Làm Sao Để Chọn Thịt Lợn Sạch Không Bị Hôi

15/11/2019
lam-sao-de-chon-thit-lon-sach-khong-bi-hoi

Nhiều chụy khi bước vào các cửa hàng CleverFood hay thắc mắc "Sao bọn em ngày nào cũng luộc thịt, ăn mãi không chán à?", hôm nay em xin chia sẻ đó là cách bọn em giải quyết vấn đề hết sức đau đầu (mà chỉ có thể giải quyết bằng...lưỡi), đó là vấn đề thịt lợn sạch bị hôi, khiến không ít lần CleverFood phải hủy cả con lợn và các đơn hàng của các chụy.

Lợn sạch thì làm gì có lợn hôi ????   Con giống, thức ăn, quy trình chăn nuôi, giết mổ đảm bảo nhưng thi thoảng vẫn có xuất hiện lợn hôi. ??? CleverFood từng rất đau đầu và tìm hiểu rõ nguyên nhân vấn đề này có thể tựu chung lại những nguyên nhân chính sau :

1. Lợn hôi do bị dái trong

Trong 1000 con kiểu gì vẫn bị vài con như vậy. Đây là nguyên nhân nội tại ở bên trong con lợn chứ không phải tác động hóa học do vậy tuy lợn bị hôi nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe các chụy đâu nhé.

2. Lợn hôi do bị Áp Xe

Áp Xe là việc lợn bị tiêm không đúng quy trình, tiêm 2 loại kháng sinh không đúng vị trí, không đúng chủng loại gây ra kích ứng tại vùng tiêm tạo ra nhiều nốt vàng, cục màu vàng đôi khi còn có nước vàng bên trong. Khu vực thịt ở vùng đó sẽ thường có mùi hôi và không nên ăn.

3. Lợn hôi do ốm, hoặc đang ủ bệnh 

Đối với lợn không tiêm phòng đúng cách, đúng tiêu chuẩn sẽ thường mắc các loại bệnh ảnh hưởng đến chất lượng thịt. Mỡ thường sẽ có màu vàng không có màu trắng...

Chính vì những nguyên nhân trên thực phẩm sạch CleverFood luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện khâu kiểm soát chất lượng lợn để đảm bảo ở mức cao nhất chất lượng thịt bằng cả cái tâm với ngành thịt lợn sạch. Nếu trường hợp các chụy phát hiện ra thịt lợn sạch không may bị hôi thì đó là sự cố ngoài ý muốn. CleverFood rất vui khi nhận được sự phản hồi và sẽ chịu trách nhiệm 100% về chất lượng thịt sạch chúng tôi cung cấp...

Xem thêm:

4 Bước Làm Món Thịt Bắp Bò Úc Tươi Kho Gừng

Rau Sạch Nhà Trồng

Phở

SEO và CEO

 

Món Ngon

Đặc Sản Ba miền

Rau sạch

Thịt Sạch

Thủy Hải Sản Tươi Sạch

Hoa Quả Sạch

Thực Phẩm Đóng Hộp-Đồ Khô

An Toàn Thực Phẩm

Facebook Thực Phẩm Sạch, Thực Phẩm An Toàn

 

 

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.858.9886

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666

CS 2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!