Thịt ba chỉ bò mỹ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Thịt ba chỉ bò Mỹ phần thịt ngon nhất của con bò
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Ba chỉ bò Mỹ (plate) còn được gọi với cái tên là ba rọi,thịt bụng: Là phần thịt tại cơ hoành (bụng trước) của con bò, ngay dưới phần xương sườn.Thịt ba chỉ thường có nhiều mỡ. Ba chỉ bò Mỹ có thể thái lát mỏng vừa để làm các món nướng, đặc biệt là món nướng kiểu Hàn Quốc. Thịt cũng có thể được thái lát mỏng để nhúng lẩu hoặc xào nếu người ta không thích ăn thịt quá nạc. Loại thịt này thường dùng để làm món Carne asada (salad thịt nướng, một món ăn Mexico phổ biến ở Nam Mỹ và miền Bắc Mexico) đồng thời phần thịt này có sụn nên hầm cũng ngon. Phần thịt này cùng với ức bò và phần hông (flank) cũng được dùng để làm bò xay.

Ba Chỉ Bò Mỹ

Có một khoảng thời gian, ba chỉ bò Mỹ không được bày bán ở ngoài chợ hiếm tới nỗi nó có tên gọi khác là "Thịt của những ông chủ cửa hàng"

Ba chỉ bò mỹ

Tại một số thời điểm vào thập niên 90, các đầu bếp đã nghiên cứu để đưa  ba chỉ bò Mỹ vào vào thực đơn tại các hộp đêm cũng như khách sạn nổi tiếng ở Mỹ.Cũng giống như ba chỉ lợn (heo) thịt ba chỉ bò Mỹ cũng có những dải mỡ và nạc xen kẽ nhau giúp cho các món nướng lẩu mềm, thơm, ăn không ngán. Sản phẩm thích hợp sử dụng nhiều vào các món lẩu, nướng, xào hoặc đơn giản nhất là nấu mỳ ăn buổi sáng.

Ba Chỉ Bò Mỹ nướng

Ba chỉ bò Mỹ nướng

Nếu đã từng ăn ba chỉ bò Mỹ nướng kiểu hotpot Nhật hay Hàn chắc sẽ nhớ mãi.Miếng ba chỉ cuộn kim châm,thái lát dầy vừa, trộn kèm sốt Bulgogi, Galbi sau đó nướng trên bếp,ăn kèm rau cải xoăn thì thôi rồi.

ba chỉ bò mỹ nhúng lẩu

Ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu

Ba chỉ nướng đã ngất ngây nhưng món ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu mới thực sự kì diệu,thịt ba chỉ béo ngậy, ngọt lịm, thơm lừng tan trong miệng quyện lẫn vị cay cay, chua chua của nước dùng khiến bạn chẳng thể nào quên.

Nếu muốn mua thịt bò Mỹ hay ba chỉ bò Mỹ các bạn nên tới những cửa hàng thịt nhập khẩu uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi.

Xem thêm:Thịt bò

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: