Tứ phẩm cá khủng thượng nguồn sông đăk krông

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
CHÚNG TÔI ĐANG CHUYỂN VỀ HÀ NỘI NHỮNG SẢN VẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI - BỘ "TỨ PHẨM" CÁ KHỦNG THƯỢNG NGUỒN SÔNG ĐĂK KRÔNG, LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI HÀ NỘI
chinh-sach
Đơn hàng >1 triệu
Freeship nội thành Hà Nội
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Bảo hành sản phẩm tận bàn ăn
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất Hóa đơn cho sản phẩm này

🐥 2 CỤ cá Chiên khủng - Xưa kia Vua Chúa cũng chỉ tẩm bổ được đến vậy mà thôi.
🐦 2 ÔNG cá trà sóc (cá sọc dưa) khổng lồ nổi tiếng khắp một vùng Đông Nam Á
🦈 3 BÁC cá Anh Vũ đầu vàng tiến vua - Văn Lang đệ nhất ngư
🐠 2 ANH cá Hô - "vua" cá nước ngọt

 

 

 

Tôi chắc chắn rằng những kẻ sành sòi bậc nhất Hà Thành cũng đang choáng váng, những nhà hàng, khách sạn 5✬ cũng rất thèm thuồng. Nhưng tôi xin phép dành hết sự tuyệt vời này cho những khách hàng thân mến của CleverFood😘

********
 CÁ CHIÊN được tôn vinh là Vua của những loài cá nước ngọt với chất lượng thịt hoàn hảo, nó vàng ươm như ướp nghệ, chẳng hề có xương răm duy chỉ một xương sống chạy dọc lưng. Thịt chắc, dai giòn sừn sựt, con càng to thịt càng chắc, tuy nhiên anh chị lưu ý một chút, thịt cá chiên lớn (trên 3kg) sẽ có vị hơi Hoi và những người sành ăn rất nghiện mùi này.

✪ Thịt cá đã ngon sẵn nên khi chế biến đừng quá cầu kỳ đem file thả lẩu, nấu canh chua hay làm gỏi là ngon nhất trên đời, hoặc cùng lắm xào lá chua cho thêm đậm đà rồi ta chén chú chén anh loanh quanh tới sáng.

✪ Về giá trị dinh dưỡng thì bổ dưỡng khỏi phải bàn. Những ai có người ốm yếu, mệt mỏi quanh năm nên mua về tầm bổ, xưa kia Vua Chúa cũng chỉ được đến vậy mà thôi.

 

👌HÀNG HIẾM CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI NHANH TAY, MỖI NGÀY CHỈ VỀ 1 - 2 CON, SIZE KHÔNG THỂ BIẾT TRƯỚC👌

********
 CÁ TRÀ SÓC (Sọc dưa) là con cá nổi tiếng khắp một vùng Đông Nam Á, có tên tiếng Anh là Jullien’s Golden Carp, họ với cá chép, miệng vàng.

✪ Hai bên mình có năm bảy sọc vẩy đen nên chết với tên không lấy gì làm vẻ vang. Lại còn có râu dài làm bộ cảm. Sống lang bạt kỳ hồ tuỳ theo mùa. Mưa sống ở nước sâu, nắng sống ở nước cạn để sanh sản.

✪ Giữa những lớp thịt có lẫn những “dây” mỡ làm cho dễ liên tưởng đến thịt bò Kobe. Nhưng sọc dưa là sọc dưa, Hoà ngưu (bò Nhật) là hoà ngưu, mỗi thứ có vị ngon riêng.

✪ Thịt cá đã ngon sẵn, chỉ cần cái lẩu chua, nhúng miếng cá vào cho đến lúc chín vừa ăn, là tới bến. Miếng cá có một độ dòn và dai nhất định, dẫu rằng dòn và dai khó mà đi đôi với nhau. Lại ngọt thịt không thua cá biển."

 Cá Trà Sóc (cá Sọc dưa) khổng lồ trên 10 kg/con đánh bắt ở hồ thủy điện Sêrêpôk, Dak Lak:

 Cá KHỦNG và HIẾM nên chỉ có xuất của những người nhanh tay comment đặt hàng trước

********
 CÁ ANH VŨ TIẾN VUA 
Ai muốn nếm trải hương vị khiến Vua Chúa say mê thì mau mau đặt hàng đi thôi.

✪ Cách đây khoảng 5000 năm khi Việt Nam vừa "khai thiên lập quốc" có người ngư dân dâng lên Vua Hùng loài cá quý. Vua ăn ngon bèn ban tên Anh Vũ, phong hiệu "Văn Lang đệ nhất ngư" và lệnh xuống yêu cầu dân chúng nếu bắt được loài cá này phải dâng triều đình.

✪ Qua 5000 năm nó càng trở nên quý hiếm do môi trường sống trong sạch không còn là bao, và nghiễm nhiên trở thành báu vật đáng săn lùng bậc nhất Việt Nam.

✪ Ở cá anh vũ, ngon nhất là khối sụn môi, chề ra như mõm lợn vậy, dùng nấu súp thì "Vi cá mập cũng chào thua". Phần thịt đem ướp chả cá lã vọng thì thơm ngon hơn bất kì loại cá nào khác trên đời.

 Cá Anh Vũ đầu vàng Tây Nguyên - Văn Lang đệ nhất ngư, hàng thượng nguồn sông sông Đăk Krông, Dak Lak (3-4 kg/con)

********
 CÁ HÔ là loài cá nước ngọt có vẩy lớn nhất, được mệnh danh là "vua" của loài cá nước ngọt, là loài cá có kích thước lớn nhất trong họ cá chép.

✪ Nhân gian truyền rằng, ăn thịt cá hô rất may mắn. Thịt cá hô dai và có nhiều lớp sụn mỏng, rất ngon; thịt không bở như các thứ loại khác nên được chế biến thành nhiều món ăn đặc sản. Một số món ngon từ cá hô nổi tiếng như: cá hô nướng muối ớt, cá hô chưng tương, cá hô nhúng mẻ,...

Cá hô khổng lồ trên 10 kg/con, đánh bắt ở hồ thủy điện Sêrêpôk, Dak Lak.

 Cá KHỦNG và HIẾM nên chỉ có xuất của những người nhanh tay comment đặt hàng trước

********
💪Phải rất khó khăn chúng tôi mới thầu được Lô "Tứ phẩm" cá khủng cực hiếm lần đầu xuất hiện tại Hà Nội này

 Đánh bắt tự nhiên tại thượng nguồn sông sông Đăk Krông và hồ thủy điện Sêrêpôk, Dak Lak.
 Hàng đá được cấp đông non ngay khi còn sống, chuyển máy bay từ Buôn Mê Thuột về Hà Nội trong ngày
 Đạt 95% độ tươi ngon so với cá còn sống
 Giá SỐC chỉ dưới 1 triệu/kg mà ở Hà Nội không đâu có hàng các anh chị nha😱

😻 Chẳng còn lý do gì mà không thiết đãi cả nhà những món ăn sang trọng, bổ dưỡng.

 
Youtube Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: