Mướp hương

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
mướp hương một loại thực phẩm thanh mát,có tác dụng giải độc cơ thể,ngoài ra lá hay hạt đều có những tác dụng trong y học
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Mướp hương  có vị ngọt mát,thanh nhiệt giải độc.Mướp hương dễ làm,dễ chế biến,phổ biến trong những món ăn ngày hè.

Mướp hương được trồng và chăm sóc trên vùng đất có diện tích hơn 60 ha tại xã Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội ở độ cao từ 150 đến 200 mét, nằm sát chân Núi Vua Bà (thuộc Vườn Quốc gia Ba Vì), với chế độ khí hậu đặc biệt trong lành và nguồn nước suối rừng tự nhiên, tinh khiết chảy quanh năm, rất tốt cho sức khỏe con người và cây trồng. Rau được trồng tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống canh tác hiện đại dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong nước và ngoài nước:

- Không dùng thuốc diệt cỏ.
- Không dùng thuốc bảo vệ thực vật và phân hóa học.
- Không dùng chất kích thích tăng trưởng.

Chị em có thể chế biến được nhiều món ngon với mướp hương, như: Mướp hương nấu ngao; mướp hương xào lòng; mướp hương nhồi thịt...

Mướp hương nấu


Không chỉ chế biến món ngon, mướp hương còn có công dụng làm đẹp cho các chị em. Các chị em tham khảo những cách làm sau đây:

1. Trị nám, tàn nhang với lá mướp non

Theo Đông y, lá mướp hương có vị ngọt tính chua mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm nên có thể dùng đắp lên da điều trị mụn trứng cá sưng tấy và làm mờ nám. Lá mướp hương có thể giúp trị da mặt thoát khỏi tình trạng thâm nám.

Dùng lá mướp non rửa sạch rồi xay nhuyễn. Đắp lên mặt từ 15-20 phút. Một tuần khoảng 2 lần, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi da mặt của mình, xua tan những vết sắc tố thẫm của da. Đặc biệt, công thức trên cũng có thể giúp cho da bạn trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

Mướp hương

2. Sử dụng lá mướp, lá sen và mật ong

Kết hợp từ 3 nguyên liệu này sẽ tạo thành kem thảo dược rất tốt cho trị tàn nhang. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau: Lấy lá mướp hương ,lá sen đem phơi khô, tán mịn. Kết hợp cho mật ong vừa đủ tạo hành hỗn hợp đặc sệt, cho vào trong lọ thủy tinh đậy kín.

Hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ thì bạn lấy khoảng 5g để bôi lên vùng da cần điều trị. Thư giãn khoảng 5 -10 phút cho các chất thấm đều vào trong da nhằm ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang.

Mướp hương đắp mặt

3. Trị tàn nhang với trái mướp hương khi còn non và dưa chuột.

Với cách này thì bạn có thể thái lát mỏng ra để đắp hoặc xay nhỏ chúng trộn đều với nhau tạo nên mặt nạ trị tàn nhang. Thoa đều lên chỗ bị tàn nhang khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Nếu muốn mua mướp hương các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

 

*****************************************************************************************************

Xem Thêm: rau an toàn,thực phẩm sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: