Mận hậu sơn la

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Mận hậu Sơn La nhỏ nhắn , vỏ xanh ,vị chua thanh mát
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

1.Xuất xứ:

-Mận hậu Sơn La là đặc sản của cao nguyên Mộc Châu tươi đẹp,khí hậu quanh năm mát mẻ. Mận hậu Sơn La mỗi năm chỉ có một mùa vào tháng 5 - 6 . Tuy nhiên, cuối tháng 3  mận hậu đã tràn ngập khắp đường phố để phục vụ nhu cầu sớm thưởng thức hoa quả đầu mùa của người dân Hà Nội .

mận hậu sơn la

2.Đặc điểm:

-Mận hậu có vẻ ngoài nhỏ nhắn , vỏ xanh ,vị chua thanh mát , hơi chát tuy nhiên vẫn được giới sành ăn Hà Nội săn lùng.Dường như vì nó mang nét đặc chưng của vùng đất xa xôi mà mộc mạc.

-Mận hậu Sơn La  da căng bóng, khi bóp nhẹ có cảm giác cứng, không bị dập nát. Bên ngoài quả mận nếu vẫn phủ một lớp phấn trắng, còn nguyên cuống và lá thì chứng tỏ mận mới hái.

Những quả mận đầu mùa.

3.Công dụng:

-Mận hậu chứa rất nhiều kali, vitamin A, sắt, vitamin B2, các vitamin nhóm B và ma giê, giàu chất sơ giúp tăng cường chức năng tiêu hóa. Một quả mận chín chuẩn có 26% vitamin C, 13% vitamin K và 11% vitamin A.

-Ăn mận để thanh lọc máu,nuôi dưỡng một trái tim khỏe.Mận còn giàu chất chống oxi hóa,làm sáng mắt,đẹp da.

-Mận hậu có chứa axit xitric có tác dụng phòng chống mệt mỏi và chuột rút co cơ.Bên cạnh đó, lượng nước dối dào trong mận còn giúp ổn định cơ thể nên được nhiều vận động viên chuyên nghiệp ưa chuộng

mận hậu sơn la

4.Sử dụng:

-Mận hậu Sơn La chỉ dành để ăn tươi,thậm trí săn tìm mận Sơn La đầu mua đang trở thành chào lưu hot trên thị trường.Cái vị chua thanh,chan chát của mận xanh ngay cả nhiều anh em cũng không cưỡng nổi. Đến khi chín mận hậu Sơn La chuyển màu ửng đỏ như cherry, vị ngọt tuy không được như cherry nhưng đảm bảo cũng rất là tuyệt vời.

-Mận hậu đem chấm muối ớt,muối tôm túm năm tụm ba rả rích chém gió ấy cũng là cái thú xả stress tuyệt vời.

-Không phổ biến nhưng mận có thể dùng làm mứt,ép lấy nước,làm siro hay phơi khô dùng như một vị thuốc bắc.

mận hậu sơn la

5.Cách chọn:Hiện nay mận Trung Quốc giả danh Sơn La đang tràn ngập để tránh ăn quả lừa chị em cần lưu ý một vài điểm sau đây

-Loại mận có màu vàng của Trung Quốc ăn rất giòn, có vị ngọt, nhìn bóng bẩy, nhưng quả to gấp đôi. Còn mận hậu Sơn La hình thức xấu hơn, ăn xanh có vị hơi chát, ăn chín cũng không ngọt bằng mà phần thịt gần hạt hơi chua.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt nho Ninh Thuận và nho Trung Quốc

6.Bảo quản:

-Mận hậu Sơn La là loại đễ bảo quản,chỉ cần để nơi thoáng mát cũng được 15 ngày,rửa nước cất tủ lạnh vô tư,tuy nhiên cũng nên ăn ngay để cảm nhận hết vị tinh túy,thanh tao của thức quả này

Nếu muốn mua mận hậu Sơn La các bạn nên tới cửa hàng hoa quả Việt Nam  uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn.

 

Xem Thêm: thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: