SEO và CEO

15/11/2019
seo-va-ceo

   Thời gian gần đây em bị làm phiền nhiều quá các chụy ạ, hết bên uy tín hàng đầu A tới bên số 1 Việt Nam B, rồi bên tập đoàn quốc tế C... gọi điện, nhắn tin đề nghị hợp tác với Thực phẩm sạch CleverFood. Sau một hồi hỏi thăm sức khỏe, công việc...là đến đề nghị giúp CleverFood tăng like, tăng comment, tăng share.... rồi SEO lên top 1 trong 2 tháng, 1 tháng...với giá rẻ nhất... em nghe chẳng hiểu gì ạ.

   Em chỉ là người bán rau, sinh ra để làm thực phẩm sạch cho nên em không hiểu những thứ ấy lắm, tuy nhiên sau khi tốt nghiệp trường "West Point của Việt Nam", học về kỹ thuật nhưng trong trường cũng học được 1 chút gọi là "Trên thông thiên văn dưới tường địa chất" nên được biết các anh Mark Face, Sergey Gúc gồ đều là dân Do Thái. Bản chất 1 anh thì tìm cách để người dùng tìm được thông tin có ích, 1 anh thì để người dùng được có được thông tin giải trí và hữu ích khi vào mạng xã hội, cho nên em biết gì thí cứ "chém" thôi ạ. Chạy theo các kỹ thuật rồi khi các anh ý lại đổi thuật toán thì mệt lắm.

   Các kênh online của Thực phẩm sạch CleverFood sinh ra là bởi bọn em lực bất tòng tâm, biết rằng như cầu thực phẩm sạch là rất lớn nhưng bọn em chưa được (và chưa chấp nhận) "tay to" nào bơm xèng để mở hàng nghìn cửa hàng phục vụ khắp nơi, do vậy cách nhanh nhất để đáp ứng được nhu cầu của các chụy là làm thêm 1 cửa hàng (về mặt logic) online. Hiện tại khó khăn của bọn em là khâu ship hàng (vì Việt Nam mình có nhiều đường đắt nhất thế giới và ĐNA quá) trong các giờ cao điểm, cho nên mong các chụy ủng hộ bọn ben bằng cách cố gắng đặt hàng từ 9h-15h hàng ngày ạ để bọn em phục vụ được tốt nhất. Nếu được như vậy em khẳng định sẽ đưa ra được 1 dịch vụ "30 phút hoặc miễn phí" kiểu Clever ạ.

   Nhân đây em cũng giải thích luôn cho một số chụy ý nghĩa khác nhau của các tính từ "Intelligent", "Smart" và "Clever" vì nhiều chụy hay hỏi sao ko phải là IntelFood hay SmartFood mà là CleverFood: "Intelligent" là thông minh kiểu hàn lâm, học hành; "Smart" là sáng tạo; "Clever" là giàu kỹ năng/thông thái ạ.

                                                                    Hà Minh Đức - CEO & Founder CleverFood

Xem thêm:

Mẹo Khử Mùi Tanh Hôi Cá Hồi Hiệu Quả

CEO Thực Phẩm Sạch: Tôi Sẽ Không Mua BPPHONE và IPHONE 6

Thể Hiện Tình yêu Thương Với Phái Đẹp Ngày 8/3

Món Ngon

Đặc Sản Ba miền

Rau sạch

Thịt Sạch

Thủy Hải Sản Tươi Sạch

Hoa Quả Sạch

Thực Phẩm Đóng Hộp-Đồ Khô

An Toàn Thực Phẩm

Facebook Thực Phẩm Sạch, Thực Phẩm An Toàn

Liên hệ và tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về thực phẩm và ẩm thực:

Website:http://cleverfood.com.vn

 

Hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch CLEVER FOOD:

CleverFood Cầu Giấy : 10/106 Hoàng Quốc Việt - 0466 712 666
CleverFood  Mỹ Đình : 36 Lưu Hữu Phước - 0466 865 861

Hotline: 0968 589 886