Bánh chưng nếp cẩm

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Những chiếc bánh chưng nếp cẩm được làm từ nếp Tú Lệ trứ danh và nhuộm màu từ lá tím
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Ngày Lễ không thể thiếu bánh chưng, nhưng tìm đâu ra bánh chưng vừa ĐẸP, vừa NGON, vừa CHẤT ?

Những chiếc bánh chưng nếp cẩm được làm từ nếp Tú Lệ trứ danh và nhuộm màu từ lá tím. Đây là món bánh truyền thống của người dân vùng miền núi phía Bắc, và cũng chỉ có ở nơi đây những chiếc bánh mới có hương vị thuần khiết cũng như sắc tím mộng mơ đến vậy.Bánh chưng nếp cẩm ở nơi khác chắc chắn chỉ là Hàng Hạng 2.Sản phẩm này hoàn toàn có thể làm Quà Tết độc đáo trong năm 2016 đó các anh chị. Muốn đặt quà tết vui lòng liên hệ: 0941418386

bánh chưng nếp cẩm


Chất lượng thể hiện ngay ở từng nguyên liệu:
-Gạo được sử dụng phải chuẩn 100% nếp Tú Lệ (đặc sản của vùng Văn Chấn, Yên Bái) loại nếp quý này đã đi vào nhiều giai thoại, người dân vùng cao hay ví von rằng hạt lúa thơm tinh khiết,mình tròn, mẩy,mượt, béo ngậy như những cô gái còn trinh nguyên .

bánh chưng nếp cẩm

-Và để có được sắc tím đặc trưng, độc đáo là không hề đơn giản, nhuộm màu cho gạo là khâu cầu kỳ nhất trong quy trình gói bánh chưng nếp cẩm . Nguyên liệu bí truyền chính là lá Cẩm Tím, loại lá này đặc biệt hiếm, chỉ có duy nhất ở vùng núi cao Tây Bắc, tại đây các cô các chị phải vượt nhiều dãy núi cao, nhiều con suối dữ vào những sáng sớm tinh mơ còn mờ hơi sương để thu hoạch được những giỏ lá tươi, đảm bảo yêu cầu. Họ đem về rửa sạch, cho vào nồi đun đến khi sôi sẽ có màu đỏ tía, gạo nếp trắng khi ngâm vào sẽ được nhuộm một lớp áo màu tím rất đẹp mắt.

bánh chưng nếp cẩm

-Rồi đỗ xanh ngâm đủ thời gian, thịt ba chỉ lợn nhà nghèo tẩm ướp đủ gia vị lá dong đã rửa sạch người nội trợ mới tiến hành gói bánh. Cũng tùy vùng miền, tùy dân tộc mà người ta gói bánh chưng nếp cẩm dài hay vuông, cách gói cũng tuần tự như bánh dưới xuôi, tuy nhiên để chiếc bánh cắt ra được bắt mắt hơn người ta thường gói bánh hình trụ với lạt dài buộc chặt rồi được nấu bằng củi sẽ cho hương vị thơm ngon rất đặc trưng.

bánh chưng nếp cẩm

-Bánh chưng nếp cẩm khi chín khi cắt ra sẽ có vành ngoài là một màu tím mượt mà của gạo nếp, lớp thứ 2 là màu vàng của đậu xanh,bên trong là màu hồng của thịt

Giá thì quá là yêu luôn ạ 
Bánh Chưng Tím Vuông : 60k/1 Chiếc
Bánh Chưng Tím Trụ Tròn: 50k/1 Chiếc

Nếu muốn mua bánh chưng nếp cẩm hãy đến cửa hàng chuyên bán đặc sản 3 miền uy tín

 

Xem thêm : thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: