Nguồn Gốc Thực Phẩm

Vụ nước mắm nhiễm thạch tín: Masan đang cố tái định nghĩa sản phẩm nước mắm

Admin 15/11/2019
Cụ thể, vị chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực marketing, thương hiệu cho biết, doanh nghiệp này đang cố tái định nghĩa lại sản phẩm nước mắm trên thị trường Việt Nam, từ “Nước mắm ngon phải là nước mắm làm từ cá nguyên chất với độ đạm cao” thành “Nước mắm ngon phải là nước chấm an toàn và rất thơm mùi cá”.

Vụ nước mắm nhiễm thạch tín: Ai mới là kẻ đáng bị tẩy chay?

Admin 15/11/2019
Không phải tự nhiên mà cùng một thời điểm đồng loạt có những thông tin sai lệch về nước mắm truyền thống xuất hiện trên truyền thông gần đây. Tinh ý một chút thì chúng ta sẽ nhận ra đây là một chiến dịch truyền thông có chủ đích để PR cho một tập đoàn nọ rất bài bản, dĩ nhiên phải có một agency nào đó đạo diễn nên vở kịch này, trước mắt thì đây là những chiêu trò mà họ đã làm.

Câu chuyện cổ tích về những trái Lê Hàn Quốc - Hồi 1

Admin 15/11/2019
Vào những năm 2005 khi thị trường bùng nổ giao thương, các loại hoa quả Hàn Quốc cháy khét lẹt, hàng sản xuất ra không đủ bán. Trước sức ép cực lớn của các công ty thu mua nông sản tưởng chừng Hàn Quốc sẽ đi theo vết xe đổ của Tàu Khựa là buông lỏng sản xuất, kiểm dịch để nâng cao sản lượng, kiếm lời từ thị trường. Nhưng KHÔNG, họ vẫn giữ vững quan điểm sống còn: Nói Không Với Hàng Kém Chất Lượng - Hàng Lỗi Là Để Hủy Không Phải Để Bán.