Măng tây xanh

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Măng tây xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ, giúp phòng chống ung thư, tốt cho tiêu hóa, giảm cân, đẹp da... mà ăn lại giòn ngon,chế biến được nhiều món
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Măng tây xanh loại 1

Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng ăn măng tây có thể đẩy lùi nhiều loại ung thư. Tuy chưa có kết luận chính thức nhưng quả thực măng tây xanh rất ngon và có nhiều công dụng trong y học.

Công dụng của măng tây

Có lợi cho bà bầu và thai nhi

Theo bảng số liệu được công bố trên Whfoods, trong 180g măng tây xanh có chứa đến 268,2 microgam folate, chiếm 67% lượng folate cơ thể  thai phụ cần mỗi ngày. Đây là chất có ích cho việc hình thành và phát triển các tế bào máu của thai nhi và là chất cần thiết cho việc hình thành ống thần kinh thai nhi và làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh khi trẻ ra đời.

Một nghiên cứu được công bố trên KidsHealth cho biết rằng, những phụ nữ tiêu thụ khoảng 400 microgram folate mỗi ngày trước khi mang thai và trong thời kỳ đầu mang thai sẽ làm giảm đến 70% các nguy cơ khuyết tật trầm trọng liên quan đến ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.Như vậy trong những tháng đầu bạn nên ăn khoảng 200g măng tây xanh.

Măng tây xanh

Phòng chống suy giãn tĩnh mạch

Nếu bạn đang bị suy giãn tĩnh mạch thì măng tây xanh có công dụng là một loại thực phẩm lý tưởng đáng để bổ sung vào thực đơn hàng ngày, bởi măng tây có  chứa rất nhiều hợp chất flavonoid có tên là rutin nên nó có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, cũng cố các mao mạch và duy trì độ mềm dẻo  của thành mạch. Vì vậy, măng tây xanh  còn được ứng dụng vào điều trị các rối loạn chức năng tĩnh mạch, giãn hay suy yếu tĩnh mạch.

Hỗ trợ đường ruột và tốt cho tiết niệu

Do măng tây chứa một loại carbohydrate là inulin, chất này sau khi đi vào dạ dày có công dụng giúp sự hấp thu thức  ăn xảy ra tốt hơn, giảm các nguy cơ dị ứng và giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Inulin rất quan trọng trong việc tạo điều kiện cho hệ thống ruột hoàn thành tốt chức năng và nó cũng giúp cho sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi ở đường ruột như: lactobacilli và bifidobacteria. Ngoài ra, trong măng tây xanh chứa khá nhiều chất xơ (180g măng tây có chứa đến 3,6g chất xơ) vì vậy mà nó giúp nhuận tràng, chống táo bón…

Trong nhiều trường hợp, công dụng của măng tây cũng được sử dụng cho người thận yếu, đau bàng quang và suy mật bởi nó có chứa acid amin asparagin -  một chất gần giống như là thuốc lợi tiểu tự nhiên làm tăng tiểu tiện, giải phóng chất lỏng và đẩy lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể. Điều này cũng đặc biệt có lợi cho những người bị phù nề và những người có bệnh cao huyết áp.

Măng tây xanh

Giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Karachi ở Pakistan cũng phát hiện ra rằng, ăn măng tây xanh có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2 bằng cách tăng cường sự tiết chế insulin, một hormone hấp thu đường glucose trong máu. Hơn nữa, măng tây cũng chứa nhiều các carbohydrate có lợi giúp ngăn chặn sự hình thành các cholesterol xấu trong máu là nguy cơ gây béo phì và bệnh tiểu đường tuýp 2.

Cải thiện chuyện chăn gối

Măng tây xanh chứa khá nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau, trong đó có vitamin P, vitamin C, mannan, choline, arginine… là những chất  không những góp phần sản xuất hormone tình dục testosterone mà còn giúp lưu lượng máu lưu thông về các cơ quan sinh dục cũng như các dây thần kinh cảm ứng tăng mạnh. Từ đó, nó có tác dụng điều trị chứng liệt dương, khắc phục trục trặc trong chuyện chăn gối ở đàn ông. Tại  Nhật, măng tây xanh được xem là một loại viagra tự nhiên cho đàn ông, các nhà nghiên cứu cho rằng, ăn măng tây liên tục trong vòng ba ngày có thể cải thiện được sức khỏe tình dục.

Hiện nay măng tây xanh đã được nhiều trang trại canh tác hiệu quả,giá thành không còn cao như trước,các bà nội trợ hoàn toàn có thể bổ xung loại rau bổ dưỡng này vào thực đơn hằng ngày. Công dụng của măng tây có lẽ không có nhiều điều phải bàn cãi nữa rồi.

Cách chế biến măng tây xanh

Măng tây xào thịt bò 

cách chế biến măng tây xào thịt bò

Măng tây xào thịt bò ngon miệng đưa cơm

Chế biến:

-Thịt bò cắt miếng vừa ăn,tẩm ướp tiêu hành,mắm muối vừa ăn để ngấm 30p

-Măng tây rửa sạch cắt khúc bằng đốt ngón tay để ráo.

-Đập tỏi phi thơm,đổ thịt vào xào trước,chỉ xào tái rồi chút ra.Cho măng tây vào xào nêm gia vị,đảo nhanh tay đến khi măng tây gần chín thì chút nốt thịt bò vào đảo tiếp.Thịt chín chút ra đĩa rắc tiêu,vừng ăn nóng. Món măng tây xào thịt bò chuẩn là phải đảm bảo: măng tây được xào vừa chín tới, giòn sừn sựt, thịt bò mềm ngọt, gia vị tẩm ướp đậm đà.

Súp măng tây 

cách chế biến súp măng tây

Súp măng tây giúp giảm cân thần kì

Chế biến :

-Đun nóng bơ rồi cho cần tây, tỏi và hành tây vào xào khoảng 2 phút.

-Cho tiếp măng tây, mùi băm vào chảo, nêm muối tiêu vừa ăn.

-Đổ nước dùng gà vào nồi ninh cùng hỗn hợp măng tây khoảng 20 - 25 phút với lửa nhỏ.

-Múc măng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với sữa.

-Đổ măng tây đã xay nhuyễn ra bát, trang trí với một muỗng kem tươi, ăn nóng. Vậy là chúng ta đã hoàn thành món súp măng tây ngon tuyệt rồi.

Hi vọng với hai cách chế biến măng tây ,hai công dụng khác nhau,chúc các chị em ngon miệng heartNgoài ra món măng tây xào hải sản cũng rất chất đó ạ.

Mua măng tây ở đâu Hà Nội?

Nếu muốn mua măng tây xanh các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi. CleverFood chỉ bán măng tây loại 1, chất lượng vượt trội. Tất nhiên các bạn toàn quyền tự do mua măng tây ở các cơ sở khác, tuy nhiên nên để ý chút vì thị trường có nhiều cấp độ hàng: loại 1, 2, 3... không chỉ là khác biệt về mẫu mã mà còn lá giá trị dinh dưỡng nữa.

Giá măng tây hàng ngày

Giá măng tây của chúng tôi cam kết hoàn toàn đúng với chất lượng.
Giá măng tây loại 1: 180k/kg
 

**************************

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-600.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng trên 600.000đ: Khách hàng được Freeship nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: