Rau lang hữu cơ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Rau lang hữu cơ có vị ngọt, mát, nhờ chứa nhiều chất xơ nên giúp nhuận tràng rất hay. Rau khoang lang còn giúp trị mụn, thanh nhiệt, giải độc, quáng gà, tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Rau lang hữu cơ là một loại rau sạch thuộc loài cây thân thảo dạng dây leo,trong đông ý nó là một vị thuốc quý còn có tên gọi "Sâm Nam".

RAU LANG CÓ NHIỀU LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE 

Rau lang là một loài cây nông nghiệp với các rễ củ lớn, chứa nhiều tinh bột, có vị ngọt, được gọi là củ khoai lang và nó là một nguồn cung cấp rau ăn củ quan trọng, được sử dụng trong vai trò của cả rau lẫn lương thực. Loài rau lang hữu cơ này thực sự có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tốt cho người bệnh tiểu đường

Trong ngọn rau lang có chất gần giống insulin, tác dụng làm giảm đường huyết, do đó trong bữa ăn của người bị tiểu đường nên có món  này. Vì vậy, trong các bữa ăn của người bệnh tiểu đường, nên thường xuyên dùng món rau lang luộc.

Rau lang luộc

Thanh nhiệt, giải độc

Canh rau lang, ngọn rau lang luộc… đều có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Đặc biệt, khi cơ thể đang bị nhiệt (nóng), nên dùng rau lang hữu cơ trong bữa ăn, vì rau lang có tính thanh nhiệt, làm mát. Các chị em cũng nên ăn món rau hữu cơ này nhiều hơn vì nó còn có tác dụng ngừa mụn, trị mụn rất hiệu nghiệm.

Nhuận tràng
Rau lang tươi luộc chín có tác dụng nhuận tràng. Rau lang có vị ngọt, mát, nhờ chứa nhiều chất xơ nên giúp nhuận tràng rất tốt.

Phòng chống béo phì

Đơn giản bạn chỉ cần ăn khoai và rau lang luộc hoặc ăn chế độ 1/2 gạo, 1/2 khoai riêng rẽ, hoặc độn với nhau nấu cơm, cháo, bánh... sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Trị buồn nôn, ốm nghén

Rau lang  chứa nhiều vitamin B6, có tác dụng giảm buồn nôn đối với phụ nữ mang thai trong thời kỳ đầu (thường bị ốm ghén), hoặc hay nôn ọe, ăn uống không ngon hoặc chán ăn.

Lợi sữa

Rau lang xào

Với những bà mẹ đang cho con bú mà ít sữa, muốn có nhiều sữa hơn, nên dùng rau lang hữu cơ xào với thịt heo ăn sẽ có tác dụng rất hiệu quả.

Trị táo bón

Rau lang có nhiều chất xơ, tính mát, có lợi cho hệ tiêu hóa, là loại thực phẩm rất tốt để trị bệnh táo bón.

Nếu muốn mua rau lang hữu cơ các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

******************************************************************************************************

Xem Thêm: Thực phẩm hữu cơ

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: