Lợn tên lửa hòa bình

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Lợn Tên Lửa Hòa Bình là loại thịt đặc sản rừng núi,ăn rất ngon và hấp dẫn
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Lợn tên lửa là loại lợn lông đen,dáng nhỏ được nuôi thả rông ở vùng núi phía bắc.

Trong khi "lợn cắp nách" chỉ là lợn đen còn nhỏ, béo gầy gì thì vẫn được, còn "lợn tên lửa" thì nhất thiết phải đủ ba tiêu chí: thứ nhất là mõm dài nhọn, chứng tỏ nó đã trải qua cuộc sống hoang dã khá lâu; thứ hai, lông phải xù lên, dựng đứng, chứng tỏ từng sống lang thang, bữa đói, bữa no, phơi sương, tắm nắng; thứ ba nó phải có độ tuổi hơn một năm trở lên mà cân nặng chỉ khoảng 10 ký đổ lại.Đặc điểm của “Lợn tên lửa” là thịt thơm, săn chắc, khi nấu không có nước, bì giòn…

Lợn Tên Lửa

Lợn tên lửa có khả năng sinh sản kém mỗi lứa chỉ khoảng 5-6 con,tuy nhiên khả năng thích nghi,sức chịu đựng cao,ít dịch bệnh nên dễ nuôi.Hiện nay lợn tên lửa có giá trị kinh tế rất cao,được ưa chuộng,săn tìm.

Đặc tính mõm dài của giống lợn này có lẽ cũng bắt nguồn từ tập tính chăn thả rông lợn trong rừng của người Mông để lợn có thể tự tìm thức ăn. Cũng phải chăng do thích nghi với điều kiện hoang dã từ sớm, ăn thức ăn trong tự nhiên lúc có lúc không, quanh năm phơi mình dưới thời tiết khắc nghiệt của miền núi đá mà “lợn tên lửa” mới có bộ lông xù lên và thịt thì đặc biệt thơm ngon xứng đáng được liệt vào hàng đặc sản.

 

Lợn Tên Lửa

Từ Lợn tên lửa chế biến thành những món ăn độc đáo như: 

-Tiết canh lợn tên lửa: Món tiết canh lợn tên lửa là món thứ thiệt nhất. Không giống như tiết canh lợn nhà ta thường dùng phần xương sụn để làm nguyên liệu đánh tiết canh. Ở lợn tên lửa ta dùng phần da đầu và tai băm nhỏ để đánh tiết canh vì da đầu và tai lợn tên lửa rất giòn và mềm nên dùng để đánh tiết canh sẽ rất ngon, ngậy chỉ có ở tiết canh lợn tên lửa.

tiết canh lợn tên lửa

-Lợn tên lửa nướng riềng mẻ:Lên tận nơi để thưởng thức sẽ biết, “Lợn tên lửa” khi chế biến sẽ được làm lông sạch sẽ, xong tắm trần qua nước sôi đến trắng hồng hào. Đến ngay cả nước làm lông cũng cần đun cẩn thận để không được nóng quá cũng không nguội quá mục đích khi quay lợn đỡ bị bong tróc da mất đẹp. Khi mổ lợn tên lừa cũng phải treo lợn lên cao mới tiếp tục mổ moi tránh da lợn bị dồn nhăn, rồi mới nhồi lá thơm- đây chính là bí quyết tạo nên hương vị thịt lợn thêm đậm đà, những lá rau thơm có mùi vị khó quên là bí quyết riêng người Mông đã được tẩm ướp các gia vị như bột nghệ, nước gừng, sa nhân, bột dổi. Khi quay lợn trên giá than phải thật đều tay, sức nóng của lửa phải được tỏa đều cả con lợn để thịt lợn tên lửa chín thật đều, vừa quay vừa phết chiếc khăn tẩm mật ong đều tay cho tới khi con lợn kia ngả hẳn sang màu vàng quyến rũ như mật ong thì mới nhấc lợn xuống được.

lợn tên lửa nướng riềng mẻ

-Lợn tên lửa nướng nướng chao.

lợn tên lửa nướng chao

-Lợn tên lửa xào lăn xả ớt.

lợn tên lửa xào xả ớt

-Lợn tên lửa nấu rựa mận :Cũng như các món nhựa mận nói chung, Món lợn tên lửa nấu nhựa mận phải ăn kèm với các loại rau thơm như: húng chó, ngổ, mùi tàu... Ăn nóng kèm bún tươi, hoặc cơm khi ăn chỉ chan nước vừa đủ ướt bún.

lợn tên lửa nấu rựa mận

 

Nếu muốn mua thịt lợn tên lửa các bạn nên tới những cửa hàng thịt sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi.

Xem Thêm: thịt lợn sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: