Nho xanh ninh thuận vietgap

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Nho xanh Ninh Thuận có dạng hình Oval, vỏ quả có màu xanh vàng nhạt, thịt quả trong, hơi mềm, có vị ngọt đậm đà, chua rất nhẹ, ít chát.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Nho xanh Ninh Thuận của Mr nho

Sống chết với Nho Ninh Thuận nhiều năm, mãi cho tới tháng 11/2015 nho của anh mới được cấp chứng nhận VietGap, nhưng cũng là lúc anh "gần chết" với khó khăn đổ dồn đến.

Nho ninh thuận

Hiện trong 3 vườn nho Ninh Thuận thì 2 vườn đã bỏ cuộc, không theo nổi quy trình chuẩn VietGap nữa vì không cạnh tranh nổi về giá, không có đầu ra, lỗ triền miên. CHỈ CÒN ANH TUẤN TIẾP TỤC TRỤ LẠI. Sản lượng nho Ninh Thuận VietGap không còn được 216 tấn/.năm như giấy phép nữa, chỉ còn 80 tấn/năm.

Xem kí sự đi tìm nguồn nho Ninh Thuận chuẩn

 

Vườn nho ninh thuận

Vượt mọi khó khăn, chung tay đầy lùi thực phẩm bẩn, anh Tuấn đã bay ra Hà Nội thực hiện cú bắt tay lịch sử với Binh đoàn CleverFood. Tiếp theo, từ ngày 04 tới ngày 06/3 Tư lệnh CleverFood sẽ vào vườn nho xanh Ninh Thuận của anh tại Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận để thực hiện các bước cuối cùng nhằm mang nho Ninh Thuận chuẩn VietGap của anh Tuấn đến với người Hà Nội, góp phần phát triển trở lại các vườn nho VietGap. Cũng trong chuyến đi này CleverFood sẽ làm việc với các vườn Táo xanh Ninh Thuận chuẩn VietGap để đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng

Chủ vườn nho xanh ninh thuận

Nho này tỉa quả rất kỹ nên chùm k đóng bắp cứng, độ ngọt cao, quả to ah, nho bị chua thường do họ muốn lấy năng suất nên k tỉa quả, bắp nho chắc, quả nhỏ, chua. Cũng là 1 cách để các chị chọn nho Ninh Thuận ạ.

Nho xanh Ninh thuận

 

Phân biệt Nho xanh Ninh Thuận và Nho xanh Trung Quốc

Nho xanh Ninh Thuận vỏ quả dày, có màu xanh ngả vàng nhạt, thịt quả trong, có hạt, có vị ngọt đậm không gắt, chua rất nhẹ. Trọng lượng từ 200g-500g/chùm, trái khít gần nhau.

Nho xanh Trung Quốc vỏ quả mỏng, không có hạt, có vị ngọt gắt. Trái nho rời rạc trên 1 chùm.

Nho xanh ninh thuận

Nho ninh Thuận ngon không hề kém các loại hoa quả nhập khẩu nha các anh chị, hãy chung tay ủng hộ vì một nền nông nghiệp Việt Nam thịnh vượng.

Nho xanh ninh thuận

Lịch sử phát triển của thương hiệu nho Ninh Thuận

Ninh thuận là tỉnh ở cuối Nam Trung Bộ, nơi hạn hán hoành hoành, khí hậu khô nóng gió mùa, gần như không có mùa đông. Đây chính là điều kiện lý tưởng cho cây nho sinh trưởng và phát triển mạnh, cho chất lượng và năng xuất cao. Thời vụ chính của Nho xanh ninh thuận từ t11- t5 dương lịch. 

Cây nho được du nhập vào Ninh thuận từ những năm 60 của thế kỉ trước, dần dần loại trai cay này được canh tác đại trà từ những năm 80, hiện nay có thể nói Ninh Thuận đang là vựa nho lớn nhất Việt Nam. Nho Ninh Thuận cũng dần dần phủ sóng ra khắp mọi miền tổ quốc, và đang tìm hướng xuất ngoại trong tương lai gần.

Vườn nho xanh ninh thuận

Những giàn nho Ninh Thuận sai trĩu quả

Theo chiến lược phát triển của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Ninh Thuận, dự kiến đến năm 2015, diện tích cây nho toàn tỉnh đạt 3.200 ha, trong đó 1.000-1.500 ha trồng giống mới, với tổng sản lượng hơn 60.000 tấn. Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Thuận cũng đang vào cuộc hỗ trợ nhà vườn ứng dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng phân bón hữu cơ và các chế phẩm sinh học để canh tác nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nho an toàn. Mục tiêu  ngày càng khẳng định thương hiệu Nho Ninh Thuận trên thị trường trong nước.

 

Xem thêm : thực phẩm sạch 

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

 

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: