Giảm Cân Nhờ THỰC PHẨM SẠCH

15/11/2019
giam-can-nho-thuc-pham-sach

Không chú ý đến vấn đề ăn thực phẩm sạch bảo đảm an toàn thực phẩm lâu dần bạn biến cơ thể mình thành một “thùng rác”. Dần dần, khi cơ thể liên tục nạp vào những thực phẩm chứa hóa chất chất độc hại, cơ thể không thể loại bỏ hết các chất này và bắt đầu tích tụ lại, sẽ khiến bạn rất khó giảm cân bởi sự trao đổi chất và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể chậm lại. Tệ hơn, cơ thể còn có thể bị “trục trặc” và mắc nhiều bệnh tật.

Việc ăn nhiều các thực phẩm có chất bảo quản hóa học, thức ăn nhanh không những khiến bạn béo phì mà còn “đầu độc” cơ thể dẫn đến những khó khăn lớn cho quá trình giảm cân, dẫn đến béo phì. Vì thế, một điều ít khi được chú ý nhưng vô cùng quan trọng với quá trình giảm cân là phải ăn các thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên. 

Thế nào là thực phẩm sạch?

Tất nhiên, bạn luôn rửa sạch thực phẩm, rửa sạch dụng cụ trước khi nấu nướng, đống thời rửa tay trước khi ăn. Tuy nhiên đó không phải là tất cả khi nói đến việc ăn sạch. Sạch ở đây là từ ngữ đề cập đến các loại thực phẩm chưa qua xử lý hóa học như rau hữu cơthịt sạchhải sản sạchhoa quả sạch... 

Bạn có thể tận dụng những khoảng đất nhỏ trong vườn, trong sân, ven tường hoặc đặt những hộp đất trên sân thượng ngoài ban công và trồng vài loại rau dễ sống để làm khung cảnh xanh mát hơn, đồng thời góp phần cung cấp rau sạch cho gia đình.

Đối với các loại thịt, bạn nên ăn nhiều thịt gà và thịt bò. Điều này không chỉ để hạn chế lượng chất béo bão hòa có trong loại thịt mà còn để tránh tối đa các hóa chất tạo nạc và thuốc tăng trưởng nhanh được sử dụng nhiều trong chăn nuôi thời gian gần đây.

Bạn đừng quá lo lắng rằng những điều trên sẽ khiến mình không biết phải ăn gì. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đảm bảo ăn đồ ăn sạch, hữu cơ, không ăn thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh để hạn chế dư lượng chất hóa học có hại gây “ô nhiễm” cho cơ thể.

Thêm nữa, bạn nên uống nước nhiều, đó là cách đơn giản nhất góp phần “tống khứ” dần chất độc ra khỏi cơ thể và hỗ trợ giảm cân. Khi cơ thể nhiễm độc, chúng không thể hoạt động khỏe mạnh, khiến hệ trao đổi chất hay quá trình đốt cháy chất béo diễn ra không hiệu quả. Chính vì thế, khi ăn uống cân bằng, đầy đủ chất dinh dưỡng và ăn sạch, bạn sẽ thấy việc giảm cân không hề khó khắn như mình vẫn nghĩ.

Xem thêm:

Một Số Mẹo Chữa Bệnh Bằng Bắp Cải Trong Dân Gian

Những Điều Bạn Cần Biết Về Quả Phật Thủ

Những Điều Bạn Cần Biết Về Quả Phật Thủ

Sản Phẩm Từ HIBISCUS

------------------------------------------

Xem Thêm: 

Mẹo Kiềm Chế Thèm Ăn, Tránh Tăng Cân

Chuyện Chè (Trà) Thái

Làm Sao Để Chọn Thịt Lợn Sạch Không Bị Hôi

Rau Sạch Nhà Trồng

Món Ngon

Đặc Sản Ba miền

Rau sạch

Thịt Sạch

Thủy Hải Sản Tươi Sạch

Hoa Quả Sạch

Thực Phẩm Đóng Hộp-Đồ Khô

An Toàn Thực Phẩm

Facebook Thực Phẩm Sạch, Thực Phẩm An Toàn