Nho đỏ không hạt úc

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Nho đỏ Úc không hạt quả tròn,màu đỏ hấp dẫn, vị ngọt thanh, vỏ giòn.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Nho đỏ không hạt Úc là loại quả dễ ăn và có hương vị ấn tượng khó quên. Nho đỏ không hạt có kích cỡ vừa phải, chùm nho cân đối, bắt mắt. Đây là loại nhỏ được ưa chuộng nhất trong số họ gia đình nhà nho (nho đen, nho xanh, nho đỏ) không chỉ vì vị ngọt vừa phải, sắc đỏ hấp dẫn mà còn bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào mà thiên nhiên ưu đãi cho loại nho này. 

Nho đỏ không hạt Úc căng mọng, có lớp vỏ dòn, vị ngọt thanh càng ăn càng nghiền, đôi khi có vị chua nhẹ càng tăng thêm độ đậm đà của trái nho. Phần thịt của quả nho chắc, mọng nước với nhiều nguồn dinh dưỡng dồi dào như chất Sắt, vitamin A, C, Canxi. Loại quả hấp dẫn này chống oxy hóa tuyệt vời, là trợ thủ đắc lực cho đôi mắt sáng ngời. Đặc biệt, các thành phần trong nho đỏ không hạt Úc giúp giảm cholesteron và cân bằng huyết áp.

Cũng như các loại nho khác, cách thưởng thức nho đỏ không hạt Úc thông thường ngon nhất vẫn là ăn tươi. Bạn có thể ghé qua cửa hàng hoa quả nhập khẩu Cleverfood gần nhất để chọn những chùm nho tuyệt vời này để cùng ăn với gia đình. Vừa ngon, vừa bảo đảm dinh dưỡng phải không ạ.
 

Xem thêm : thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: