Móng giò lợn đen

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Móng giò lợn đen có công dụng bổ huyết, thông sữa, thường được dùng chữa các chứng bệnh như sản phụ khí huyết suy nhược, thiếu sữa hoặc mất sữa, ung thũng, nhọt độc, móng giò lợn dinh dưỡng Hà Nội
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Móng giò lợn khá giàu chất dinh dưỡng, người ta ước tính cứ trong 100g móng giò lợn có chứa 15,8 gam protit, 26,3 gam mỡ, 1,7 gam chất tổng hợp. Ngoài ra, móng giò còn có một hàm lượng can xi, lân, sắt, vitamin A, vitamin B, vitamin C nhất định. Ðặc biệt, chất keo protit trong móng giò lợn không kém gì móng gấu. Chất keo protit trong móng giò sau khi dua vào co thể sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý củaa các co quan nội tạng, làm cho các tế bào da giữ được nước nên đỡ bị khô nhăn, khiến cho da bóng và căng. Ngoài ra, thường xuyên ăn móng giò lợn còn có thể phòng ngừa các chứng bệnh như: chảy máu đường hô hấp, hôn mê do mất máu, phòng ngừa hoặc giảm nhẹ bệnh tim và não thiếu máu.

Móng giò lợn đen có tác dụng rất rõ rệt trong việc chữa trị bệnh suy nhược thần kinh. Sau khi ăn móng giò, chất keo protit trong ruột non được tiêu hoá thành rất nhiều Axít amino, có thể khống chế trung khu thần kinh, có tác dụng cải thiện trạng thái trầm cảm và suy nhược thần kinh, mất ngủ.

Móng giò lợn đen

Móng giò lợn đen có mùi vị thơm ngon, nếu ninh với lạc, khoai môn, khoai tây, cà rốt thì giá trị dinh dưỡng càng cao. Tuy nhiên, ăn móng giò cũng phải có mức độ, đặc biệt là người già.

Do chức năng đường tiêu hóa của người già đã yếu mà chất béo trong móng giò lại nhiều, vì vậy không nên ăn quá nhiều, để tránh việc khó tiêu hóa, khiến ăn không ngon miệng.

Đối với những người già bị viêm gan mãn tính, viêm ống mật, sỏi thận, thì tốt nhất không nên ăn móng giò, bằng không sẽ khiến cho bệnh càng thêm trầm trọng hoặc căn bệnh cũ lại tái phát. Ngoài ra, trước khi đi ngủ không nên ăn móng giò vì sẽ làm máu đông đặc, ngủ không ngon và không có lợi cho sức khoẻ.

 

Móng giò lợn đen

Xuất xứ : Thịt lợn đen Hòa Bình

Nếu muốn mua móng giò lợn đen các bạn nên tới những cửa hàng thịt sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi.

Xem Thêm: thịt lợn sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: