Hoa Quả Sạch Cam Sành Và Cam Xoàn - Cam Nào Tốt?

15/11/2019
hoa-qua-sach-cam-sanh-va-cam-xoan-cam-nao-tot

Cam sành là giống lai tự nhiên, vỏ rất dày, sần sùi giống như là bề mặt của mảnh sành. Cam sành có màu lục nhạt, khi chín có màu cam và các múi thịt của cam sanh cũng có màu cam. 

Nước cam sành ép

Cam sành là loại quả cực kỳ giàu chất dinh dưỡng đối với con người. Các bà bầu ăn hàng ngày rất hữu ích bởi trong cam sành có chứa VITAMIN: A, C, B9 và rất giàu canxi, xơ phù hợp với sức khỏe của các bà bầu. Ngoài ra cam sanh còn giúp ngăn ngừa một số loại dị tật bẩm sinh. Đặc biệt cam sành giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư. Trong 3 tháng đầu của thai kỳ nếu bà bầu bị mắc bệnh cảm cúm sẽ gây ra nguy hiểm cho thai nhi. Mẹ bầu không được tùy tiện uống thuốc nhưng thật may mắn là ăn cam sành có thể phòng được các bệnh cảm cúm. Mẹ bầu yên tâm nha.

Sử dụng cam sành thế nào? Đây là mẹo vặt các bạn phải lưu tâm

Bà bầu sử dụng cam sành tươi là tốt nhất, vắt lấy nước uống và có thể pha đường. Tuy nhiên, chứng bệnh tiểu đường thai kỳ rất dễ gặp nên tốt hơn hết các mẹ bầu nên uống nước cam sành nguyên chất. Uống  tốt nhất nên uống vào lúc không no, không đói, sau khi ăn từ 1 - 2 tiếng. Uống nước cam khi vừa ăn sáng xong các mẹ bầu rất dễ bị tức bụng đấy, còn nếu mẹ bầu uống vào buổi tối muộn thì lại dễ bị đi tiểu đêm.

Dùng vỏ cam sành dùng để chữa ho rất hiệu quả. Lấy quả cam khoét một lỗ nhỏ và bỏ vào đó một chút muối. Sau đó bỏ vào quả cam vào lò lướng khoảng 15 phút. Sau 15 phút, lấy cam ra, bóc vỏ rồi ăn. Mẹ bầu cũng có thể cắt vỏ cam và bỏ vào ấm trà dùng hãm để uống nước nhé.

Lưu ý với mẹ bầu đang bị viêm loét dạ dày, tá tràng thì không nên uống nước cam, vì nó chứa rất nhiều chất hữu cơ làm tăng a-xít trong dạ dày, gây ra chứng ợ nóng và làm chứng viêm loét nặng thêm đó nhé. Nước cam có tác dụng nhuận tràng nên nếu mẹ bầu bị tiêu chảy thì nên pha loãng nước cam với nước và nhớ là uống từng chút một thôi nhé.

Cam xoàn cleverfood

Cam xoàn có ruột màu vàng, vị ngọt thanh mát. Cam xoàn được trồng nhiều và lâu năm ở các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Giống với cam sành, cam xoan giúp tăng cường hệ miễn dịch và thể lực, giúp chị em phụ nữ có 1 làn da trắng khỏe đẹp. Cam sành phù hợp với tất cả lứa tuổi. 

Cam xoàn CleverFood cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng, sức khỏe cho người tiêu dùng. Các chị hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại CleverFood.

Xem Thêm: thực phẩm sạch , hoa quả việt nam , hoa quả sạch


 

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.858.9886

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666
CS2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!