RASA 2016 - Sự trở lại của Người Khổng Lồ

15/11/2019
rasa-2016-su-tro-lai-cua-nguoi-khong-lo

RASA 2016 - SỰ CHỞ LẠI CỦA MỘT NGƯỜI BẠN LỚN

 🎉 🎉

Tiểu Sử Hào Hùng

★ Được thành lập đầu 2013 với định hướng rõ ràng vào sản xuất, kinh doanh và phân phối các Sản Phẩm Rau Củ Quả Sạch Chất Lượng Cao. RASA đã khiến cả nền nông nghiệp Việt Nam phải ngỡ ngàng, đầu tư bài bản, áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại, giống cây Thuần được đặt mua riêng ở các viện nghiên cứu hoặc nhập khẩu trực tiếp. RASA Farm thuộc Tiểu khu 4, Xã Mường Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La, chở thành Hình Mẫu cho các doanh nghiệp khác học tập và phát triển.

Rasa với cách doanh nghiệp thực phẩm sạch

 Tới giữa năm 2014 RASA thực sự chở thành Người Khổng Lồ trong thị trường rau sạch Việt Nam. Mỗi ngày đưa ra thị trường không dưới 400kg rau, củ, quả các loại. Hàng loạt giải thưởng các cấp được trao, hàng trăm trang báo đưa tin về một mô hình Nông Nghiệp Hiện Đại tuyệt vời.

 Vươn tới thành công là cả một chặng đường dài, nhưng giữ được thành công còn là một thử thách khó khăn gấp vạn. Những yếu tố thiên tai khách quan và con người chủ quan đã khiến Người Khổng Lồ rệu rã. Mọi hoạt động kinh doanh phải ngừng chệ, RASA giữa 2015 chính thức Ngủ Yên.

Có thể bạn quan tâm: Cách trồng rau sạch tại nhà

 

Sự Chở Lại Của Người Khổng Lồ???

 

★ Suốt hơn 1 năm qua, RASA âm thầm thay đổi chính bản thân mình, sao cho tốt hơn, chuẩn hơn và đúng định hướng hơn. Phát triển lại từ đống tro tàn đổ nát, Rasa hướng tới hình thức Chuyên Canh Từng Bước (tức là không sản xuất tràn lan, đại trà mà tập trung vào từng nhóm sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng). CÀ CHUA CÔNG NGHỆ CAO RIJK ZWAAN là phát súng đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Người Khổng Lồ Rasa.

cà chua rasa

 Ngay lúc này, tại Rasafarm Mộc Châu đang bắt đầu tiến hành việc thu hái - đóng gói vô cùng khẩn trương để đảm bảo việc ra mắt thị trường đúng như đã hẹn.

cà chua ra sa

 Rasafarm sẽ CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI sản phẩm CÀ CHUA RIJK ZWAAN của mình vào ngày18/6/2016 thông qua hệ thống đại lý - được cập nhật trên website: http://rasa.vn/dai-ly-rau-sach-Ha-Noi.html

 RIJK ZWAAN là giống cà chua chất lượng CỰC KÌ CAO, có thể bạn sẽ Chưa Bao Giờ Nhìn Thấy. Các bạn có khi nào nhận được quả CÀ CHUA khi nấu sẽ tan ra hòa vào món ăn của mình một cách trọn vẹn không? Có lẽ Chỉ Có RIJK ZWAAN.
 Nhận được hình ảnh trực tiếp được gửi về từ Farm Mộc Châu mà chúng tôi bất chợt có những cảm xúc khác nhau. Kẻ tự hào, người xúc động. 
 Tự hào khi Người Bạn Lớn đã chính thức quay trở lại và Xúc Động khi Rasa đã sản xuất thành công giống CÀ CHUA CHẤT LƯỢNG CAO ngon đến như vậy. Với tỉ lệ hạt vô cùng ít, phần sáp bột mịn chiếm đa số.

cà chua Rasa RIJK ZWAAN

Hàng sẵn có ở cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood

HÔM NAY CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC CÙNG CÁC BẠN - RASA CỦA 2016