Sầu riêng hạnh phúc happy durian 400g

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Sầu riêng Happy Durian mát lạnh như kem, được làm từ những trái sầu Monthong, múi căng múp lực lưỡng, cơm dày, vị ngọt bùi, béo ngậy vừa đủ.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

SẦU RIÊNG HAPPY DURIAN – SẦU RIÊNG HẠNH PHÚC

Được tuyển chọn từ những trái sầu riêng chín già tại các vườn nhà liên kết uy tín, trải qua quy trình nghiêm ngặt, công nghệ cao cho ra những khay sầu riêng cấp đông có hương vị hoàn toàn khác biệt.

Quy trình sản xuất Sầu riêng Happy Durian?

Sầu riêng được tuyển chọn phải là sầu chín già giống Monthong ở Tiền Giang, Tây Nguyên; giữ nguyên trên cây khoảng chừng 3 tháng 10 ngày để đảm bảo đạt chuẩn. Mỗi trái nặng khoảng 5-6kg, sau khi tách vỏ chỉ được 1kg sầu nguyên liệu cấp đông. Sau khi ngắt, sầu không được bổ luôn mà sẽ được để thêm 1 tuần nữa tại xưởng để đúng độ chín, rồi mới tách vỏ.

Nguyên liệu sầu riêng chín già

Sầu tươi được lựa từng múi, cho vào kho lạnh cấp đông sâu nhanh chóng ở nhiệt độ khoảng -400C đến -350C mất chừng 3-4 tiếng. Tiếp đó mới được chuyển qua lưu trữ tại kho từ -210C đến -180C. Hệ thống sử dụng bằng chuyền chuyển động với vận tốc chậm. Sầu tiếp xúc với không khí lạnh, nhiệt độ thấp dần tránh trường hợp sản phẩm bị cháy lạnh mà vẫn giữ được chất lượng ngon nhất.

Sản phẩm được cấp đông IQF thời gian bảo quản được lâu hơn trong khi chất lượng, hương vị, màu sắc gần như được giữ nguyên vẹn.

Sầu riêng Happy Durian khay 400g

Do đó, khi ăn anh chị chỉ cần để khay sầu ở nhiệt độ thường khoảng 15-20 phút cắt ra từng múi sầu vàng tươi, ngọt dịu, béo ngậy nguyên vẹn.

Ăn sầu riêng mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời

Sầu riêng Happy Durian rất tiện cho những ai không muốn đụng tay vào lớp vỏ xù xì thô bạo, lại bảo quản được khá lâu, hương vị gần như giữ nguyên, trọn vẹn như vừa chín tới. Thật là sự lựa chọn hoàn hảo cho những “thần sầu” dự trữ.

Thử một lần ăn sầu riêng cấp đông đến từ nhà Happy Durian, tận hưởng vị mát lạnh, mềm mềm, ngọt thanh, thơm dịu dàng nhưng đi vào lòng người sâu lắng. Những anh chị nào chưa ăn sầu cũng nên nếm qua, trải nghiệm hương vị ngọt ngào từ khay sầu riêng hạnh phúc.

Xem thêm: hoa quả vùng miền khác.

       

🔰     CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-600.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng trên 600.000đ: Khách hàng được Freeship nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: