Cần tây

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cần tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho vóc dáng và làn da. Với đặc điểm giàu nước và chất xơ, cần tây được xem là một trong những thực phẩm sạch hàng đầu đánh tan mỡ bụng nhanh chóng
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cần tây-một loại rau an toàn thuộc họ hoa tán,với nhiều tác dụng trị bệnh bất ngờ,thường được sử dụng làm gia vị trong các bữa ăn gia đình.

 

Cần tây

Tuy nhiên cần tây không chỉ làm những món ăn ngon, nó còn có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho vóc dáng và làn da. Với đặc điểm giàu nước và chất xơ, cần tây được xem là một trong những thực phẩm sạch hàng đầu đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

Tăng cường hệ miễn dịch

Cần tây rất bổ dưỡng vì nó có chứa vitamin C, A, B 12 và K. Rau cần tây giúp cho hệ thống miễn dịch trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời giữ cho xương của bạn khỏe mạnh.

Giảm nguy cơ ung thư

Cần tây có chứa apigenin - một chất chống oxy hóa mạnh, có đặc tính chống ung thư. Chất này giúp ngăn ngừa một số lượng lớn các bệnh ung thư bao gồm ung thư da, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư đường tiêu hóa.

Làm giảm viêm

Nếu bạn đang bị viêm khớp và cần tìm kiếm một phương thuốc tự nhiên thì rau cần tây sạch có thể hữu ích cho bạn. Cần tây có hiệu quả trong việc giảm đau và sưng liên quan đến viêm khớp.Cần tây có chứa một loại dầu có lợi được gọi là eugenol, đã được khoa học chứng minh có đặc tính chống viêm khớp cũng như các yếu tố chống viêm mạnh, giúp giảm sưng ở các khớp.

Cần tây

Giữ trái tim khỏe mạnh

Cần tây có hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm flavonoid chống oxy hóa apiin, apigenin và crisoeriol... Homocysteine khá nguy hiểm vì nó có khả năng gây tổn hại mạch máu. Tuy nhiên, tin tốt là cần tây có chứa một số folate giúp phân hủy homocysteine ​​thành các phân tử nhỏ hơn, khiến chúng trở nên vô hại. Hãy đưa cần tây vào danh sách thực phầm sạch hàng ngày của bạn vì nó sẽ bảo vệ cơ thể chống lại các vấn đề về tim mạch bao gồm đột quỵ, xơ vữa động mạch vành...

Giải độc cơ thể

Cần tây được xem như một chất giải độc tuyệt vời. Nó chứa cả apigenin và myristicin giúp cải thiện năng suất của các enzym gan - giúp bảo vệ cơ thể khỏi độc tố.

Nếu muốn mua rau cần tây các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-600.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km.
 Với đơn hàng trêm 600.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: