Lê nam phi

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Lê Nam Phi có vị ngọt dịu,giòn thơm,ngon hơn khi ăn lạnh
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

1.Xuất xứ:

Lê Nam Phi rất dễ nhận biết vì có 3 màu đặc trưng là Xanh – Đỏ - Vàng xen kẽ nhau rất đẹp và có hình dáng phía trên thì thon dài, phía dưới hơi bầu tròn giống giọt nước, nhìn qua trông giống như trái hồ lô của Việt Nam. Trọng lượng trung bình mỗi quả từ 200g đến 300g.

Lê Nam Phi có vị ngọt dịu, rất giòn và thơm, ngon hơn khi ăn lạnh vào thời tiết nóng bức, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, xuất nhiều nhất sang châu Âu thị trường cực kỳ khó tính về chất lượng và an toàn thực phẩm. Và với chất lượng tuyệt vời, giá thành hợp lý nên  lê Nam Phi cũng được người tiêu dùng Việt Nam tiêu thụ rất nhiều. 

Lê nam phi

2.Giá trị dinh dưỡng

- Lê Nam Phi có nhiều chất xơ nên rất tốt cho sức khỏe giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch

- Có nguồn Vitamin C tốt tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể đồng thời tham gia sản xuất nhiều tế bào hồng cầu, tạo nhiều máu đỏ

- Hàm lượng Vitamen E cũng tốt rất tốt cho da

- Hàm lượng Kali cao (50mg trong 100g) 

- Ít chất béo và Calo phù hợp với những người đang trong chế độ giảm cân

Đặc biệt, thường xuyên ăn lê nam phi sẽ tăng được khả năng phòng chống chứng hay mệt, đồng thời tăng khả năng phòng chống được bệnh tăng huyết áp, sung đau họng.

Lê Nam Phi

3.Bảo quản: 

-Lê Nam Phi bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ từ 0oC đến 4oC , để ở nhiệt độ thường 25oC Lê sẽ chín sau 1 đến 3 ngày. Vỏ lê rất dễ bị bầm dập, nên quý khách cần nhẹ tay, tránh làm rơi, va đập để giữ quả lê được đẹp.

Nếu muốn mua Lê Nam Phi các bạn nên tới cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hà Nội uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.

Xem Thêm: thực phẩm sạch , hoa quả sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: