Lê hàn quốc

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Lê Hàn Quốc quả đẹp,láng bóng ăn có vị ngọt mát, thơm và giòn
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Lê Hàn Quốc nhập khẩu

1.Xuất xứ,đặc điểm :

-Lê Hàn Quốc có hình dáng quả to,vỏ dày và có màu vàng bắt mắt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt mát, thơm và giòn mà nó mang tới. Mỗi quả lê hàn quốc có trọng lượng trung bình từ 300g đến 400g mỗi quả.

-Lê Hàn Quốc từ lâu đã được người tiêu dùng việt nam ưa chuộng bởi chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới, mỗi năm cứ đến mùa lê hàn quốc là đều nhập hàng nghìn thùng Lê về để phục vụ khách hàng. Rất nhiều người hay nhầm nó sản phẩm Dưa Lê Hàn Quốc cũng đang được bày bán ở CleverFood

lê hàn quốc

2.Giá trị dinh dưỡng

-Lê Hàn Quốc giàu các chất xơ , thực sự là loại hoa quả nhập khẩu chống tiểu đường, chống cholesterol và cắt cơn đói nhanh chóng,đồng thời giúp giảm cân tích cực. Thêm nữa, với sự có mặt của chất chống ôxy hoá tanin trong thành phần, lê cũng là loại trái cây có khả năng bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh.

-Ngoài ra, quả lê hàn quốc còn rất giàu chất dinh dưỡng. Cứ 100g lê có 86,5g nước, 0,1g chất béo, 0,2g protein, 11g carbohydrat, 1,6g xơ, 14mg canxi, 13mg phospho, 0,5mg sắt, 0,2mg vitamin PP, các vitamin nhóm P, C, betacaroten, 1mg acid folic. So với các thức ăn thực vật, lê là loại có nhiều chất xơ có vai trò quan trọng trong tiêu hóa và chuyển hóa.

-Lê Hàn Quốc có tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitamin C và pectin là chất giúp làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, nhu động ruột thải bã dễ dàng. Vỏ quả lê có giá trị chữa bệnh cao, có lợi cho tim và phổi.

lê hàn quốc

3.Bảo quản và sử dụng

-Lê Hàn Quốc bảo quản tốt nhất ở nhiệt đồ từ 0 đến 4 độ C,có thể đảm bảo tươi ngon trên 1 tháng.Cũng không nên để lê quá lâu tránh mất hương vị và các chất dinh dưỡng

-Lê Hàn Quốc có thể dùng ăn tươi,ép nước hoặc làm salad rau củ đều rất ngon

lê hàn quốc

Mua lê Hàn Quốc ở đâu Hà Nội?

Nếu muốn mua Lê Hàn Quốc các bạn nên tới cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hà Nội uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn. Chúng tôi bán Lê Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp đầy đủ CO, CI, CQ.

Giá Lê Hàn Quốc hôm nay

Đây là loại hoa quả nhập khẩu nên giá thành rất ổn định, thường thì giá quanh năm không có sự thay đổi gì nhiều,

Giá lê Hàn Quốc: 298k/kg

 

 

Xem Thêm: thực phẩm sạch , hoa quả sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: