
HẢI SẢN NGON Phú Quốc ở Thực phẩm sạch CleverFood thì khách hàng đã biết đến khá nhiều như: hàu, tôm sú, cá thu tươi, mực trứng, mực lá, ghẹ Hàm Ninh ....nhưng nếu chưa thưởng thức được còi biên mai
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

HẢI SẢN NGON Phú Quốc  ở Thực phẩm sạch CleverFood thì khách hàng đã biết đến khá nhiều như: hàu, tôm sú, cá thu tươi, mực trứng, mực lá, ghẹ Hàm Ninh ....nhưng nếu chưa thưởng thức được còi biên mai là chưa biết hết những đặc sản biển nổi tiếng ở đảo ngọc thơ mộng này.

CleverFood xin phép chia sẻ với các bạn về một món ăn đậm đà hương vị biển đảo mang tên "Còi Biên Mai", hiện vẫn còn là một thứ gì đó khá lạ lẫm và tò mò đối với đa số khách hàng yêu quý của CleverFood.

Hải sản Hà Nội, Còi Biên mai

Còi biên mai là hai lớp cơ thịt nối liền hai mảnh của con Sò Biên Mai. Sò Mai là một loại sò hình tam giác khá to nhưng phần thịt lại nhão, ăn không ngon. Mọi tinh túy của nó chỉ tập trung vào hai cái Còi. Cách chế biến đơn giản nhất là Xào Xả Ớt hoặc Xào Hành răm.

+ Còi biên mai mua ở CleverFood về rửa nước lạnh pha ít muối cho sạch, để ra rổ cho ráo. Muốn Còi giòn hơn trước khi sào khách hàng nên trần qua nước sôi. Sả ớt bằm nhuyễn để sẵn ra chén. Bắc chảo lên bếp phi dầu mỡ và sả ớt cho thơm rồi cho còi biên mai vào xào cùng gia vị. Dùng xạng đảo nhiều lần cho thịt ngấm đều. Gần 10 phút sau thấy nước gia vị rút vào còi biên mai hơi sền sệt là chín. Thế là ta đã có Còi Biên Mai xào sả ớt
+ Tương tự với món xào hành răm. Đến khi còi chín, cho hành hoa và rau răm vào đảo đều và tắt bếp là được.

Hải sản ngon, Còi Biên mai


- Với người sành ăn muốn thưởng thức hương vị nguyên sơ của biển cả thì không gì qua nổi món còi biên mai nướng muối ớt. Cả một đĩa còi biên mai được ướp cùng muối hạt to đã được đâm nhuyễn vào đó mấy trái ớt đỏ tươi. Thực khách cứ lấy một vài sống lá dừa xâu chuỗi chúng lại để nướng trên bếp than đỏ rực. Cái mặn mà của muối, cái cay xé lưỡi của ớt càng nâng tầm vị ngọt của còi biên mai. Và cũng chỉ chế biến bằng cách này thì còi biên mai mới giữ được độ dai và giòn hết chỗ chê.

Hải sản, Còi Biên mai


Có rất nhiều cách chế biến món còi biên mai: xào cùng với nấm đông cô, nấm rơm, củ hành cùng cải bẹ xanh. Các đầu bếp còn pha thêm một chút tương đậu nành vào nước nấu xâm xấp cho ra một màu nâu đậm của đất phù sa. Cái ngọt đậm đà của thứ hải sản lạ hợp cùng cái ngọt nhẹ nhàng của các loại nấm, ngọt hăng của hành pha thêm một chút cay nồng của cải xanh khiến mọi người có thể ăn không biết no.

Quý bạn và các vị lấy Còi biên mai về ở đây ạ.

 

--------------------------------------------

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: