Rau ngải cứu hữu cơ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Rau ngải cứu có tên khoa học là Artemisia Vulgaris, thường có mùi thơm nồng và có vị hơi đắng hoặc rất đắng tùy theo mùa. Ngải cứu có thể dùng để chế biến các món ăn hoặc được sao khô lên làm thuốc
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Rau ngải cứu hữu cơ  thuộc họ cây thân thảo,ngải cứu dễ trồng lại là một vị thuốc quý cho nên rất phổ biến trong thị trường.Ngải cứu có thể dùng để chế biến các món ăn hoặc được sao khô lên làm thuốc. Dù dùng ở bất kì hình thức nào thì rau ngải cứu cũng có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và chữa bệnh

NGẢI CỨU VÀ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NGẢI CỨU

Điều kinh: Là công dụng quan trọng nhất, điều trị kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt nhiều, đau bụng kinh (thống kinh).
 
Cầm máu: Những trường hợp ho ra máu, nôn ra máu, trĩ ra máu và đặc biệt là các trường hợp có thai ra máu thì thường dùng ngải cứu để chữa trị. 
 
Giảm đau: Dùng trong các trường hợp phong tê thấp, đau nhức xương cơ khớp.
 

Rau ngải cứu


Trị mụn nhọt: Những trường hợp ngứa, vàng da,.. Lá ngải cứu tươi giã nát, đắp lên mặt, để khoảng 20 phút, rồi rửa lại mặt, làm liên tục sẽ cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng.

Tuy nhiên, tùy mục đích sử dụng mà cách chế biến rau ngải cứu khác nhau. Trong trường hợp dùng để điều kinh thì cần phối hợp ngải cứu với các dược liệu khác như ích mẫu,... Nếu dùng để cầm máu thì ngải cứu phải chế biến bằng cách sao đen mới có tác dụng. 

Nếu ngải cứu làm mồi trong châm cứu thì chế ngải nhung bằng cách dùng bột lá phơi khô và cuốn thành mồi ngải (mồi ngải trong đông y).
 Rau ngải cứu hữu cơ vừa là cây thuốc, vừa là cây rau có thể ăn hàng ngày, tất cả các dược liệu họ cúc đều có tác dụng kháng khuẩn, có tinh dầu... cho nên có tác dụng chữa mụn nhọt rất hiệu quả ( Theo TS Lê Thị Kim Loan cho biết)
  
Cách sử dụng: sắc uống, ăn thay rau hoặc ép lấy nước uống.

Trong ẩm thực ngải cứu được sử dụng rất phổ biến,một vài món quen thuộc như trứng ngải cứu,hầm chim,gà hầm ngải cứu thuốc bắc,lẩu gà ngải cứu

Thịt gà ngải cứu

Nếu muốn mua rau ngải cứu hữu cơ các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

****************************************************************************************************

Xem Thêm: rau hữu cơ,thực phẩm hữu cơ

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: