Xà lách xoăn hữu cơ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Xà lách xoăn hữu cơ,một loại thần dược của con người.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Xà lách xoăn hữu cơ (Cichorium endivia L.), thuộc họ cúc (Asteraceae) là loại rạu hữu cơ được trồng và chăm sóc trên vùng đất có diện tích hơn 60 ha tại xã Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội ở độ cao từ 150 đến 200 mét, nằm sát chân Núi Vua Bà (thuộc Vườn Quốc gia Ba Vì), với chế độ khí hậu đặc biệt trong lành và nguồn nước suối rừng tự nhiên, tinh khiết chảy quanh năm, rất tốt cho sức khỏe con người và cây trồng. Rau được trồng tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống canh tác hiện đại dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong nước và ngoài nước:

- Không dùng thuốc diệt cỏ.
- Không dùng thuốc bảo vệ thực vật và phân hóa học.
- Không dùng chất kích thích tăng trưởng.

Xà lách xoăn hữu cơ

Xà lách xoăn hữu cơ

Xà lách xoăn là loại rau sạch có thể ăn sống quan trọng và phổ biến. Ăn thường xuyên xà lách có thể tăng cường bài tiết dịch vị và dịch tiêu hóa, tăng bài tiết mật, cải thiện công năng tiêu hóa của gan, giúp nhẹ người dễ ngủ, điều hòa kinh mạch, lợi ngũ tạng (không ăn cùng với huyết, với mật gây độc), cứng gân cốt, lợi tiểu tiện và làm trắng răng đẹp da. Dùng chữa tăng huyết áp viêm thận mạn, sữa không thông sau sinh nở...

Rau xà lách xoăn thường để ăn sống, đặc biệt trong món salat, bánh mì kẹp, hăm-bơ-gơ. Có thể dùng để nấu chín hoặc ăn lẩu.

Giàu dưỡng chất

Dù là loại nào thì xà lách cũng là loại thực phẩm hữu cơ rất giàu chất dinh dưỡng. Cứ 100 gam xà lách sẽ cung cấp khoảng 2,2 gam carbohydrate, 1,2 gam chất xơ, 90 gam nước, 166 microgram vitamin A, 73 microgram folate (vitamin B9). Xà lách còn chứa rất nhiều muối khoáng với những nguyên tố kiềm, nhờ đó giúp cơ thể “dọn dẹp” máu, giúp tinh thần tỉnh táo và giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh tật.

Nước ép xà lách còn có tác dụng giải nhiệt. Do chứa một hàm lượng cao magnesium nên nước ép xà lách có một năng lực siêu phàm trong việc hồi phục các mô cơ, tăng cường chức năng não. Y học dân gian phương Tây cho rằng dùng dịch ép xà lách pha với tinh dầu hoa hồng thoa vào trán và thái dương sẽ giúp cắt những cơn đau đầu.

Xà lách xoăn hữu cơ cung cấp chất xơ, giàu cellulose nên xà lách còn giúp ruột có thêm chút gì để... co bóp, nhờ đó giúp thoát khỏi tình trạng táo bón. Cải xà lách còn có một đặc tính “ăn tiền” khác là có thể giúp mang lại “giấc điệp” vì có chứa một chất gây ngủ là letucarium. Đối với bệnh nhân tiểu đường, xà lách là một loại thực phẩm lý tưởng vì thuộc nhóm rau cải có thành phần carbohydrate thấp hơn 3%.Rau xà lách xoăn hữu cơ còn chứa một hàm lượng đáng kể chất sắt nên là một loại thực phẩm rất tốt cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt.

Xà lách xoăn

Ngừa ung thư

Do có chứa nhiều beta-carotene nên xà lách xoăn hữu cơ được các nhà y học xem là một ứng cử viên tiềm năng trong việc ngăn ngừa ung thư, là loại rau đi đầu trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, thấp khớp, đục thủy tinh thể... Một nghiên cứu đã được thực hiện tại ĐH Y khoa Utah (Mỹ) cho thấy xà lách xoăn hữu cơ có thể làm giảm tần suất rủi ro bị ung thư ruột kết ở cả nam lẫn nữ, do trong cải xà lách  có chứa một tác nhân kháng ung thư là lutein.

Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú nếu ăn thường xuyên cải xà lách sẽ rất có lợi cho thai nhi và trẻ sơ sinh do trong rau xà lách hữu cơ có chứa rất nhiều axit folic. Xà lách xoăn hữu cơ cũng là bạn tốt của giới mày râu vì có thể can thiệp, giảm “nỗi đau” của đàn ông do có tác dụng ngăn chặn xuất tinh sớm. Hỗn hợp dịch ép xà lách với rau dền Ý (spinach - hay còn gọi là rau bina) giúp đàn ông cải thiện tình trạng rụng tóc.

Những phụ nữ muốn giảm cân đã chọn rau xà lách sạch là một giải pháp vì có tác dụng làm đầy bao tử nên không có cảm giác đói. Do hàm lượng nước cao và các vitamin nên ăn xà lách còn giúp thực khách có một làn da tươi mát.

Ngoài những công dụng trên, ăn xà lách còn hưởng được vô số lợi ích khác như giảm stress, chống lở loét, các bệnh nhiễm trùng đường tiểu...

Cách chọn: Chọn lá to, không đậm, không có sâu. Khoảng cách mắt lá dày, cuống lá giòn dễ gãy, có nhiều nhựa. Loại xà lách ít nhựa là đã già, ăn đắng.

Nếu muốn mua rau xà lách xoăn các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: