Món ngon dễ làm: kem chuối kiểu chuoicle

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Trong các loại hoa quả sạch, chuối có tác dụng rất tích cực đến con người, đặc biệt là Chuối Ngự Đại Hoàng. Người ta gọi Chuối là vua của các loại trái cây. King of Fruits. Nó giúp não tạo ra chất Ser
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Trong các loại hoa quả sạchchuối có tác dụng rất tích cực đến con người, đặc biệt là Chuối Ngự Đại Hoànglà sản phẩm tiến vua của vùng quê chiêm trũng Đại Hoàng , xã Hòa Hậu , huyện Lý Nhân (Hà Nam). Hàng trăm năm qua, chuối ngự vẫn là thứ cây được trồng phổ biến tại đây, điều đó tạo lên hình ảnh thật yên ả, thanh bình và như một biểu tượng của vùng quê bên dòng sông Châu trù phú... Người ta gọi Chuối là vua của các loại trái cây. King of Fruits. Nó giúp não tạo ra chất Serotonin có tác dụng giúp sống tích cực, suy nghĩ tích cực hơn rất nhiều lần. Mọi nhà quản trị tài ba trên thế giới đều thích ăn chuối. Vì mỗi khi căng thẳng stress, chất metabolic tăng lên và triệt tiêu lượng Kali trong cơ thể. Những vận động viên thể hình phải dung chuối để tạo cơ săn chắc.

Chuối Ngự Đại Hoàng

XIN LỖI EM CHỈ LÀ NHỎ BÁN KEM CHUỐI 

Tuần rồi Thực phẩm sạch CleverFood lấy được vườn cả một vườn chuối ngon, thế là nhà em cho nguyên CleverTeam thử đủ món. Từ bánh chuối nướng với bột gạo lứt, chuối hấp với sắn dây, đến kem chuối nhiều phiên bản.

Và làm kem chuối dễ lắm cả nhà ạ, mà ăn ngon quá trời quá đất, mỗi người phải ăn được 3 quả chứ không ít đâu ạ...

Buổi trưa, bạn sale dùng vỏ bắp ngô làm bao gói cây kem, trái chuối ép cho dẹt rồi rải đậu phộng lên, cho thêm ít muối nữa. Và cho vào tủ đông chừng 2h là xơi được rồi ạ.

Buổi tối cũng bạn shipper làm 1 nải chuối khác, lần này chuối được ép dẹt, cho thêm hỗ hợp nấu chín gồm nước cốt dừa và bột sắn dây rải lên trên, rồi cũng cho đậu phộng và một ít muối nữa. Để kem qua đêm là sáng hôm sau có hẳn hộp kem ngon ngất trên cành quất luôn ạ.

món ngon dễ làm, kem chuối

Giờ không lẽ vườn có nhiêu chuối nhà em lấy bằng hết rồi sắm mỗi đứa 1 thùng đi bán kem dạo, hi hi. Dễ làm quá, mà ngon quá !!!

Cả nhà thử đặt Chuối Ngự Đại Hoàng rồi chế đủ món xem sao nhé, món chuối sứ này dễ chế món lắm ạ: Chuối Ngự Đại Hoàng 

-----------------------------------

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: