Cà chua mộc châu

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cà chua chứa nhiều vitamin C, E, hàm lượng chất chống oxy hóa cao cùng các dưỡng chất như carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da,giảm oxy hóa
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cà chua Mộc Châu - một loại rau an toàn được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống.Nó có tính lưu huyết, giải độc, chống khát nước, thông tiểu tiện và tốt cho hệ tiêu hóa. Không chỉ là thực phẩm ngon tuyệt vời trong các món ăn mà cà chua còn là cứu tinh cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp.Cà chua chứa nhiều vitamin C, E, hàm lượng chất chống oxy hóa cao cùng các dưỡng chất như carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da,giảm oxy hóa.

Cà chua Mộc Châu có thể chế biến được rất nhiều món ngon.

-Hay gặp nhất có lẽ là món sốt cà chua,sốt với thịt,với đậu,với cá hay sốt không với hành lá chấm rau sống... đều ngon tuyệt.

-Kế đến là những món canh,thêm cà chua để có vị ngọt dịu,chua mát cũng rất đưa cơm.

-Cà chua luộc ( hấp ) chín tới,bóc vỏ ăn rất bổ dưỡng,đẹp da lại hỗ trợ giảm cân món này được chị em rất ưa chuộng.

-Món cà chua nhồi thịt cũng khó có ai chê được.

Cà chua Mộc Châu

Không chỉ vây,cà chua còn là thực phẩm giúp giảm cân rất nhanh chóng: đối với những chị em phải ngồi trong văn phòng nhiều thì đường ruột sẽ tích tụ nhiều chất thải. Trong khi đó cà chua lại có khả năng hút mỡ khiến cho việc hấp tụ lượng mỡ thừa trong ruột trở lên tốt hơn, mặt khác vì có nhiều chất xơ nên cà chua giúp kích thích nhu động ruột giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, loại bỏ mỡ ra ngoài cùng các độc tố trong máu.Chính nhờ những ưu điểm vượt trội đó mà cà chua là một loại quả có tác dụng tốt trong việc giảm trọng lượng của cơ thể.

Cà chua giúp giảm cân

Để giảm cân bằng cà chua hiệu quả, bạn tham khảo thực đơn cà chua sau đây nhé:
– Bữa sáng: bạn chỉ cần uống 1 cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).
– Bữa trưa: bạn cũng uống một cốc nước cà chua ép, ăn 1 bát cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.
– Bữa tối: Uống một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

Sinh tố cà chua

 

Tuy nhiên khi sử dụng cà chua mộc châu ,người tiêu dùng vẫn phải lưu ý những điểm sau:

-Lượng axit hữu cơ trong cà chua sống tương đối lớn, có thể gây co thắt túi mật. Vì vậy, người bị bệnh sỏi mật không nên áp dụng các bài thuốc từ cà chua.

-Trong cà chua có một lượng nhỏ purin nên những người bị thống phong (bệnh gút) cần thận trọng, cần được thầy thuốc chuyên khoa tư vấn khi muốn sử dụng.

-Không nên ăn cà chua khi đói

-Đặc biệt tuyệt đối không sử dụng cà chua xanh,để tránh ngộ độc.

Nếu muốn mua cà chua mộc châu các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi.

 

********************************************************************************************

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: