Quả cherry mỹ

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Quả cherry Mỹ được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng và an toàn,Cherry ở Cleverfood ngon nhất Hà Nội
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Quả cherry Mỹ nhập khẩu

1.Xuất xứ :

-Quả Cherry Mỹ được canh tác chủ yếu ở vùng Bakerfield, Arvin, Lodi, Stockton và Linden nơi khí hậu ấm áp,khô nóng , thích hợp để cây cherry phát triển ,quả cherry ở đây được tắm no nắng nên ngọt đậm đà,hương quyến rũ.

-Trái Cherry căng mọng đẹp mắt là loại hoa quả nhập khẩu đắt tiền nên thường được sử dụng làm quà biếu.

 

cherry

2.Đặc điểm :

-Cherry là một chủng loài cây rụng lá,thân gỗ ,cây lùn ,tán rậm.Nó được trồng chủ yếu ở vùng ôn đới,cần khoảng 200-1500 giờ ngủ đông,tuy nhiên quả cherry lại rất cần tắm no nắng để đạt được màu sắc ,cũng như hương vị hoàn hảo.

-Trái cherry được đánh giá là khó trồng,giá cũng vì thế mà chẳng hề dễ chịu.Theo nhiều chuyên gia thì quả cherry Mỹ cho chất lượng tốt nhất từ màu sắc,hương vị tới giá trị dinh dưỡng.

-Thông thường mùa thu hoạch cherry là từ tháng 5-> 8 .Do thân cây thấp nên nhiều nơi ở Mỹ mở dịch vụ cho trải nghiệm hái và ăn cherry tại vườn.Những trái cherry Mỹ tươi ngon,an toàn quả thực quá hấp dẫn.

-Quả cherry Mỹ da láng bóng,thịt chắc,màu vàng đỏ tươi,khi chín ngả màu tím tía rất đẹp.Thịt cherry mọng,óng ả như ngọc bích ,ăn giòn ngọt, đậm đà,hương thơm dịu nhẹ thư thái,hạt róc không dính.

quả cherry

3.Công Dụng:

-Quả cherry rất nhiều năng lượng lấy từ calo tự nhiên giúp tâm trạng vui vẻ,hưng phấn.

-Ăn cherry thường xuyên cải thiện tình trạng mất ngủ. Cherry chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn lại không hại sức khỏe như nhiều loại thuốc.

-Hàm lượng vitamin A có trong trái cherry được tính toán là cao gấp 20 lần so với dâu tây hay việt quất.Không chỉ tốt cho mắt ăn quả cherry Mỹ hàng ngày còn làm làn da sáng mịn,căng tràn nhựa sống

-Cherry rất giàu chất chống oxi hóa mạnh anthocyanins không cải thiện tình trạng mất trí nhớ,còn ngăn ngừa ung thư , làm chậm lão hóa,nếp nhăn vì thế mà lâu xuất hiện

-Trái cherry còn vô cùng tốt cho tim mạch, giảm viêm nhiễm xương khớp, đau nhức cơ nên được nhiều vận động viên ưa chuộng.Lượng chất sơ dồi dào trong cherry hỗ trợ tốt cho tiêu hóa.

-Kali có trong cherry tuy không nhiều như chuối hay quả việt quất tuy nhiên cũng hạn chế tối đa hiện tượng chuột rút,và tất nhiên nhiều người vẫn thích ăn quả cherry Mỹ thay vì chuối.

quả cherry tốt cho sức khỏe

4.Sử dụng:

-Quả cherry Mỹ nhập khẩu chủ yếu được sử dụng trực tiếp,ăn tươi đã hấp dẫn lắm rồi,cái vị ngọt đậm đà,nhưng thanh mát khiến bao người mê mẩn.

-Ngoài ra cherry còn thể hiện mình ở rất nhiều món ăn hấp dẫn từ thị giác tới vị giác : kem cherry,mousse cherry hạnh nhân ,chè thập cẩm hay hay để trang trí bánh kem.

-Ở nước ngoài khi không sử dụng hết cherry họ thường đem quả cherry để làm mứt hoặc ép lấy nước dùng dần,nước cherry thường để làm phụ gia chứ ít có ai làm nước uống tươi vì số lượng không nhiều.

-Trong trái cherry có chứa chất oxi hóa cực mạnh,đem đắp mặt nạ không chỉ khiên làn da tươi sáng,căng mịn mà còn làm tiêu tan nhiều gốc tự do khiến gương mặt già đi.Cách làm:

  +Nghiễn nhuyễn 5,6 trái cherry

  +Trộn đều với mật ong

  +Đắp hỗn hợp lên mặt,thư dãn khoảng 30p rồi rửa sạch

Tinh chất có trong quả cherry khiến bạn cảm thấy sự khác biệt ngay sau đó

Bánh pudding cherry

Bánh pudding cherry

Cách chọn cherry ngon

-Khi chọn cherry chúng ta phải chọn những trái có vỏ ngoài đỏ tươi hoặc đỏ sẫm,độ cứng vừa tay,không mềm nhũn,không dập

-Nếu có điều kiện mua cherry tươi thì chọn những trái cherry còn cuống và lá xanh mướt.Không thì để ý chỗ cuống đứt ra,trái cherry ngon thì chỗ đó lành lặn,không thâm,hay tổn thương.

-Hiện nay xuất hiện nhiều loại cherry Trung Quốc với giá bán rất rẻ chỉ dưới 200k,nên nhớ một điều, quả cherry Mỹ dù có chính vụ cũng không bao giờ xuống dưới 350k/kg.Nếu không tự tin,hãy đến với Cleverfood,chúng tôi bán cherry nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ,đảm bảo chất lượng.

trái cherry

Cách bảo quản cherry

-Quả cherry rất mẫn cảm với nhiệt độ cao,luôn luôn bảo quản quả cherry ở nhiệt độ 0-4°C để có chất lượng tốt nhất.Thêm nữa quả cherry không để được lâu,quả chín nên dùng hết trong 1 tuần.Những loại cherry được quảng cáo để nguyên tháng thì nên xem lại,phần lớn loại cherry đó đã được ngâm qua thuốc bảo quản.
-Đặc biệt không nên rửa nước,nên để những trái cherry khô ráo,tránh giập nát,mất ngon.

Mua cherry ở đâu Hà Nội

Hiện nay quả cherry Trung Quốc đang tràn ngập thị trường gây hoang mang vì vậy nếu muốn mua cherry Mỹ chuẩn các bạn nên tới cửa hàng hoa quả nhập khẩu  uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn. CleverFood bán Cherry Mỹ nhập khẩu đường bay về trong 2-3 ngày kể từ khi thu hoạch, đảm bảo độ tươi ngon hoàn hảo nhất.

quả cherry mỹ

Giá cherry Mỹ nhập khẩu

Mức giá của cherry luôn có sự giao động cực lớn chứ không ổn định như nhiều loại hoa quả nhập khẩu khác. Giá chênh nhau từ size, đến nguồn gốc, rồi vào mùa vụ...
 

 

Xem Thêm: thực phẩm sạch , hoa quả sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-600.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km.
 Với đơn hàng trêm 600.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: