Măng tươi dầm ớt

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Măng muối cùng với tỏi, ớt và một số loại gia vị khác sẽ cho mùi vị thơm ngon, phù hợp với nhiều món ăn và mang lại nhiều dưỡng chất.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Măng ngâm tỏi ớt là một món ăn thơm ngon, dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. Món ăn này xuất hiện thường xuyên trong bữa ăn của các gia đình Việt, tại các quán ăn. Người ta dùng măng ngâm tỏi ớt để ăn cùng lẩu, bún, phở hoặc mỳ, nước chấm, các món canh… măng ớt mang đến một hương vị đậm đà tinh tế cho người ăn với những vị cay của ớt, chua, ngọt của giấm đường và vị đắng của măng hoà quyện với nhau. 

Măng ớt không chỉ ngon mà còn có nhiều dinh dưỡng. Trong măng có nhiều vitamin A, C, canxi, sắt và folate (loại vitamin mà con người thường thiếu hụt phổ biến nhất). Măng đã được sử dụng để nấu nướng và dùng cho mục đích y học từ thời cổ đại. Thường xuyên ăn măng, cả măng khô lẫn măng tươi, sẽ giúp bạn nhận đầy đủ folate, chất rất cần thiết cho sức khoẻ bệnh tim và ngăn chặn nguy cơ khuyết tật của thai nhi.

Trong ớt còn chứa một số chất giúp máu lưu thông tốt, tránh được tình trạng đóng vón tiểu cầu (một nguyên nhân dẫn đến nhồi máu cơ tim). Ngoài ra, chất cay trong ớt còn khiến não bộ tiết ra chất hoá học làm giảm bớt đau đớn.

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: