Cà chua cherry

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Cà chua cherry có màu đỏ chót,thịt ngọt dày,màu sắc tươi sáng,hấp dẫn.
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

Cà chua cherry là loại cà chua  nhỏ, có hình dáng giống quả cherry màu đỏ chót, thịt ngọt dày. Cà chua thường được dùng để ăn salad, nấu canh, xào, làm mứt, nước ép  hay làm nước sốt, trộn rất ngon.

Hiện nay các chị em coi cà chua cherry như món ăn vặt,

Cà chua cherry rất bắt mắt,màu sắc tươi sáng hấp dẫn,hương vị thơm ngon,đậm đà hơn nhiều cà chua thường.Cà chua cherry đang dần lấy được thiện cảm của nhiều chị em.Tuy kích thước nhỏ,nhưng bù lại cà chua cherry rất sai quả,trồng được nhiều đợt trong năm nên nguồn cung rất dồi dào.

Cà chua cherry Đà Lạt

Cà chua cherry có công dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết bình can và hạ huyết áp. Nó là thực phẩm rất giàu vitamin C và P, nếu ăn thường xuyên mỗi ngày cà chua cherry sẽ có khả năng phòng chống cao huyết áp rất tốt, đặc biệt là khi có biến chứng xuất huyết đáy mắt.

Ăn nhiều cà chua, đẹp da, lâu già:

-Trong cà chua cherry có rất nhiều chất xơ, vitamin C, E, K, B1, B2, B3, chất sắt, mangan, kali và nhiều chất khác có tác dụng rất tốt tới sức khoẻ và vẻ đẹp của cơ thể. Ăn nhiều cà chua, da sẽ trắng sáng, mịn màng. Nếu đắp mặt nạ bằng cà chua, da sẽ săn chắc, sáng mịn. Ngoài ra, để giảm cân thì cà chua là một "trợ thủ" rất đắc lực.

Cà chua cherry

Cà chua: Chống nắng hiệu quả

Bên cạnh những sản phẩm như kem chống nắng, kính mát mà chị em phụ nữ thường mang theo bên người để giữ gìn làn da trắng mịn màng những ngày hè nóng bức, còn có rất nhiều loại thực phẩm phổ biến có tác dụng chống nắng nóng mà nhiều người chưa biết, điển hình nhất là quả cà chua cherry.

Trong các nghiên cứu cho thấy trong cà chua có chứa một lượng rất lớn chất chống oxy hoá. Sắc tố hồng có trong quả cà chua cherry có thể làm giảm chỉ số thương tổn da xuống 40% đặc biệt là những quả cà chua chín đỏ. 

Nếu muốn mua cà chua cherry đỏ các bạn nên tới những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch.

********************************************************************************************

Xem Thêm: rau an toàn ,thực phẩm sạch

🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
✔  Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.


Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 
Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

 

Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: