Mãng cầu xiêm

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Mãng cầu xiêm không chỉ thơm ngon về khẩu vị mà còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Mãng cầu xiêm chữa ung thư?

Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì mãng cầu xiêm có tác dụng chữa trị ung thư hay không vẫn đang còn là trong ẩn số. Lưu ý hiện tại chưa có một cơ quan khoa học nào công nhận công dụng điều trị ung thư của quả mãng cầu xiêm. Mọi thông tin về điều trị ung thư chỉ là đồn đoán!!!!

Xuất sứ:

-Mãng cầu xiêm ( tên khoa học : Annona muricata ) là cây bản địa ở vùng Trung Mỹ và phía Bắc của Nam Mỹ.Ngày nay được du nhập về trồng nhiều ở các nước Đông Nam Á
-Ở Việt Nam cây mãng cầu xiêm chủ yếu được trồng ở Nam Bộ và rãi rác ở Nam Trung Bộ

Đặc điểm:

-Mãng cầu xiêm chỉ thích hợp với điều kiện nóng ẩm,nơi mùa đông không lạnh,nhiệt độ xuống dưới 3°C sẽ làm chết cành,chết cây.Lượng mưa khoảng 1800 mm,độ ph 0,5-6,5 chịu hạn kém
-Cây mãng cầu xiêm cao từ 3 - 10m, rậm, lá màu đậm, không lông, xanh quanh năm. Hoa màu xanh, mọc ở thân. Trái mãng cầu xiêm lớn hơn mãng cầu ta rất nhiều, nặng trung bình từ 1-2 kg có khi lớn hơn nữa, vỏ ngoài nhẵn chỉ phân biệt múi nọ với múi kia nhờ mỗi múi có một cái gai cong.

cây mãng cầu xiêm

-Trái mãng cầu xiêm chứa nhiều carbohydrate, đặc biệt là đường fructose, vitamin C, B1 và B2. Nó lại chứa ít calorie, chất béo và không chứa cholesterol. Trong 100g mãng cầu xiêm gồm có 66 calorie; 3,3g chất xơ ăn kiêng; 14mg calci; 278mg kali; 20,6g vitamin C, 1g protein, 0,64mg sắt; 278mg phosphor; 29,6 acid ascorbic và 16,8g carbohydrate. Các bộ phận của mãng cầu xiêm như lá, rễ, hạt, cuống, vỏ, nạc… đều có tác dụng cao trong việc điều trị bệnh.
-Quả mãng cầu xiêm vỏ xanh,nhiều gai,gai mềm trong trắng sữa,nhiều thịt,thịt ngon ngọt,ít sơ.

Tác dụng của mãng cầu xiêm

-Từ lâu dân gian đã lưu truyền công dụng của Mãng cầu xiêm là một thứ quả có tác dụng chữa được nhiều bệnh:
+Trong đó lá và thân có khả năng làm tiêu tan các khối u. Mãng cầu xiêm là tác nhân kháng khuẩn hữu hiệu, chống nhiễm khuẩn và nhiễm nấm, điều hòa cao huyết áp, dùng để tẩy giun và chống các ký sinh trùng đường ruột. Mãng cầu xiêm còn có tác dụng chống suy nhược, mệt mỏi, và rối loạn thần kinh. Chiết xuất từ các thành phần cây mãng cầu xiêm theo các nghiên cứu cho thấy, chúng có tác dụng không gây buồn nôn, giảm cân hay rụng tóc, bảo vệ hệ miễn dịch.
+Thịt mãng cầu xiêm ăn ngon vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể,tăng cường năng lượng.Hàm lượng chất xơ cao hỗ trợ tốt cho tiêu hóa,góp phần giảm cân.

ăn mãng cầu xiêm có nhiều tác dụng

-Lưu ý hiện nay lá mãng cầu xiêm có tác dụng ngăn ngừa ung thư hay không thì vẫn chưa có nghiên cứu chính thức.Việc thương lái Trung Quốc thu mua loại lá này ồ ạt đều có mục đích không tốt.Đó chỉ là chiêu trò để đấy giá lá mãng cầu xiêm lên cao rồi lợi dụng lòng tham của bà con nông dân để trục lợi bất chính.

Sử dụng

-Mãng cầu xiêm có thể dùng ăn tươi khi chín,bóc vỏ tách múi ăn thịt ngọt thơm,béo béo hấp dẫn,ngoài ra làm sinh tốt,làm kem cũng rất tuyệt.Ngày hè làm cốc sinh tố mãng cầu thì sức khỏe nâng cao,trí lực dồi dào.
-Làm kem hay chế nước ép là cách mà nhiều nước nhiệt đới như Philippin,Indo hay làm vừa ngon vừa giảm nhiệt cơ thể.

sinh tố mãng cầu xiêm

-Rễ,thân hay lá của mãng cầu xiêm đều có những công dụng đáng kể nên không thể bỏ phí,thường thì mọi người mang xao khô để trộn hỗn hợp thuốc.Lưu ý khi dùng vị thuốc này cần tham khảo kĩ ý kiến của chuyên gia,vì nó là sản phẩm chưa chính thức.
-Đặc biệt không sử dụng mãng cầu xiêm hay phụ phẩm của nó liên tục do nồng độ rất cao của annonacin,là nguyên nhân dẫn tới những biểu hiện của bệnh Parkinson.

Cách chọn mãng cầu xiêm ngon

-Tốt nhất nên chọn mãng cầu xiêm của miền Tây, vì vùng đất ưu ái cho giống mãng cầu có vị ngọt thanh.
-Chọn trái còn tươi và to, dày cơm. Chọn quả  da vàng, láng, gai mềm, khoảng cách giữa các gai rộng là ngon.

mãng cầu xiêm

Bảo quản:

-Mãng cầu xiêm rất dễ bảo quản ( tương tự như mít ) để nơi khô thoáng,ít mối mọt có thể giữ được 2 tuần.
-Mãng cầu xiêm có thể đem giấm như mít,vừa chủ động được thời gian,tránh sâu bệnh,quả lại thơm ngon vô cùng

Mua mãng cầu xiêm ở đâu Hà Nội?

-Nếu muốn mua mãng cầu xiêm các bạn nên tới cửa hàng hoa quả Việt Nam  uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn. CleverFood bán mãng cầu xiêm ngon nhất thế giới

Giá mãng cầu xiêm hàng ngày

Mãng cầu xiêm là loại hoa quả Việt nên giá cũng như chất lượng khá bấp bênh, khi vào mùa thì giá mãng cầu xiêm có thể rớt xuống dưới 50k/kg, còn lúc đầu vụ giá mãng cầu xiêm không bao giờ dưới 80k/kg

 

Xem Thêm: thực phẩm sạch , 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: