Đậu bắp

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Đậu bắp rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường,là bài thuộc dân dã an toàn.Ngoài ra các món ăn từ đậu bắp cũng rất phong phú,ngon miệng
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Đậu bắp ( mướp tây ) là một loại rau  ăn rất ngon,dễ chế biến,ngoài ra đậu bắp còn có nhiều tác dụng trong y học,đặc biệt đối với bệnh tiểu đường. 

Đậu bắp thuộc nhóm thực vật có hoa được trồng ở khắp mọi nơi do đặc tính dễ chịu của chúng.Đậu bắp có thể sống ở vùng hoang mạc khô hạn,ít dinh dưỡng,hay những vùng đất sét ngập úng quanh năm.Chỉ lưu ý đậu bắp rất sợ sương giá nên ở vùng lạnh người ta chỉ trồng một mùa.

 

Đậu bắp

Đậu bắp tuy là rau sạch ăn hằng ngày nhưng có dược tính rất cao, thường được dùng để thanh nhiệt, giải khát, chữa bệnh táo bón... nhưng công dụng được biết đến nhiều nhất của loại quả này là dùng hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường.Vì chất xơ trong đậu bắp có thể làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu. Tác dụng kiểm soát lipit nhờ chất xơ hòa tan được gọi là Pectin có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu.

Dân gian thường lưu truyền bài thuốc chữa tiểu đường bằng 2 quả đậu bắp:

Đậu bắp cắt bỏ 2 đầu,bổ dọc rồi ngâm vào ly nước,để qua đêm đến sang hôm sau lấy nước đó uống.Kết quả rất bất ngờ,lượng đường trong máu giảm đáng kể sau 1 tuần sử dụng.Tuy chỉ là bài thuốc truyền miệng không được ghi chép trong tài liệu đông y chính thức.Tuy nhiên bản thân đậu bắp là loại thực phẩm sạch rất an toàn cho sức khỏe nên người bị tiểu đường có thể áp dụng theo cách này mà ko lo tác dụng phụ.

Ngoài ra chúng ta có thể đem quả + thân đậu bắp xao khô dùng sắc nước uống dần cũng rất tốt trong điều trị tiểu đường,giúp ổn định đường huyết rất tốt.

Đậu bắp xào tôm

Đậu bắp xào tôm

Giúp sáng mắt, đẹp da

Đậu bắp có chứa nhiều sinh tố A nên giúp phòng ngừa các căn mệnh về mắt và da, giúp duy trì thị lực tốt cũng như mang lại cho cơ thể một làn da tươi nhuận.

Giúp hạ mỡ máu

Ăn đậu bắp thường xuyên góp phần kiểm soát lượng cholesterol xấu trong cơ thể, bởi trong trái đậu bắp có chứa các dưỡng chất thiết yếu có tác dụng làm giảm thiểu cholesterol trong máu.

Đậu bắp chiên giòn

Đậu bắp chiên giòn

Phòng và chữa táo bón và các bệnh về dạ dày

Đậu bắp rất nhiều chất xơ giúp phòng ngừa và điều trị bệnh táo bón, bệnh trĩ, đau dạ dày và cải thiện tiêu hóa rất hiệu quả. Bên cạnh đó, chất nhầy chứa trong đậu bắp còn có tác dụng nhuận tràng, giảm đau, giảm vết loét trong chứng viêm sưng.

Giúp tóc đen, bóng mượt

Cắt đậu bắp thành những miếng nhỏ rồi đun sôi và để nguôi. Sau đó, trộn nước đậu bắp với nước cốt chanh rồi thoa lên mái tóc như là hỗn hợp dầu gội đầu. Khoảng 20 phút sau thì gội đầu với nước sạch.

Đậu bắp xào tỏi

Đậu bắp xào tỏi

 

Giúp ngừa khuyết tật ống thần kinh và các dị tật bẩm sinh khác ở thai nhi

Đậu bắp cũng chứa nhiều axit folic rất cần thiết cho nhiều chức năng của cơ thể. Đặc biệt đối với những phụ nữ mang thai, axit folic rất quan trọng vì chất này giúp phòng ngừa khuyết tật ống thần kinh và các dị tật bẩm sinh khác ở thai nhi.

Giúp cải thiện sinh lý cho quý ông

Một nghiên cứu gần đây cho hay, đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu lưu thông xuống bộ phận sinh dục và kích thích tốt hơn.

Tuy nhiên, đậu bắp có tính mát, những ai hay bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy thì không nên dùng đậu bắp.

Nếu muốn mua đậu bắp tươi sạch các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi

 

******************************************************************************************************

Xem Thêm: rau an toàn

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: