Cam vinh xã đoài

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Nói đến cam Vinh nhiều người hay lầm tưởng những trái cam được trồng trên đất Vinh, tuy nhiên không phải vậy. Cam Vinh chỉ là tên thương hiệu còn vùng đất trồng Cam Vinh nằm trên những quả đồi phía Tâ
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cam Vinh loại 1

Cam vinh trồng ở đâu ngon?

Nói đến cam Vinh nhiều người hay lầm tưởng những trái cam được trồng trên đất Vinh, tuy nhiên không phải vậy. Cam Vinh chỉ là tên thương hiệu còn vùng đất trồng Cam Vinh nằm trên những quả đồi phía Tây Nam Tỉnh Nghệ An.

Tuy phải hứng chịu khí hậu khắc nghiệt, nắng gió quanh năm, đất đai cằn cỗi, nhưng không vì thế mà chất lượng cam ở đây kém đâu nhé. Cây cam Vinh thậm trí còn vươn lên là cây trồng chủ lực của vùng quê nghèo này.

Vườn cam vinh

Đặc điểm của cam vinh

Cam Vinh theo cảm nhận của cá nhân tôi là loại Hoa Qua NGON HOÀN HẢO ( cảm nhận cá nhân thôi nhé ), một khi Cam Vinh đã Chuẩn thì Thiên Hạ Độc Tôn. Ngọt đậm đà pha chút vị chua, hương thơm nồng quyến rũ, quả căng mọng, ăn tươi cũng ngon và vắt nước cũng ổn. Thật sự ở Việt Nam có rất nhiều loại hoa quả ngon, Cam Xoàn thì ngọt đậm đà trẻ con rất khoái

Ngay cả những vị khách khó tính nhất mà đã nếm thử Cam Vinh một lần thể nào cũng nhớ mãi, thòm thèm không nguôi, du lịch Nghệ An đi lên cũng vì lý do này đó anh chị ạ.

Mùa vụ chính của Cam Vinh bắt đầu từ tháng 10 -> tháng 3 âm lịch, thời điểm này cam mọng, ngon, ngọt nhất. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán lượng cam tiêu thụ có thể lên cả trăm tấn mỗi ngày. Dân Hà Nội mấy năm gần đây chỉ chuộng Cam Vinh để cúng Tết, để được nguyên tuần mà không phải lo. Các anh chị có thể tìm mua ở cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood uy tín nha.

cam vinh

Công dụng của cam Vinh

-Cam Vinh cũng như nhiều loại cam khác, cực kì nhiều tinh dầu thơm và Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch, ngừa xơ vữa động mạch. Nếu so với Dâu tây thì lượng Vitamin C không bằng, nhưng dây tây thì đắt mà khả năng bảo quản cũng chẳng dễ dàng gì, mình chỉ tự học lấy cách trồng dâu tây thì mới có mà ăn thôi

-Trong cam còn chứa nhiều hợp chất liminoid chống ung thư miệng, da, vú, phổi...đồng thời giảm Cholesterol, tăng cường sinh lý đàn ông.

-Ăn cam nhiều cực tốt cho trẻ nhỏ, tăng cường tiêu hóa, ngăn táo bón, phụ nữ ăn nhiều đen tóc mượt da, trẻ lâu ngừng lão hóa.

cam vinh 1

Cách chọn cam Vinh ngon

Cam Vinh ngon thường xấu mã, những quả vỏ sần sùi, nám xanh, nám vàng ăn mới chuẩn, quả càng nhỏ ăn càng ngọt và mọng. Nếu bạn không phải là người quá coi trọng hình thức thì nghiện luôn loại cam này đi là vừa.

cam vinh xịn

Hiện nay trên thị trường có một loại cam Trung Quốc đội lốt Cam Vinh, loại này cũng rất dễ nhận biết thôi. Cam TQ vỏ mỏng, láng bóng, da vàng ươm, nhìn rất ngon mắt, bổ ra bên trong ít, hoặc không có hạt.

cam vinh và cam trung quốc

Cam vinh bên trái và cam Tàu bên phải

Cách phân biệt cam Vinh

Hiện tại trên thị trường đang có 5 loại Cam Vinh chính:

Cam xã Đoài

Đây có thể coi là loại cam ngon nhất trong giống cam Vinh, đã đi thơ ca của nhiều thi sĩ:

"Cam xã Đoài mọng nước
Giọt vàng như mật ong
Bổ cam ngoài cửa trước
Hương bay vào nhà trong"

 

Cam xã Đoài vỏ đặc biệt dày, lại nhiều hạt tuy nhiên chất lượng thịt thì ngon vô đối, hương thơm cũng vương vẫn mãi trên môi, ai ăn vụng là biết liền.

vườn cam xã đoài chuẩn

Cam sông Non

Được đặt theo tên một con sông ở trong vùng, loại cam Vinh này có vỏ mỏng khác biệt những vẫn giữ lại được chất lượng vốn có, ngọt và thơm ấn tượng, loại cam này khá dễ trồng, đã nhân giống ở nhiều nơi, tuy nhiên sản phẩm ở Nghệ An vẫn được người dân ưa chuộng hơn cả.

Cam Vân Du 

Đây là loại cam Vinh có sức sống cao nhất, cực kì ít sâu bệnh nên được trồng phổ biến khắp Nghệ An, Hà Tĩnh, chất lượng tuyệt vời duy chỉ có điểm yếu là hậu vị hơi đắng nhẹ nhưng tan nhanh. Hiện nay Cam Vân Du được nhiều địa phương đưa về canh tác do sức sống rất mãnh liệt.

Mua cam Vinh ở đâu Hà Nội?

Nếu muốn mua cam Vinh chuẩn gốc, không lai tạp vui lòng đến cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood để đảm bảo chất lượng tốt nhất, chúng tôi chỉ bán cam Vinh từ những vườn uy tín nhất hiện nay, đảm bảo nguồn hàng chuẩn chỉnh chu.

Mua cam vinh ở CleverFood Hà Nội

Giá cam Vinh hàng ngày

Giá cam Vinh đầu mùa không bao giờ dưới 100k/kg
Khi vào mua giá cam Vinh có thể down xuống mức 70-80k/kg
Hiện tại giá Cam Vinh ở CleverFood đang khá tốt, nếu anh chị có nhu cầu xin ghé qua cửa hàng hoặc gọi Hottline để được phục vụ tốt nhất

Cách sử dụng cam Vinh

Cam Vinh thông thường bổ ra ăn tươi là ngon ngọt lắm rồi, chẳng cần pha chế làm gì cho mất công. Tuy nhiên nếu bạn là người thích uống nước cam thì Cam Vinh hoàn toàn có thể vắt nước cốt vì nó khá là mọng, chỉ kém cam sành có chút xiu thôi.

Nếu anh chị thấy quá đơn điệu thì CleverFood xin gửi tới anh chị vài món ngon độc đáo từ Cam Vinh:
Soda cam Vinh

Nguyên liệu:

  • Nước soda - 100ml
  • Cam Vinh - 2 quả
  • Chanh - nửa quả
  • Mật ong - 4 thìa cà phê
  • Đường - vừa đủ
 

Hướng dẫn:

Bước 1: rửa sạch cam, chanh sau đó ép lấy nước.

Soda-Cam-Vinh

Bước 2: Cho nước cốt cam, chanh, mật ong, nước soda vào, khấy đều. Thêm đường vừa với khẩu vị.

Bước 3: Cho ra cốc, trang trí và thưởng thức Soda cam Vinh

Soda-cam-vinh-1

 

Nước Cam từ Cam Vinh ngon tuyệt
  nuoc-cam-vinh
 

Để pha nước cam dừa, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây: 

- 500ml nước dừa hoặc nước lọc

- 125ml nước cam Vinh vắt (hay nước từ trái cây họ cam quýt bưởi như: bưởi diễn , bưởi da xanh)

- 123ml nước cốt chanh

- ½ muỗng cà phê muối biển

- 2 muỗng canh mật ong

- Cam hay quýt để trang trí

- Dụng cụ: máy xay sinh tố

nuoc-cam-vinh-1
 

Đầu tiên, bạn cho tất cả nước ép từ cam Vinh vào trong cốc.

nuoc-cam-vinh-2
 

Bạn đổ hỗn hợp nước cam Vinh, chanh vào máy xay sinh tố cùng với nước dừa, muối biển, mật ong.

nuoc-cam-vinh-3
 

Xay trong 20-30 giây cho đến khi tất cả nguyên liệu hòa quyện với nhau.

nuoc-cam-vinh-4
 

Rót hỗn hợp nước ra cốc, thêm lát  cam Vinh thái mỏng vào trong cốc cùng với vài viên đá là có thể thưởng thức. Đừng quên trang trí thêm lát cam nhỏ trên miệng cốc nữa nhé!

Cốc Cam Vinh dừa mật ong tốt cho sức khỏe của bạn. Cam có chứa nhiều vitamin C, kali, axit folic có tác dụng tường cường đề kháng cơ thể. Trong nước dừa có nhiều vitamin nhóm B, chất khoáng, hàm lượng kali, magie nhiều tốt cho người bị bệnh tiêu chảy.
 
nuoc-cam-vinh-5

 

Chỉ với một cốc nước cam Vinh bạn vừa giải khát vừa bù nước vừa bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thật tiện lợi phải không bạn?
 
nuoc-cam-vinh-6

Chúc bạn ngon miệng với cốc nước cam dừa mát lạnh ngọt ngon này nhé!

 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: