Rau ngót hữu cơ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Rau ngót cực tốt cho phụ nữ sau sinh, bởi tính thanh mát, vị ngọt, giải độc, thanh lọc, lợi tiểu, lại ít chất béo, điều chỉnh nồng độ Cholesterol, vitamin C dồi dào...
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Rau Ngót hữu cơ là một loại rau sạch,ngon bổ dưỡng.Trước thuộc dạng cây bụi mọc hoang,sau nhận ra tác dụng tuyệt vời của rau ngót,người ta chuyển sang canh tác diện rộng.

Rau ngót - Dược liệu vàng cho chị em phụ nữ.

Rau ngót  quen thuộc trong nhân gian, được sử dụng trong các món ăn thanh đạm trong bữa ăn. Loại rau hữu cơ này cực tốt cho phụ nữ sau sinh, bởi tính thanh mát , vị ngọt, giải độc, thanh lọc, lợi tiểu, lại ít chất béo, điều chỉnh nồng độ Cholesterol, vitamin C dồi dào ( hơn cả cam và ổi) giàu chất xơ, lượng đạm thực vật cao.

Canh canh ngót

rau ngót có vị bùi ngọt, tính mát, rễ vị hơi ngăm đắng. Cả lá và rễ của rau ngót đều có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc. Lá rau ngót chữa ban sởi, ho, viêm phổi, sốt cao, đái rắt, tiêu độc. Rễ còn có tác dụng lợi tiểu, thông huyết, kích thích tử cung co bóp. Khi dùng làm thuốc thường chọn những cây sống 2 năm trở lên.

Bổ âm trị táo bón
Rau ngót khô 100g, khoai sọ 50g, khoai lang 100g. Giã nhỏ các nguyên liệu trên rồi lọc bằng nước sôi để nguội, lấy 150ml nước đặc, chia làm 2 lần để dùng lúc bụng đói, lần này cách lần kia chừng mươi phút.

Chữa sạch máu hôi sau sinh
Phụ nữ sau sinh nở nên dùng món canh rau ngót (dưới dạng các món ăn) để giúp làm sạch máu hôi; hoặc có thể dùng rau bồ ngót tươi rửa sạch, giã nát vắt lấy nước cốt để uống.Nên chọn loại rau ngót hữu cơ để tránh hấp thu chất bảo vệ thực vật,thuốc trừ sâu gây bệnh cho mẹ và bé

Canh canh ngót

Lợi sữa
Đối với chị em sau sinh món ăn rau ngót hữu cơ không thể thiếu trong các món ăn hằng ngày bởi nó  bồi bổ, lợi sữa, và còn giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giảm cân
Nếu kiên trì sử dụng rau ngót hằng ngày bạn có thể giảm được đáng kể trọng lượng của mình 6kg trong vòng 50 ngày. Cũng tùy theo cơ địa mỗi người mà cơ thể giảm nhiều hơn hoặc ít hơn. Nhưng một điều chắc chắn giảm cân với rau ngót hữu cơ hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, và dinh dưỡng để nuôi con.

Nếu muốn mua rau ngót hữu cơ các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

****************************************************************************************************

Xem Thêm:rau hữu cơ , thực phẩm hữu cơ

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: