HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRANG TRẠI TRỒNG CÀ CHUA 20 TỶ PHẦN II

15/11/2019
hanh-trinh-kham-pha-trang-trai-trong-ca-chua-20-ty-phan-ii

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRANG TRẠI TRỒNG CÀ CHUA 20 TỶ CỦA CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH CLEVERFOOD
Phần II: 
"Dị Nhân Ẩn Dật Trồng Cà Chua 
Cà Chua Tưới Bằng Nước Khoáng Giá 100k
Đạt Tiêu Chuẩn Global Gap Đủ Điều Kiện Xuất Khẩu"


👍👍👍👍

trang trại cà chua 20 tỷ

------------------------------------------

1. Dị Nhân Ẩn Dật Trồng Cà Chua👷🔨🍅🍅

✔Lúc anh Lâm kéo quân lên đây mở trang trại, bà con Dân Bản ngạc nhiên bằng chết. Chẳng hiểu trai Hà Nội 1 vợ 2 con, đẹp trai trắng trẻo mò lên cái thung lũng Cao Răm heo hút này làm gì. Rồi thấy mấy ông lôi máy móc, thiết bị khủng vào đào đào, xới xới xuốt mấy tháng. Người Tây, người ta ra vào nườm nượp,bà con trong xã có thêm việc làm nên phấn khởi lắm.

✔Theo thống kê của anh Lâm, trang trại mở ra tạo thêm gần 20 công việc thời vụ cho bà con dân bản. Không chỉ vậy đường xá cũng "đẹp" hơn ( nói vậy thôi chứ tôi vẫn thấy nó kinh hoàng quá. Xem hành trình gian nan tại:https://www.facebook.com/thucphamcleverfood/videos/vb.1508720689386158/1712896462301912
Hoặc video: https://www.youtube.com/watch?v=Qol3YGD9Z6k&feature=youtu.be ). Ngày trước không điện, không nước, không mạng từ lúc SkyFarm lên đây, đổi mới nhiều lắm rồi.

trang trại cà chua 20 tỷ

Hỏi vì sao anh trồng Cà Chua thì anh cũng chẳng lý giải nổi. Anh chỉ nhận mình đam mê nông nghiệp, gì cũng làm, đã làm là hết sức, mình có điều kiện học hành đầy đủ, giờ bung sức ra mà làm thôi.

Hỏi sao lên Lương Sơn, Hòa Bình, anh nói: Hòa Bình là vùng đất đồi núi nhưng chất lượng đất cực cao, đất đỏ Bazan đấy chứ đùa, trồng gì cũng tốt, cũng ngon, thêm nữa nó lại gần Hà Nội, hàng hóa luân chuyển cũng tiện, mình mà đi xa quá, cơ sở vật chất không đảm bảo, làm việc sao được.

------------------------------------------

2.Cà Chua Tưới Nước Khoáng, Giá Bán 100k 🍅🍅🍅🔶

Hiện tại SkyFarm đang tập trung sản xuất 7 loại cà chua anh đào(cherry) chính:

🍅Cà chua anh đào vàng
🍅Cà chua lê vàng
🍅Cà chua anh đào socola
🍅Cà chua anh đào ngọc trai đen
🍅Cà chua anh đào đỏ
🍅Cà chua anh đào Indigo rose
🍅Cà chua anh đào Piccota

trang trại cà chua 20 tỷ

👍Ngoại trừ cà chua anh đào đỏ là giống thuần Việt, thì tất cả các loại khác đều được nhập trực tiếp từ Mỹ, Nga, Isaren... theo nhận định của anh Lâm thì giống nhập thuần hơn, sức sống tuy không bằng giống Việt nhưng nếu chăm cẩn thận thì chất lượng, mẫu mã sản phẩm sẽ đều hơn rất nhiều. Mà thêm nữa khi mình mua giống ở đâu thì sẽ có Chuyên Gia của họ Bay sang Hướng Dẫn mình tận tình, đó là cái lợi khi nhập giống Xịn.

trang trại cà chua 20 tỷ

👍👍Anh Lâm tự tin cà chua của mình chất lượng ngon, độ ngọt cao, mẫu mã đẹp hơn phần lớn cà chua Cherry có mặt trên thị trườn Việt Nam thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ cũng hợp lý thôi, nhìn cơ sở sản xuất 1 TRIỆU ĐÔ của anh nhiều ĐẠI GIA NÔNG NGHIỆP còn phải Nể.(Xem video về Trang Trại tuyệt đẹp của SkyFarm: https://www.youtube.com/watch?v=5B6yIKgNL3Q )

👍👍👍Thêm nữa điều mang lại sự ĐẶC SẮC của Cà Chua Gotula(thương hiệu cà chua của SkyFarm) tới từ nguồn nước tưới tiêu. Theo bật mí của anh, nước dùng trong sản xuất hàng ngày 100% là Nước Khoáng Thiên Nhiên. Đã nhiều du khách thẩm định và cho hay nước uống trực tiếp ở đây còn ngon hơn trong chai Lavie cầm theo.

Xin lưu ý, cà chua Gotula không phải là cà chua hữu cơ, nó là cà chua An Toàn Khoa Học, mọi loại thuốc sử dụng đều là loại thuốc Sinh Học, ko phải thuốc Hóa Học Công Nghiệp, và mỗi lần phun thuốc đều đảm bảo thời gian đúng Khoa Học(Nói hơi chua chát nhưng anh Lâm làm theo kiến thức khoa học của Mỹ ạ). Chẳng thế mà trong đợt thăm quan khu Sản Xuất chúng tôi được phép hái bất kì loại cà chua nào, chỉ cần lau qua là có thể thưởng thức ngon lành, thích cực kì luôn ạ.

Thời gian bảo quản và sử dụng: cà chua là loại dễ bảo quản, trong điều kiện ngăn mát tủ lạnh có thể để tới 2 tháng. Tuy nhiên để đảm bảo vị ngon ngọt, tươi mới anh chị nên sử dụng trong vòng 1 tuần.

trang trại cà chua 20 tỷ

-----------------------------------------

3. Chứng Nhận Global Gap Và Mục Tiêu Xuất Khẩu Khối Nhật Bản, EU 💪💪🍅🍅

📝GlobalG.A.P là gì?

✔GlobalG.A.P (Global Good Agricultural Practice) - “Thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu” là chương trình chứng nhận cơ sở sản xuất nông nghiệp (trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản) được sử dụng và áp dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới hiện nay nhằm đảm bảo quy trình sản xuất thực phẩm an toàn và bền vững. Tiêu chuẩn này được phát triển dựa trên các điều khoản hướng dẫn từ HACCP (Hệ thống phân tích mối nguy hiểm và các điểm kiểm soát tới hạn) và được ban hành bởi hiệp hội Nông nghiệp và thực phẩm.

📝Yêu cầu cho nhà sản xuất đạt chuẩn GlobalG.A.P

✔Bộ tiêu chuẩn GlobalG.A.P yêu cầu các nhà sản xuất phải thiết lập một hệ thống kiểm tra và giám sát an toàn thực phẩm xuyên suốt bắt đầu từ khâu chuẩn bị nông trại canh tác đến quá trình sản xuất, thu hoạch, chế biến và bảo quản; và người nông dân phải tuân thủ nếu muốn bán sản phẩm của mình tới các nhà cung ứng trên toàn cầu. Nhà sản xuất phải ghi chép lại toàn bộ quá trình sản xuất để phòng ngừa xảy ra sự cố về an toàn vệ sinh thực phẩm như: ngộ độc thực phẩm hay dư lượng hóa chất vượt ngưỡng cho phép và có thể truy nguyên được nguồn gốc đến từng yếu tố, trong từng giai đoạn sản xuất.

✔Tiêu chuẩn GlobalG.A.P giúp kết nối nông dân và những đơn vị sở hữu thương hiệu trên toàn cầu trong quá trình sản xuất và tiếp thị các sản phẩm an toàn nhằm mang đến sự đảm bảo cho người tiêu dùng. Đồng thời các đơn vị bán lẻ sẽ dựa vào Chứng nhận GlobalG.A.P để đảm bảo rằng các sản phẩm mà họ bán cho khách hàng có thể được truy vết nguồn gốc đến một trang trại hoặc đơn vị sản xuất đã được chứng nhận. Dấu hiệu nhận biết sản phẩm đến từ nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P chính là mã GGN, được cấp riêng cho từng nhà sản xuất, bắt buộc phải in trên bao bì sản phẩm.

✔Trang trại của Skyfarm., JSC đã nhận được chứng nhận GlobalG.A.P từ tháng 01/2015, phiên bản 4.0 và đang có kế hoạch nâng cấp lên phiên bản mới nhất 5.0 trong thời gian tới.

ĐẶC BIỆT LƯU TÂM: Chứng chỉ Global Gap mỗi năm sẽ cấp lại 1 lần. Chi phí để Chuyên Gia sang đánh giá không dưới 100tr/ 1 lần.

-------------------------------------

👍👍Thật sự đầu tư Nông Nghiệp Hiện Đại quá sức Tốn Kém, lợi nhuận chẳng là bao, nếu không Đam Mê Điên Dại thì tôi nghĩ chẳng ai dám làm.

👍👍Nhìn trang trại tuyệt đẹp đã đầu tư hơn 20 Tỷ, rồi nhìn anh Lâm. Tôi thấy TIN TƯỞNG người đàn ông này!!!

--------------------------------------

Dự kiến hàng sẽ về CleverFood trong ngày Hôm Nay (Updateing...)

🍅Cà chua piccota: 38k/ hộp 350g
🍅Cà chua ngọc trai đen: 45k/ hộp 350g
🍅Cà chua anh đào vàng: 25k/ hộp 350g
🍅Cà chua anh đào đỏ: 38k/ hộp 350g
🍅Cà chua anh đào socola: 38k/ hộp 350g
🍅Cà chua lê vàng : 38k/ hộp 350g

trang trại cà chua 20 tỷ

Freeship những hóa đơn trên 300K

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863

Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

MUA HÀNG ONLINE : 0463.282183 - 0962243863
CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666 - 0968.589.886
CS2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861 - 0981.364.835
CS3 :B25 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu ĐT : 0462.933.550 - 0986.99.88.59 
CS4 : Số 3 Lô 1B Vũ Phạm Hàm - Trung Hòa: 0420238866 - 0966.990.886