Mẹo Kiềm Chế Thèm Ăn, Tránh Tăng Cân

15/11/2019
meo-kiem-che-them-an-tranh-tang-can

Bạn thường xuyên không kiềm chế được cơn thèm ăn của mình, đó là lý do tại sao bạn thường hay ăn đêm. Ăn đêm là thói quen không hay, vì việc ăn no trước khi ngủ ảnh hưởng không tốt đến bao tử, và gây tình trạng tăng cân. Nhưng bạn không phải lo lắng vì có những mẹo vặt cuộc sống sau đây:

 

Uống nhiều nước
Vào thời gian 9-10 giờ bao tử bạn thường kêu gào, than đói và buộc bạn phải nạp thức ăn vào cơ thể. Không nên nóng vội, đó có thể là tình trạng cơ thể thiếu nước, bạn cần uống 1 cốc nước để làm đầy bao tử, tránh cảm giác thèm ăn.


Khi uống nước mà vẫn thấy đói, bạn cần suy nghĩ xem minh đang thèm mặn hay ngọt để chuẩn bị trước khi nạp thức ăn nhé.  

 

Nếu mặn, bạn có thể chọn cho mình món salad rau xanh, trộn thêm một vài quả trứng luộc. Cả rau xanh và trứng là thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin , tác dụng tốt cho quá trình giảm cân.


Nếu thèm ngọt, bạn có thể dùng các món:

   1 ly socolan nóng nhỏ, giúp chuyển hoá các chất dinh dưỡng nhanh hơn và giúp bạn dễ ngủ hơn nữa. Chọn socola nóng nếu bạn muốn có một giấc ngủ sâu, là trong những mẹo ăn đêm mà không lo tăng cân hiệu quả.


   1 ly nước ép hoa quả: có thể là 1 ly nước ép táo, nho, hoặc thậm chí là ăn trái cây. Các vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng trong hoa quả giúp bạn chuyển hóa chất tốt, đốt cháy năng lượng cho cơ thể, giúp bạn có cảm giác no mà giảm cân lại hiệu quả.

 

Một việc cần lưu ý, không nên căng thẳng, bởi căng thẳng không những làm cơ thể mệt mỏi, mau lão hóa, lại làm tăng cảm giác đói, mà giảm cân lại không hiệu quả. Căng thẳng làm bạn mau đói, ăn nhiều hơn bình thường nên bạn sẽ tăng cân. Ngược lại tinh thần lạc quan thoải mái, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, cơ thể hấp thụ đúng lượng dinh dưỡng cần thiết, và không đòi hỏi nạp nhiều dinh dưỡng. Vì thế bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn đêm.

 

Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích mọi người ghé thăm Facebook CleverFood nhé:

FaceBook: Thực Phẩm Sạch CleverFood

Xem thêm:

Chuyện Chè (Trà) Thái

Làm Sao Để Chọn Thịt Lợn Sạch Không Bị Hôi
 

Món Ngon

Đặc Sản Ba miền

Rau sạch

Thịt Sạch

Thủy Hải Sản Tươi Sạch

Hoa Quả Sạch

Thực Phẩm Đóng Hộp-Đồ Khô

An Toàn Thực Phẩm

Facebook Thực Phẩm Sạch, Thực Phẩm An Toàn

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.858.9886

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666
CS2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!