Thực Phẩm Sạch Hàng Ngày Dễ Mà Khó

15/11/2019
thuc-pham-sach-hang-ngay-de-ma-kho

Với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay phát triển, đời sống vất chất và tinh thân của người dân đã được cải thiện và nâng cao. Chính vì đời sống được nâng cao nên có mong muốn được hưởng thụ cao hơn. Mặc đẹp hơn, đi chơi nhiều hơn, đặc biệt là ăn rau sạch, hoa quả sạch, thịt sạch, hải sản ngon hơn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Có nhiều cách đi tìm thực phẩm sạch. Chắc hẳn các chị quen với việc tự mình dạy sớm đến tận chợ đầu mối, để tự mình kiểm chứng và mua thực phẩm sạch cho cả nhà. Nào là rau sạch, thịt sạch, cá sạch. Mua tận chợ đầu mối, còn được lợi thế là rẻ hơn nữa. Chợ đầu mối thì nhiều nguồn chuyển về. Nhưng biết đấy là đâu, ở đó lấy gì để kiểm chứng là thực phẩm sạch? Và e đặt ra câu hỏi, liệu đây có là giải pháp lâu dài đảm bảo cho bữa cơm gia đình mình được sạch và an toàn?

Còn một cách nữa để tìm kiếm thực phẩm hữu cơ cũng khá là quen thuộc với các chụy: gửi người thân quen mua đồ từ quê gửi lên thành phố bằng ô tô, và cũng đăt cả tuần. Rồi đến hẹn lại đến, rau an toàn gửi lên đến bến xe, tất bật ra đón rau. Cùng nhau mua chung là lịch kịch ới nhau chia phần. Làm thế này cũng vui, nhưng có điều bất cập khi rau cỏ, thịt cá được chất vào rồi được nhét hết vào thùng cho vào hầm xe. Nhiệt độ cao, kín như thế liệu có đảm bảo không? Một điều nữa, đọc sách bảo hẳn các chị đã biết đến câu chuyện: hàng ngày ăn rau ở dưới quê gửi lên, yên tâm là sạch đến khi về tận nơi tham quan mới phá hỏa, rau không sạch như mình tưởng. 

Đúng là để có thực phẩm sạch hàng ngày dễ nhưng mà khó thật! Có một cách cũng rất đơn giản, dễ dàng hơn nhiều nhưng không hẳn ai cũng làm. Đó là tìm đến của hàng thực phẩm sạch, gần nhà càng tốt. Cửa hàng thực phẩm sạch hơn hẳn ở chợ bởi có đầy đủ phương tiện, dụng cụ đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm sạch. Hàng về tươi mới trong ngày và được bán hết trong ngày. Có kiểm dịch, có chứng nhận của các cơ quan chức năng thường xuyên.

Thấu hiểu được nỗi lòng và mong muốn của người tiêu dùng, rau tại CleverFoodrau VietGap RASA: sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất (nhà kính, công nghệ thông tin...) tại cao nguyên Mộc Châu.

rau sạch

Bon bon trên đường cả một buổi sáng để tìm về trang trại gà ri thả đồi trên Vĩnh Phúc. Các chị hoàn toàn yên tâm vì trang trại được sự  ủng hộ của Sở NN&PTNT tỉnh Vĩnh Phúc và đã được cấp chứng nhận VietGAP và được tham gia vào chuỗi cung cấp thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ.

thịt sạch

Hành trình vượt đèo núi để lên Sơn La kiểm chứng và nhập về thịt lợn bản, gà bản thật không dễ dàng. Lợn và gà đều nuôi bộ, thức ăn hoàn toàn tự nhiên, là cây chuối rừng, và lá dướng rừng. Những con người nơi đây thật thà chất phác lắm, không biết đến những cái gọi là tăng trưởng, kích thích, nên thịt thơm, chắc đặc trưng riêng là thế. Dù có chút vất vả gian nan, nhưng CleverFood được bù lại bởi những phản hồi chất lượng thịt thơm, ngon từ khách hàng. Cung cấp thực phẩm sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là niềm vui của CleverFood nói riêng, và của người làm thực phẩm sạch nói chung.

-Xem thêm:

 
 
 

 

Món Ngon

Đặc Sản Ba miền

Rau sạch

Thịt Sạch

Thủy Hải Sản Tươi Sạch

Hoa Quả Sạch

Thực Phẩm Đóng Hộp-Đồ Khô

An Toàn Thực Phẩm

Facebook Thực Phẩm Sạch, Thực Phẩm An Toàn

Hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng:

CS 1: 10/106 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 04.6671 2666
CS2: 36 Lê Hữu Phước, Mỹ Đình 1. ĐT: 04.6686.5861

Giao hàng tận nhà, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!