Phương pháp detox đẹp da nhanh chóng, hiệu quả

15/11/2019
phuong-phap-detox-dep-da-nhanh-chong-hieu-qua

Bạn muốn có một làn da đẹp?
Không tốn cả trăm triệu đi Spa?
Hiệu quả tức thì lại an toàn hết sức!!!

3 phương pháp detox đẹp da

Trước hết chúng ta phải nói thẳng với nhau, để có một làm da đẹp là cả một quá trình chứ không chỉ detox là đủ, detox đẹp da chỉ tác động từ bên trong, bạn cần cùng lúc tác động từ bên ngoài như: rửa mặt, xông mặt đến tẩy da chết, đắp mặt nạ…Nếu làm được như vậy hiệu quả sẽ tăng lên rất nhiều.

Thêm nữa các bạn cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bụi bẩn đặc biệt những ngày hè nắng nóng như hiện nay, đó là những tác nhân chính khiến làn da sạm mãi không sáng lên nổi. Nếu đã ok, chúng ta bắt đầu thôi !!!

Nước detox chanh, mật ong, dứa

Một cốc nước detox chanh sẽ là cách khởi đầu ngày mới tuyệt vời đó ạ. Đảm bảo sự tỉnh táo đến không ngờ, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng hơn chỉ trong một tuần. Detox chanh mật ong là một trong những cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất để tẩy độc cơ thể, các cơ quan nội tạng khỏe mạnh hơn, từ đó da dẻ cũng dần hồng hào, tươi tỉnh hơn. Detox chanh mật ong có thể uống thay nước, nhưng nên dùng cách ngày (1 tuần 3-4 buổi là hợp lý) tránh ảnh hưởng tới tiêu hóa và dạ dày

Có thể bạn quan tâm: Cách làm chanh đào mật ong

detox đẹp da 1

Detox đẹp da với thực phẩm

Nhiều người có quan niệm detox chỉ sử nước, hoa quả, rau sach, đây là quan điểm chưa toàn diện đâu nhé, các phương pháp detox hiện nay đã vượt qua rất nhiều quan niệm truyền thống, ngay cả với thực phẩm sử dụng thường ngày, nếu chú ý một chút cũng có thể sử dụng để detox đẹp da rất hiệu quá đấy ạ. Detox với thực phẩm có ưu điểm rất lớn là không làm xáo trộn quá nhiều nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người, có thể nói đây là một phương pháp detox dễ chịu nhất để làm đẹp da.

detox đẹp da 2

Có thể bạn muốn biết: 6 công thức detox táo giảm cân hiệu quả

Detox đẹp da với đá lạnh

Đây lại là một phương pháp detox độc đáo nữa, vượt mọi quy tắc detox truyền thống. Sử dụng đá viên để massage có những công dụng kì diệu với làn da đấy ạ, vừa làm sạch, se khít lỗ chân lông, vừa đánh tan tế bào chết, phù hợp với cả những người da dầu. Ngoài ra biến thể của phương pháp detox này cũng rất hay, bạn có thể thay đổi nguyên liệu làm đá sao cho phù hợp chứ không chỉ gò bó trong nước tinh khiết.

detox đẹp da 3

Hi vọng với 3 phương pháp detox đẹp da mà CleverFood sưu tầm, chị em sẽ có thêm một mẹo vặt để sử dụng hàng ngày. Detox vốn là một phương pháp thanh lọc cơ thể an toàn bậc nhất, chúng ta có thể sử dụng thoải mái mà không phải quá lo lắng về tác dụng phụ không đáng có.